Liên minh chống lại Oracion Seis (4)

760 37 4
                                    

Wendy : Anh Jellal.....?

Happy : Cậu quen anh ta sao, Wendy ?!

Wendy : Chuyện này...

Blaine : Hắn từng là 1 thành viên của hội đồng ma thuật, và chỉ có hắn ta biết được địa điểm nơi chôn giấu Nirvana ở đâu thôi.

Wendy : Sao lại như vậy chứ...?

Blaine : Sao nào cô gái ? Làm nhanh lên đi.

Happy : Chuyện là sao Wendy ?!

Blaine : Cô nên nhớ cô đã nợ hắn cả mạng sống của mình đó.

Happy : Mạng sống ?

Blaine : Ta không muốn vòng vo nữa, mau hồi sinh hắn cho ta. Ngay lập tức.

Happy : Đừng làm như vậy, Wendy!

Wendy im lặng, có vẻ như trong đầu cô bé đang suy nghĩ rất nhiều thứ. Wendy muốn có thêm thời gian để suy nghĩ, Blaine đồng ý thời hạn mà hắn cho chỉ vỏn vẹn có 5 phút. Liệu Wendy có làm như hắn nói không ?

Trở về phía của nhóm Natsu, bọn họ đã hạ gần hết lũ tay sai của Oracion Seis, chỉ còn lại 2 tên. Nhưng 2 tên đó khá trâu bò, khiến họ đánh đến mệt lả người. Khi chúng gục xuống cũng là lúc có tiếng nói vang lên. Nhìn về phía hướng phát ra tiếng nói, họ thấy đó là một người thanh niên với mái tóc trắng, kèm theo vết kẻ màu đen dưới mắt. Là Erigor, hắn ta tới đây là để giải quyết món nợ lúc trước (T/g : Biết là không kể trong đây nhưng mà mọi người cứ hiểu nôm na là vậy đi ha ?)
Carla một bên nhìn 2 con người máu chiến mà mệt mỏi.

Về phía các nhóm khác, cũng nhanh chóng ha gục bọn người tay chân của Oracion Seis. Có vẻ bọn chúng khá dễ để đối phó. Cuộc chiến của nhóm Natsu diễn ra khá nhanh chóng. Đơn giản là vì Natsu đang nôn nóng muốn cứu Happy và Wendy. Kết thúc cuộc chiến, Natsu là người thắng cuộc. Những nhóm khác đang tra hỏi về nơi trú ẩn của Oracion Seis. Riêng 1 người tội nghiệp đang bị trói và khiêng đi về 1 nơi chưa rõ thì không nói tới, đó là Ichiya. Ông ta thua khi chiến đấu với mấy người đó, ông ta năn nỉ thả ổng ra nhưng mấy người đó không chịu, cầu xin bất thành. Số phận của ông ta đi đâu về đâu thì chính tác giả cũng không rõ.

Trở lại phía Wendy, cô bé đang bị Blaine áp chế, ông ta hét lên muốn cô bé nhanh chóng hồi sinh Jellal. Từ xa, Natsu kêu tên của 2 người để còn mau chóng cứu. Blaine cũng nghe được, ông ta phái Racer đi tới hạ gục 2 người để kế hoạch của ông ta không bị cản trở. Gray tiếp đảm việc lo liệu Racer, còn Natsu theo lời Gray mà đi tiếp cũng Carla.

Natsu và Carla xuống gọi tên 2 người bạn thân của mình. Có tiếng nói vọng lại, là của Happy. 2 người họ bước vào, sững sờ trước mọi chuyện trước mắt.

Natsu : Cái-?

Carla : "Không thể tin được..."

Natsu : Jellal...?

Từ lời nói của Natsu, ta hiểu được là Wendy đã hồi sinh Jellal. Blaine quay lại, nở 1 nụ cười gian xảo. Wendy thì ngồi dưới đất khóc nức nở.

Wendy : Mình xin lỗi...

Wendy : Mình xin lồi...-Wendy khóc, khóc rất nhiều.

Lucy : Nè Hibiki, anh tìm thấy Wendy chưa ?

[Fanfic] Fairy TailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ