Hôm nay Jisoo có buổi chụp quảng cáo vào buổi sáng nên Jinnie đành phải nhờ mẹ chăm sóc. Nhưng vì muốn tạo bất ngờ cho Jisoo nên Jennie sẽ làm cơm và cùng Jinnie mang đến nơi làm việc cho appa.- "Jinnie! Con muốn đến gặp appa không?"
- "Có ạ, chúng ta đi đi."
- "Mẹ sẽ chuẩn bị cơm cho appa sau đó chúng ta đi."
- "Umma! Mandu cho con nữa."
- "Ok!"
Jennie hôn lên má bé con rồi vào bếp, cô đi tới đâu Jinnie đều lẽo đẽo theo sau.
- "Jinnie con có thể ra sofa ngồi đợi mà."
- "Jinnie muốn làm cơm."
- "Chúng ta sẽ không kịp giờ triaw của appa đâu, Jinnie tự vào phòng tìm quần áo đẹp để mặc được không?"
- "Vâng umma!"
Jinnie nhanh chóng chạy lon ton về phòng của mình, đi đến tủ quần áo để tự chọn đồ mình sẽ mặc.
- "Umma nói tủ thứ hai là đồ đi chơi."
Bé con quả thực có trí nhớ rất tốt khi nhớ được những loại quần áo khác nhau sẽ được bố trí những đâu. Tự chọn cho mình một chiếc áo thun màu trắng, quần jean dài màu đen, không quên lấy cho mình một cái áo khoác lông màu đen có hình swoosh Nike. Quả thực là con của người nổi tiếng, cách ăn mặc không hề tuỳ tiện.
- "Umma! Giúp con!"
- "Chờ umma một chút."
Jennie sau khi chuẩn bị xong thức ăn thì quay sang giúp con thay đồ. Jennie không lạ gì với phong cách lựa chọn quần áo của Jinnie. Cô muốn con bé có thể mặc những gì nó cho là đẹp và thích. Không quên kèm theo lời khen động viên để con tự giác hơn.
- "Xem hôm nay Jinnie tự chọn đồ đẹp quá ta! Con là con của ai?"
- "Con là con của Jensoo!" - Con bé cười tít mắt.
- "Đi thôi!"
Bé con nhanh chóng chạy ra cửa mang giày, rồi cùng mẹ ra ga ra. Jennie cho bé con ngồi trên ghế dành cho trẻ em phía sau, còn mình thì ngồi vào ghế lái. Vì xe của cô đã được đem đi bảo trì nên đành phải đi chiếc siêu xe McLaren của Jisoo.
- "Chúng ta xuất phát thôi."
Trên suốt đoạn đường Jinnie không ngừng hát hò những bài hát của Jisoo mà Jennie mở trên xe. Nhìn thấy bé con ngọng nghịu từng câu hát khiến Jennie không khỏi bật cười.
Đến studio, chiếc siêu xe liền gây chú ý và tò mò đối với những người ở xung quanh đó. Bởi vì ai cũng biết đây là xe của Jisoo vì ở Hàn chỉ có mỗi ba chiếc. Jennie bước xuống xe, sau đó vòng sang bên kia bế Jinnie. Mọi người cũng bắt đầu giơ điện thoại lên chụp lại hình ảnh này. Bé con bắt trước appa mình lấy tay che mặt lại, bàn tay mủm mĩm che một bên mặt khiến mọi người không khỏi bật cười.
- "Jinnie à, khi đến nơi appa làm việc không được gây ồn ào biết chưa. Con chỉ được nói chuyện nhỏ và phải lễ phép với các cô chú."
- "Vâng umma!"
Jinnie vừa được dắt vào phòng chụp shooting, nhìn thấy Jisoo đang chụp ảnh liền cười toe toét, hai tay đưa lên che miệng vì sợ sẽ hét lớn. Mọi người cũng bất ngờ vì sự xuất hiện của nhân vật nhí đáng yêu nên đành dừng lại và tập trung vào bé con.
- "Jinnie à!"
- "Appa!"
- "Jinnie con chào mọi người đi." - Jennie nhắc nhở.
- "Jinnie chào mọi người."
- "Jinnie đáng yêu quá!!!"
Mọi người xung quanh bắt đầu bao quanh cô bé, Jisoo đến bên cạnh Jennie khẽ vòng tay ôm nhẹ eo cô thì thầm.
- "Sao em không nói Soo biết."
- "Em và Jinnie muốn bất ngờ cho Soo, em có mang cơm trưa."
- "Chào chị dâu! Lâu ngày không gặp chị vẫn quá đẹp. Lại còn thêm cục bông này nữa." - Lisa bạn thân của Jisoo đi đến chào hỏi.
- "Chào em, cuối tuần sang nhà chị chơi. Mamg theo cả Lego nhà em nữa, hai đứa nhỏ sẽ chơi cùng nhau."
- "Em sẽ sắp xếp."
- "Mọi người nghỉ trưa chút nha. Một tiếng sau chúng ta tiếp tục." - Tiếng biên tập vang lên.
Jinnie hoạt bát đáng yêu nên được hết người này đến người kia bế. Cô bé cũng không có vẻ sợ người lạ, rất biết làm trò khiến mọi người không thể rời được.
- "Em cứ để Jinnie chơi với mọi người, cùng ăn trưa đi."
- "Hôm nay em làm nhiều món lắm, Lisa cùng ăn có phần em nữa."
- "Đúng là chị dâu có khác."
Phía bên này anh photographer thấy Jinnie mặc đồ rất hợp với background nên giơ máy lên chụp liền vài nháy. Kết quả là Jinnie rất ăn ảnh khiến mọi người đều trầm trồ.
- "Jinnie à! Con làm dáng đi chú sẽ chụp hình cho con xinh đẹp như Kim Jisoo nha."
- "Chú không nghỉ trưa sao?" - Jinnie rất biết quan tâm nha.
- "Chú thích Jinnie quá nên sẽ chụp cho Jinnie rồi nghỉ trưa sau nha! Bây giờ thì con tự tạo dáng đi."
Jinnie ở nhà xem Jisoo trên tivi rất nhiều nên thường bắt trước cậu cách tạo dáng khiến mọi người cười không ngớt.
- Talkshow -
PD: "Bạn nghĩ như thế nào khi Jinnie không sợ đám đông mà lại hoạt bát như vậy?"
Jisoo: "Tôi cảm thấy rất vui vì con bé không còn nhút nhát như trước. Lúc trước Jinnie cũng đến nơi tôi làm việc một lần nhưng khi ấy rất bám mẹ nên không ai bế được."
PD: "Jinnie có vẻ rất thích chụp ảnh, bạn có định hướng cho con mình theo nghệ thuật không?"
Jisoo: "Thật lòng thì tôi không muốn Jinnie tham gia nghệ thuật vì sẽ rất vất vả, nhưng nếu con bé muốn thì tôi vẫn ủng hộ. Miễn là Jinnie cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ."
—————————————————
Jinnie sau khi trở thành người mẫu nhí bất đắc dĩ thì cũng nhớ đến appa mình mà quay về. Jisoo giả bộ giận vì con bé không quan tâm đến mình.
- "Appa!"
- "Appa giận con rồi, con đến thăm appa mà không quan tâm gì appa hết."
- "Jinnie thương appa mà, umma có làm mandu cho con, con nhường cho appa." - Jinnie giọng nhỏ xíu, xụ mặt vì Jisoo giận.
- "Jinnie à, cô Lili cũng muốn ăn mandu nữa."
- "Vậy cô Lili một viên, con một viên, umma một viên, cho appa 2 viên. Appa đừng giận con."
- "Làm sao appa giận con được, em bé ngoan nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO |
FanfictionMột chương trình thực tế miêu tả cuộc sống của Idol Kim Jisoo khi tự mình chăm con.