"Ái chà, sao lại có 2 người phá được ma pháp tượng đá của ta vậy ?"
Erza : Evergreen!
Evergreen : Phải, ta là quý cô xinh đẹp nhất của Fairy Tail đây.
Lucy : Cần phải tự luyến vậy không vậy ?
Evergreen : Ta chỉ nói sự thật thôi mà. Và để xứng đáng với danh hiệu đó, ta thách đấu cô, Titania Erza!
Erza : Được, tôi chấp nhận.
Erza : Đi đi Lucy, chị sẽ đấu với cô ta và bắt cô ta phải hóa giải phép thuật của mình với những người khác!
Lucy : Vâng, đi thôi Happy!
Happy : Aye!
Lucy chạy đi, giữa đường thì bị Bixlow tấn công.
----Erza vs Evergreen----
Erza : Tôi vẫn không nghĩ là có ngày mình sẽ đánh với cô nhưng hôm nay thì khác, tôi phải giải quyết được cô để mọi chuyện trở lại bình thường!
Evergreen : Nhắm làm được thì hãy nói.-Evergreen lấy mắt kính ra, muốn hóa đá Erza một lần nữa.
Erza nhắm mắt trái của mình lại, tiếp tục lao lên tấn công. Evergreen nhanh chóng né được.
Evergreen : Giờ tôi mới biết 1 bên mắt của Erza là giả. Nếu vậy thì...Súng máy yêu tinh, tấn công!-Hàng loạt những viên đạn (hay mũi tên gì đó) lao về hướng Erza.
Cô chạy thẳng vào cơn mưa đạn, chém liên tục để mở đường đi. Evergreen vẫn tiếp tục tạo đạn ngăn cản Erza, sẵn tiện bay lên trên bầu trời. Erza chém kiếm liên hồi, tới tấp.
Evergreen : Ra là Erza đây đề cao khả năng phòng thủ tới vậy. Vậy nếu gấp đôi thì sao ?
Số đạn được tăng gấp đôi, rõ ràng việc né tránh chúng là vô cùng khó. Erza bị đạn sượt qua cánh tay áo và ở đùi.
Erza : Gah!
Evergreen : Ahaha, hôm nay danh hiệu Titania của cô sẽ thuật về ta!
Điều cô ta không ngờ nhất chính là Erza đã trang bị kiếm ở dưới chân của mình mà chém, tăng khả năng phòng thủ của cô lên mức cao hơn.
Evergreen : "Không thể nào?!"
Erza lao lên trên trời, ném 2 cây kiếm dưới chân vào cô ta. 2 cây kiếm ghim trúng phần vai áo của Evergreen, giữ cô ta ở cây cột.
Erza : Chúng ta là người cùng 1 hội, nếu cô mong muốn có được danh hiệu Titania như vậy thì cứ lấy.
Erza : Bản thân tôi cũng không biết ai đã gắn cho tôi cái tên đó. Chỉ cần cô việc cái việc ngớ ngẩn mình đang làm lại và giúp cho mọi người phục hồi thì tôi sẽ tha cho cô.
Evergreen : Ngươi đã quá ngây thơ rồi đó. Đôi mắt của ta còn có 1 công dụng khác nữa. Điều khiển từ xa! Ngươi hãy quỳ xuống và cầu xin ta đi, nếu chống đối, ta sẽ giết chết nhưng đứa đã bị hóa đá bởi ta! Mau chuẩn bị nước mắt để khóc than cho chúng đi!
Erza đứng nhìn Evergreen một lúc, rồi cô hoán phục, là bộ Thiên Luân Giáp mà cô thường sử dụng.
Erza : Vậy là cô coi trọng chiến thắng hơn cả sinh mạng của mình phải không ? Thế thì càng tốt, tự tay tôi sẽ trả thù cho những người đồng đội đã gục xuống của mình!-Hàng loạt những cây kiếm xuất hiện trên bầu trời, chĩa thẳng vào phía Evergreen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Fairy Tail
FanfictionLucy vô tình trở về quá khứ lúc 5 tuổi của mình. Cô thay đổi toàn bộ mọi chuyện vào lúc đó. Vào năm 17 tuổi, cô lại gặp Natsu và gia nhập hội Fairy Tail. Mọi chuyện với cô lặp lại một lần nữa. Đây cũng là Fairy Tail nhưng lại ở một diễn biến khác! ...