Appa chỉ là người đóng quảng cáo!

4.1K 466 25
                                    


     Từ lúc bắt đầu tham gia chương trình đến giờ thì hôm nay Jennie mới có mặt ở nhà để ghi hình cùng Jisoo và Jinnie. Vì tối qua Jisoo có cảnh quay khá muộn nên Jennie sẽ ở nhà để cùng cậu chăm sóc con và cho Jisoo có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

     Jennie thức dậy ở phòng con gái nhỏ vì tối qua cô đã ngủ cùng con bé, còn Jisoo thì ngủ ở phòng của 2 vợ chồng. Bây giờ chỉ mới hơn 5 giờ sáng, tối qua Jisoo về nhà lúc 3 giờ sáng. Jennie khoác chiếc áo cadigan mỏng rồi đi về phòng mình. Vì lí do ghi hình nên Jennie không ở cùng Jisoo nhiều, nên có chút nhớ.

     Vì tổ sản xuất chương trình chưa tới nên cả hai có thể thoái mái tình cảm hơn. Trèo lên giường rồi kéo chăn nằm xuống cạnh Jisoo, Jennie đưa hai tay xoa má cậu.

- "Seobang à~!"

- "Hửm??" - Jisoo mơ màng trả lời.

     Hé mắt thấy vợ yêu của mình trước mặt liền nhoẻn miệng cười rồi ôm cô vào lòng.

- "Soo có đói không? Em đi nấu chút gì cho Soo nha."

- "No babe. Muốn ôm em thôi, 6 giờ tổ sản xuất đến rồi."

     Jennie hôn lên môi cậu một cái rồi vùi mặt vào hõm cổ của Jisoo mà ngủ. Bé con bên kia phòng giật mình tỉnh giấc không thấy mẹ đâu liền kéo gối đi về phòng của mẹ. Bé con trèo lên giường rồi chui vào nằm giữa 2 người.

- "Appa! Con muốn nằm cạnh umma!"

- "Yah Jinnie à~~~"

- "Jinnie nằm vào đây nào!" - Jinnie kéo con bé vào lòng mình.

- "Yeobo~~ Chỗ đó là của Soo mà."

- "Chỗ nào của em không là của Soo mà còn giành của con?" - Jennie chồm người lên hôn cậu một cái.

     Có tiếng chuông cửa, chắc là tổ sản xuất đến rồi. Jisoo tìm một chiếc hoodie mặc vào rồi ra ngoài mở cửa.

- "Chào buổi sáng! Trời bên ngoài rất lạnh đúng không?"

- "Vâng đúng rồi, Jinnie con bé chưa thức sao?" - Một anh quay phim hỏi.

- "Con bé đang nằm cùng mẹ trong phòng. Mọi người đã ăn sáng chưa? Tôi sẽ đặt thức ăn đến cho mọi người." - Jisoo nhiệt tình.

- "A không cần đâu ạ...." - Mấy anh quay phim cười từ chối."

- "Trời bên ngoài lạnh lắm, để tôi đặt canh sườn bò mời mọi người. Mọi người vất vả đến sớm như vậy."

     Jisoo vẫn kiên quyết như vậy nên các anh quay phim cũng không thể từ chối. Jisoo trở lại phòng tìm điện thoại.

- "Yeobo! Hôm nay không cần nấu bữa sáng nhé. Soo sẽ mời mọi người canh sườn bò, chúng ta cùng ăn luôn nhé."

- "Ok! Cho Jinnie một phần cháo sườn nhé."

- "Nae umma."

     Sau khi chuẩn bị xong thì bắt đầu ghi hình như mọi khi. Jinnie ra phòng khách trước vì mẹ Jennie còn phải skincare các thứ nữa nên khá lâu. Con bé thân thiện đi đến từng lều để chào mọi người.

- "Nhong an chú Wang! Nhong an chú Kim! Nhong an chú Kang...."

     Jisoo nhìn con gái lí lắc chạy khắp nơi khiến Jisoo cảm thấy vui vẻ theo. Chuẩn bị bữa sáng cho con gái xong thì vào phòng tìm vợ mình.

- "Yeobo em đẹp quá rồi đó. Ra ăn sáng thôi."

     Jennie cầm chai xịt khoáng lắc lắc rồi xịt khắp mặt mình rồi quay sang cười một cái.

- "Trời đông rồi nên em phải thay đổi cách chăm sóc da một chút."

- "Cục vàng đang đợi em đó."

     Jennie bước ra phòng khách không quên hôn con gái một cái, lịch sự chào tổ sản xuất rồi kéo ghế ngồi xuống cạnh Jinnie.

- "Soo nghĩ là hôm nay chúng ta phải đi mua sắm thôi. Mua quần áo mùa đông cho Jinnie. Con bé có vẻ cao hơn rồi. Con giống ai mà cao thế nhỉ?" - Jisoo nhìn Jinnie.

- "Con giống umma."

- "Con giống umma là xinh đẹp, còn cao là giống appa."

- "Thôi đi Soo còn lùn hơn em."

- "Con gái có muốn mua đồ chơi không?"

- "Dạ có!!!!" - Jinnie vỗ tay.

- "Đồ chơi con nhiều lắm rồi."

     Jennie lắc đầu không đồng ý, Jinnie thấy vậy liền bĩu môi rưng rưng nhìn Jisoo.

- "Con xin umma đi."

- "Umma!!! Umma xinh đẹp nhất quả đất!"

- "Con học appa con dẻo miệng quá, nhưng chủ được mua một món nhỏ thôi biết chưa?"

- "Nae umma!"

     Jinnie chồm người lên hôn vào má Jennie một cái. Sau khi ăn xong thì cả nhà cũng chuẩn bị đi ra ngoài. Jisoo ra ngoài để lấy xe trước, hôm nay cả nhà chọn chiếc AudiQ7 để thuận tiện cho việc để đồ ở ghế sau và cốp. Bế Jinnie ngồi lên ghế dành cho trẻ em, cài dây an toàn rồi mở cửa cho Jennie lên ngồi cạnh mình.

- "Xuất phát thôi."

     Thường khi đi trên đường cùng Jinnie thì con bé sẽ rất thích nghe nhạc của Taeyeon. Và hôm nay cũng vậy.

- "Appa! Mở nhạc của cô Taeyeon đi. Happy!"

- "Jinnie rất thích cô Taeyeon nhỉ? Hay là appa mời cô Taeyeon đến nhà nha."

- "Thật sao?! Appa làm sao mà được, cô Taeyeon là người nổi tiếng mà." - Jinnie lắc đầu.

     Jisoo và Jennie nghe xong thì bật cười, bởi vì Jinnie không biết appa mình là một siêu sao. Con bé chỉ biết appa là người đóng quảng cáo thôi.

- "Appa có thể mời được cô Taeyeon mà!"

- "Appa quen cô ấy sao?"

- "Đúng vậy!"

- "Sao con không thấy hình của hai người?"

- "Ngày mai appa gặp cô ấy sẽ chụp hình cho con xem."

- "Nhưng mà cô ấy bận lắm, cô Taeyeon phải đi hát."

- "Chụp một tấm hình sẽ không sao đâu con."

- "Appa nhờ cô Lisa dẫn đi chụp hình sao?" - Jinnie ngây ngô hỏi.

- "Hahaahaha!!! Jinnie à! Appa là người nổi tiếng đó."

- "Appa là người đóng quảnh cáo túi xách mà?!"

— Talk Show —

PD: "Thật sự là Jinnie không biết bạn là người nổi tiếng sao?"

Jisoo: "Con bé chỉ nghĩ tôi là người đóng quảng cáo thôi. Thậm chí con bé còn bảo tôi đừng làm phiền chị Taeyeon."

PD: "Bạn có lời nào muốn gửi đến Taeyeon không?"

Jisoo: "Taeyeon unnie! Jinnie thật sự rất thích chị, nếu có thời gian hãy đến thăm nhà em nhé!"

    

    

The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ