Makeup!

5K 450 33
                                    


Hôm nay Jennie tiếp tục lánh mặt để hai bố con ở nhà ghi hình cùng nhau. Jisoo ở trong bếp nấu bữa trưa cho Jinnie còn cô bé chơi ở phòng khách chán chê thì mò đến phòng thay đồ.

Phòng thay đồ của gia đình Jisoo rất rộng, nhưng được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng. Cũng phải thôi, Kim Jisoo là người nổi tiếng mà. Jinnie trèo lên ghế ở bàn trang điểm rồi bắt đầu mở tủ. Bên trong tủ có rất nhiều mỹ phẩm dùng để trang điểm của Jisoo và cả Jennie.

Jinnie nhanh tay lấy ngay một thỏi son Chanel bắt mắt nhất, mở ra sau đó nhớ lại hình ảnh Jennie son môi lúc sáng bây giờ liền bắt trước lại. Màu son đỏ tươi bắt đầu nguệch ngoạc trên cái miệng chúm chím nhỏ xíu. Thích thú nhìn bộ dạng của mình trong gương, Jinnie cười tít mắt sẵn tay cầm cây son vẽ mấy đường trên gương khiến cây con gãy đôi. Không chơi son được nữa, Jinnie chùi tay xuống bàn cho sạch rồi mở tủ lấy thêm hộp phấn. Cô né lấy bông phấn chấm chấm lên trên mặt y hệt như khi nhìn thấy Jennie làm.

Jisoo trong bếp không nghe thấy tiếng Jinnie ở phòng khách liền tò mò gọi lớn.

- "Jinnie à! Con đâu rồi?"

Jinnie nghe tiếng Jisoo liền giật mình, nhìn lại cây con đã gãy còn dính trên gương, sau đó im lặng không trả lời. Jisoo tắt bếp bước ra ngoài dòm xong quanh cũng không thấy đành hỏi các PD.

- "PD Hưang thấy con bé chạy đi đâu không?"

- "Đến phòng thay đồ rồi."

- "Rồi xong."

Jisoo nhanh chóng đi đến phòng thay đồ, trong đầu hi vọng là Jinnie không phá phách thứ gì. Vừa đến cửa phòng Jisoo đã nghe thấp thoáng giọng hát của Jinnie.

- "Wakeup yeah! Makeup yeah!"

- "Kim Jinnie!" - Jisoo thở dài nhìn bãi chiến trường.

Jinnie giật mình quay lại nhìn Jisoo sau đó cười tươi rói.

- "Appa! Makeup! Makeup!!"

- "Jinnie ơi!! Con làm gãy cây son yêu thích của mẹ rồi!!" - Jisoo nhăn mặt.

Jinnie làm gãy cây nào không gãy, gãy ngay cây son phiên bản giới hạn của Chanel. Hôm nay về thế nào cũng sẽ bị Jennie cằn nhằn cho xem.

- "Appa! Mẹ không la đâu!"

- "Đúng rồi! Mẹ không la con, mẹ la appa nè!"

- "Appa! Jinnie thương thương."

- "Con đang làm sai đấy! Con đang phá hư đồ của mẹ đấy!"

Jinnie nghe giọng Jisoo hơi lớn một chút liền giơ đôi mắt rưng rưng nhìn Jisoo. Cái môi đỏ choét còn trề ra như sắp khóc khiến Jisoo có muốn giận cũng không được.

- "Appa! Jinnie muốn xinh đẹp giộng mẹ! Mẹ son môi đẹp!"

- "Thua con luôn đó! Appa sẽ chụp một tấm cho mẹ con xem."

Jisoo lấy điện thoại ra, Jinnie cũng phối hợp bắn tim còn cười tít mắt. Lỡ rồi chứ biết làm sao bây giờ, trẻ con thích tò mò những thứ của người lớn.

- "Bây giờ chỗ này ai dọn đây?"

- "Appa!"

- "Con giỏi lắm. Hôm nay tự mà múc ăn nha."

Jisoo bế Jinnie vào nhà vệ sinh để lau sạch những vết son phấn trên mặt. Thay cho cô bé bộ quần áo mới rồi đặt Jinnie vào ghế ăn.

- "Appa không đút đâu, con tự ăn đi. Appa phải dọn dẹp chuến trường của con gây ra."

- "Appa đút!" - Jinnie lắc đầu.

- "Con muốn mẹ giận đúng không?"

- "Jinnie không muốn mẹ giận đâu."

- "Vậy con tự ăn đi, mẹ con sắp về rồi đó. Chúng ta phải chuẩn bị tinh thần bị dỗi. Nên con lo mà ăn đi."

Jinnie nghe xong cũng biết tự múc ăn, còn Jisoo thì mang khăn giấy vào phòng để lau cho sạch. Nhìn cây son bin gãy mà tiếc đứt ruột, khó lắm mới mua được mà bây giờ tanh bành rồi.

- Talk Show -

PD: "Jinnie có vẻ bắt đầu thích tìm tòi rồi?"

Jisoo: "Đúng vậy! Con bé bắt đầu quan sát nhiều hơn và thích làm theo mẹ. Thích bắt trước mẹ, Jennie ảnh hưởng rất nhiều đến Jinnie."

PD: "Jennie đã nói gì khi nhìn thấy bức ảnh đó?"

Jisoo: "Đó là một icon tức giận."

———————————————————

Jisoo sau khi dọn dẹp xong chiến trường của Jinnie thì bắt đầu bữa trưa. Nhìn con gái ngồi ngoan ngoãn tự múc ăn trong lòng cũng thấy an ủi đôi chút.

- "Chiều nay con cũng tự múc ăn như thế nha, mẹ sẽ không đút nữa."

- "Không chịu!"

- "Biết makeup rồi thì phải biết tự múc ăn" - Jisoo đánh đòn tâm lý khiến Jinnie dừng lại suy nghĩ một chút.

- "Appa nói mẹ mua đồ makeup cho Jinnie, Jinnie khồng dùng đồ của mẹ." - Con bé trả treo.

- "Appa sẽ nói với mẹ. Con ăn nhanh lên."

Jennie buổi chiều về nhà liền nhận được lời xin lỗi cực kì chân thành của hai bố con. Mặc dù tiếc đứt ruột nhưng mà lỡ rồi, lần sau bắt Jisoo mua lại cây khác.

- "Jinnie lần sau phải hỏi ý của bố với mẹ mới được tới bàn trang điểm biết chưa?"

- "Vâng. Hôm nay con tự múc ăn, umma mua cho con đồ makeup."

Jennie nghe xong liền quay qua nhìn Jisoo, chỉ có Jisoo thoả thuận gì với Jinnie thì con bé mới nói như thế. Jinnie dạo gần đây rất lười ăn, không chịu tự múc ăn.

- "Soo thấy trên mạng người ta có bán đồ makeup cho trẻ em."

- "Nhưng mà da Jinnie dễ mẫn cảm, không được đâu." - Jennie kiên quyết từ chối.

- "Vậy mua sơn móng tay nha, có loại cho trẻ em sơn xong lột được đó em. Mua đi, con nghe nó buồn kìa."

Jisoo ôm lấy cánh tay Jennie năn nỉ, Jinnir thì nằm trong lòng nhìn cô rưng rưng. Hai cái mặt xin xỏ y như nhau khiến Jennie có từ chối cũng không có đành lòng.

- "Được rồi, để em lên mạng xem coi có chất gì dễ kích ứng không. Được thì em mua."

- "Kim Jinnie con cảm ơn appa của con đi." - Jisoo lắc tay Jinnie. Con bé cười tít mắt.

- "Appa số một."

- "Umma số mấy?" - Jennie hỏi.

- "Umma là trên đỉnh của số một luôn."

Jisoo nghe xong chỉ biết cười sượng, cậu còn nghe thấy được tiếng cười khúc khích của mấy anh VJ quay phim trong lều. Đỉnh của số một tức là Jennie trên đầu Kim Jisoo còn gì nữa.

- "Mua lại cho em hai cây son với hộp phấn biết chưa!" - Jennie nói nhỏ.

- "Biết rồi mà vợ!"

Jisoo đưa tay béo má Jennie, còn cưng chiều hôn lên trán một cái. Jinnie nhìn thấy cảnh thân mật này liền che mắt mình lại.

- "Xong rồi mở mắt ra đi Kim Jinnie!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ