Những lời nói của em!

766 35 5
                                    

Thành phố vẫn tiếp tục di chuyển, mặc cho nhóm của Natsu đã cố gắng ngăn nó lại. Trong màn đêm u tối và có chút gì đó thật lạnh lẽo, những con người này vẫn đứng đó và tiếp tục bàn bạc về kế hoạch của mình.

Happy : Bây giờ thì chúng ta phải làm như thế nào để dừng chỗ này lại đây ? Mọi người cứ nói phải dừng nhưng đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì cả.

Lucy : Đó là lý do chúng ta cần suy nghĩ đó trời ơi.

Natsu : Hay là mình phá chỗ này đi!

Gray : Cậu nghĩ sao vậy hả ? Nó bự chà bá luôn sao mà phá được.

Jura : Theo tôi thì chúng ta có thể đi hỏi tên Blaine cho nhanh.

Carla : Nhưng ông ta có chịu nó không mới là vấn đề kìa.

Wendy : Hi vọng là..anh Jellal sẽ biết được.-Wendy nói ra câu này mới chợt nhớ lại lúc gặp Jellal, Natsu đã giận dữ như thế nào. Cô bé liền dùng tay che miệng lại, nhìn quanh xem thử có ai vừa nghe thấy lời mình vừa nói hay không.

Gray : Em vừa nói gì vậy Wendy ?

Wendy : A a a..Không có gì ạ.

Lucy : Jellal ? Phải rồi nhỉ, Jellal đã được hồi sinh trong trận chiến này.

Wendy : Chị-Chị Lucy à, em nghĩ là em tìm thấy 1 số manh mối rồi ạ! Em xin phép đi 1 chút!

Carla : Wendy! Chờ mình đi chung với!-Carla bay theo phía sau, hớt hải bay theo Wendy.

Gray : Nè!!

"Mọi người ơi, có nghe ta nói không ?"

"Ta là Hoteye đây, mọi người không sao chứ ?"

Lucy : May quá, ông không sao! Còn đây là Truyền Âm Thuật phải không ??

Natsu : Ai đang nói zậy ??

Jura : Richard! Ông vẫn an toàn chứ?!

Hoteye : Thật xấu hổ khi phải nói rằng ta đang bị thương, và không thể đánh bại được Midnight như đã hứa với các bạn!

Hoteye : Nhưng ta hi vọng các bạn sẽ thay ta đánh bại hắn, nếu hợp lực lại chắc chắn mọi người sẽ thắng.

Hoteye : Chỉ cần hắn chết đi, nguồn cung cấp năng lượng cho Nirvana sẽ bị cắt đứt và thành phố này sẽ dừng lại, ngay lập tức!

Natsu : Ông đang nói ai dợ ??

Happy : Nãy giờ mà cậu vẫn không hiểu sao Natsu ?-Happy ngao ngán nhìn cậu bạn ngáo ngơ của mình.

Hoteye : Các bạn phải cẩn thận, bởi vì hắn ta có sức mạnh rất khủng khiếp!

Jura : Ngài đang ở đâu Richard ?!

Natsu : Hắn ta ở dưới này sao ?

Gray : Được rồi! Ít ra vẫn còn có cách để ngăn Nirvana lại!

Natsu : "Cái tên đó mạnh lắm hở?! Vậy thì tôi sẽ đốt đầu của hắn!

Happy : "Natsu, phải dừng cái thành phố này lại mà!"

Hoteye : 6 lời cầu nguyện giờ chỉ còn lại 1 mà thôi, ta tin tưởng các bạn sẽ làm được.

Chuyển về hướng phát ra giọng nói, đó là 1 người đàn ông, vóc dáng cao ráo đang nằm trên đất. Nhưng không phải Hoteye, mà là Blaine. Ông ta nằm đó, 2 ngón tay giơ lên gần thái dương mà nói với bọn họ, miệng chỉ nở 1 nụ cười khó hiểu. Đột nhiên cơ thể ông ta co giật, 2 tay buông lỏng thả xuống dưới đất, trông nó khá đau đớn nhưng cớ sao ông ta vẫn cười ? Liệu có ẩn ý gì sau việc đó không ?

[Fanfic] Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ