Tuần trước Jinnie đã gặp được Lisa và Jisoo đã ngỏ lời mời Lisa và Lego đến nhà mình. Hôm nay Seoul thời tiết rất đẹp thích hợp để làm một buổi cắm trại ngoài trời. Thật tuyệt vời khi Lisa đã đồng ý tham gia chương trình và sẽ ghé đến nhà Jisoo hôm nay.Jennie đã rời khỏi nhà từ sáng sớm để nhường không gian lại cho hai bố con. Hiện tại chỉ mới hơn 6 giờ sáng, Jisoo nằm trên sofa để xem tin tức còn Jinnie thì nằm trên người cậu.
- "Jinnie à hôm nay chúng ta sẽ có khách đấy!"
- "Là ai vậy appa?"
- "Bí mật! Bây giờ chúng ta phải dậy để chuẩn bị đoán khách quý thôi. Đi đánh răng nào!"
Jinnie tỏn tẻn đi vào toilet, kéo chiếc ghế nhỏ để đứng lên cho vừa với bồn rửa mặt và tự giác đánh răng. Jisoo đứng bên cạnh để giúp bé con rửa mặt và thay quần áo.
Bữa sáng Jennie cũng đã làm sẵn từ tối hôm qua, sáng Jisoo chỉ cần nấu lại là cả hai đã có thể ăn. Vì biết hôm nay sẽ có khách đến nên Jennie không muốn Jisoo mất công nấu bữa sáng, dành thời gian đó để chuẩn bị bữa trưa thì tốt hơn.
- "Jinnie! Hôm nay chúng ta sẽ cắm trại ở sân nhà và có BBQ."
- "Yeah!! - Jinnie thích thú khi nghe đến BBQ.
- "Ăn xong chúng ta sẽ bắt tay vào chuẩn bị nha."
- "Vâng appa!"
Nhà Jisoo chính là một căn biệt thự chính hiệu nên việc có một khoảng sân cỏ rộng rãi là điều hiển nhiên. Cậu vào trong kho lấy bộ bàn ghế du lịch mà mình đã mua từ tháng trước đặt ra giữa sân.
- "Jinnie! Con giúp appa dùng khăn này trải bàn nhé!"
- "Vâng!"
Bàn tay nhỏ chăm chú mở chiếc khăn rồi trải lên bàn, chiếc bàn gỗ hơi to nhưng vẫn khoing thể làm khó được Jinnie. Jisoo ở bên này đang căng dù để tạo thêm bóng mát. Hai chiếc ghế lớn và hai chiếc ghế nhỏ xinh xinh đã được Jisoo bày ra. Lò nước cũng đã được kéo ra để chuẩn bị làm BBQ. Lúc này tiếng chuông cửa vang lên, Jisoo vội dừng tay lại bế Jinnie đi về phía cổng.
- "Jinnie à! Khách của chúng ta đến rồi!"
Jisoo vừa mở cổng thì Lisa tay trái xách một túi đồ lớn, tay phải dắt theo một bé trai mắt to kháu khỉnh xuất hiện.
- "Jinnie nhongan!!"
- "Chào cô Lisa!!!" - Jinnie cười tít mắt.
- "Lego chào con!"
- "Àn nhon."
Lego có vẻ hơi rụt rè, tay vẫn nắm chặt lấy tay Lisa lễ phép gật đầu chào. Jisoo bế Jinnie trên tay nói.
- "Jinnie à! Chào bạn đi con."
Jinnie mắc cỡ mím môi quay đầu trốn đi khiến Jisoo và Lisa không khỏi bânt cười.
- "Vào nhà thôi, tớ chuẩn bị xong hết rồi."
- "Lego à! Con thấy nhà này có đẹp không? Sau này sang ở rể nhé!" - Lisa xoa đầu con trai mình chỉ tay về phía căn nhà to.
Jinnie nhìn thấy bạn mới vẫn còn ngại ngùng, chỉ biết bám theo Jisoo rồi nhìn về phía Lego. Lego là con trai của Lisa và người yêu bí mật, cũng là lần đầu tiên xuất hiện công khai nên gây tò mò cho công chúng.
Lego tính cách trầm ổn và hoà nhã, thích quan sát mọi thứ hơn là chạy nhảy và năng động. Cậu bé lớn hơn Jinnie sáu tháng nhưng có vẻ chững chạc hơn hẳn.
- "Jinnie! Con có thể mang đồ chơi đến chơi cùng với Lego oppa."
- "Oppa?"
- "Lego oppa lớn hơn con nửa tuổi lận, nên phải gọi là oppa. Lego lần đầu đến chơi con phải chơi với anh chứ."
- "Oppa có thích con không?" - Jinnie ngây ngô hỏi.
- "Tất nhiên là có rồi, nếu con đến bắt chuyện và chơi với anh thì anh sẽ thích con hơn đó."
Jinnie bẽn lẽn một hồi cũng lân la đến bắt chuyện với Lego.
- "Anh tên Lego sao?"
- "Umh." - Cậu bé gật đầu.
- "Appa anh đâu?"
Cậu nhóc chỉ tay về phía Lisa, Jinnie lúc này nhướng mày hỏi tiếp.
- "Vậy mẹ của anh tên gì?"
- "Park Chaeyoung."
- "Vậy chúng ta giống nhau rồi, appa và umma đều là con gái."
- "Mẹ của em đâu?"
- "Umma Jennie đi làm rồi, mẹ nói khi về sẽ mua bánh nên anh ở đây đến khi mẹ em về. Em sẽ cho anh bánh."
- "Uhm!"
Lisa và Jisoo đang ngồi nhâm nhi ly cà phê, nhìn hai đứa nhỏ đang làm quen với nhau mà không khỏi thích thú.
- "Cậu nghĩ hai đứa đang nói về chuyện gì?"
- "Chuyện gì cũng được, Lego không khoe về mẹ của nó là được." - Lisa cười.
- "Tại sao vậy?"
- "Thằng bé bị chứng cuồng mẹ, tự hào về mẹ."
- "Sẽ không sao chứ? Nếu lên sóng?"
- " Tớ cũng nghĩ đến chuyện này, nhưng mà không thành vấn đề đâu. Tớ vẫn đang làm tốt mà đúng không."
Jisoo gật đầu rồi nhìn hai đứa nhỏ. Jinnie hôm nay có bạn mới nên rất háo hức và nói nhiều hơn mọi ngày. Cô bé dắt Lego vào tham quan nhà của mình. Lego thấy căn biệt thự hoành tráng này cũng không khỏi thích thú.
- "Đây là nhà em sao?"
- "Đúng rồi! Em và bố mẹ ngủ ở đây."
- "Em ngủ chung với bố mẹ sao?"
- "Vâng! Anh cũng vậy hả?"
- "Không, anh lớn rồi, anh ngủ phòng riêng."
Jinnie nghe xong suy nghĩ một lát rồi lên tiếng.
- "Em cũng có phòng riêng. Phòng này nhiều đồ chơi lắm."
Jinnie kéo tay Lego lên tầng, đi đến căn phòng lớn bên trong nào là cầu trượt, nhà công chúa, bếp nấu ăn, tivi lớn.... Lego cũng thích thú không kém.
- "Những thứ này của em sao? Một mình em chơi hả?"
- "Jinnie chơi một mình, cũng buồn lắm nên lần sau oppa sang chơi cùng Jinnie."
- "Oppa sẽ xin mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO |
FanficMột chương trình thực tế miêu tả cuộc sống của Idol Kim Jisoo khi tự mình chăm con.