Buổi chiều hôm sau ekip của Jisoo đã sớm có mặt tại nhà để chuẩn bị cho hai bố con. Jinnie vì được nói là sẽ cùng appa đi xem nhạc của cô Taeyeon nên rất thích thú. Ngoan ngoãn ngồi im để các cô chuẩn bị cho mình.- "Các chị đừng dùng mỹ phẩm để makeup cho Jinnie nha, da của bé nhạy cảm lắm. Cứ để con bé tự nhiên, chỉ cần làm tóc thôi." - Jennie đứng bên cạnh dặn dò các cô stylist.
- "Chị biết rồi, Jinnie không cần làm gì cũng rất sáng rồi."
- "Jinnie giống appa!" - Cô bé tít mắt nói.
- "Bây giờ cô tết tóc cho Jinnie nha, sau đó chúng ta sẽ thay đồ giống cô Lisa."
- "Vâng!"
Vì để tạo thêm độ ngầu cho Jinnie nên stylist quyết định tết tóc từ đỉnh đầu. Vì tóc và da đầu của bé mỏng nên stylist phải làm rất nhẹ nhàng để bé không bị đau. Jennie phải mang ipad cho con gái xem thì Jinnie mới ngồi im được.
- "Mọi người ăn trái cây nhé, em chuẩn bị sẵn ở đây rồi."
Jennie bưng lên một đĩa trái cây to cho ekip, các cộng sự của Jisoo đã quá quen thuộc với người chị dâu chu đáo này rồi nên rất có cảm tình.
- "Chị dâu vất vả rồi, bọn em xong việc sẽ xử ngay."
- "Hôm nay mà chị Jennie cũng tham gia thì chắc chiếm trọn spotlight."
- "Thôi, chị không có quen. Hôm nay chị có việc ở văn phòng nên bây giờ phải đi trước."
Jennie đến hôn Jinnie một cái rồi đi tới chỗ Jisoo đang làm tóc, nói nhỏ vào tai cậu.
- "Em đi nha."
- "Không hôn sao?" - Jisoo cười.
- "Thôi quá trời người. Tạm biệt mọi người."
Jinnie sau khi được các cô stylist thay đồ thì bây giờ đã trở thành Lalisa nhí chính hiệu. Các nhân viên thay nhau xin chụp hình với cô bé, miệng không ngớt lời cảm thán.
- "Jinnie đáng yêu quá!!"
- "Chắc bắt Jinnie về nuôi quá!"
- "Jinnie chụp một tấm với cô nha."
Hôm nay Jisoo tham dự với tư cách nhân vật được đề cử. Bộ phim Snowdrop vừa rồi gây được tiếng vang lớn rất nhiều khán giả tin rằng lần này Jisoo nắm chắc giải. Cả hai người bắt đầu lên đường đến nơi diễn ra lễ trao giải, trên xe Jisoo dặn dò con bé rất nhiều thứ.
- "Jinnie à, khi đến nơi sẽ được mọi người chụp hình rất nhiều, con có thể bị chói mắt. Nếu con thấy chói thì cứ nhắm mắt lại nha."
- "Appa! Lego oppa đến chưa?"
- "Đang trên đường đến đó con. Nhưng mà hôm nay chúng ta mặc đồ rất đẹp, sẽ được rất nhiều người nhìn chúng ta nên không quấy khóc nha."
- "Vâng."
Khi đến nơi, Jisoo phải ngồi đợi trên xe một lúc đợi quản lý mở cửa mới bế Jinnie xuống xe. Vừa thấy Jisoo các phòng viên liền tác nghiệp, ánh đèn flash nhấp nháy liên tục khiến Jinnie có chút sợ hãi nép sau chân Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO |
FanfictionMột chương trình thực tế miêu tả cuộc sống của Idol Kim Jisoo khi tự mình chăm con.