Kim Jisoo một idol - diễn viên nổi tiếng của Đại Hàn. Cũng là người nổi tiếng đầu tiên công khai kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Cũng là một trong những cặp đôi sinh con thành công bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm.-Talk show-
- "Xin chào tôi là Kim Jisoo!" - Cô bế đứa trẻ đang cười toe toét ngồi trên đùi mình. - "Jinnie à, nói xin chào đi con."
- "Jinnie nhong an!"
Đứa trẻ khiến cả trường quay cười ầm lên vì sự đáng yêu này. Jisoo rất tự hào về đứa con của mình vì nó thừa hưởng nét đẹp của vợ cô Kim Jennie - một luật sư nổi tiếng trong giới chính trị.
- PD: Hãy giới thiệu một chút về đứa bé đang yêu này đi.
- "Jinnie ra đời vào ngày 8/8/2017 hiện tại đã được 3 tuổi đứa nhóc này chính là món quà tuyệt vời mà thế giới này đã đem đến cho tôi sau vợ tôi là Jennie. Vì được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nên chúng tôi rất lo lắng sợ rằng sức khoẻ của Jinnie sẽ không bằng các bạn trang lứa. Nhưng thật may mắn là Jinnie phát triển rất tốt." - Jisoo quay xuống hôn lên má đứa bé một cái. - "Jinnie à cảm ơn con vì đã đến với bố mẹ."
- "Bobo" - Jinnie ôm mặt Jisoo rồi thơm lên má cậu.
- PD: "Bạn có thường xuyên chơi với con không?"
- "Công việc của tôi khá bận rộn, nên cũng không có nhiều thời gian ở bên cạnh con bé. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất có lỗi với Jinnie và vợ tôi."
- PD: "Bạn có nghĩ là mình sẽ chăm sóc tốt cho Jinnie khi không có vợ mình bên cạnh không?"
- "Tôi nghĩ là tôi có thể làm được. Jinnie à hãy giúp đỡ appa nha."
- PD: "Bạn có lời nào muốn gửi tới khán giả xem chương trình không?"
- "Qua chương trình này mong quý vị có thể nhìn thấy được cuộc sống giản dị của chúng tôi và cũng mong những cặp đôi hiếm muộn hoặc những cặp đôi LGBT có niềm tin hơn vào phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm."
- "Appa! Ăn.... mandu." - Jinnie lay tay cậu đòi ăn khiến cậu bối rối.
Jisoo bật cười khi nhìn Jinnie, món yêu thích của bé chính là mandu nhưng hình như hôm nay đến trường quay cậu quên mang rồi.
- "Các staff ở đây có ai có mang theo mandu hấp hay chiên không ạ? Hôm nay tôi quên mang theo rồi."
- PD: "Mới buổi đầu tiên mà đã như thế rồi."
Cả trường quay cười ầm lên vì sự lúng túng ngại ngùng của Jisoo. Jinnie thì rất hoạt bát và năng động, cứ chạy lung tung trong trường quay khiến cậu mệt bở cả hơi tai. Các staff thì lại rất mến Jinnie vì đứa trẻ đang yêu lại thông minh nên được mọi người tranh nhau bế suốt.
- "Jinnie à! Kết thúc rồi chúng ta trở về với mẹ thôi."
- "Yeh umma! Go! Go!" - Đứa trẻ thích thú bập bẹ.
- "Mọi người vất vả rồi, cảm ơn mọi người. Jinnie tạm biệt mọi người đi con."
- "Jinnie nhong an!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO |
FanfictionMột chương trình thực tế miêu tả cuộc sống của Idol Kim Jisoo khi tự mình chăm con.