Ngày đầu xa mẹ của Jinnie

8.4K 631 39
                                    


Nhà của gia đình Jisoo toạ lạc tại khu Pyeongchang-dong. Một trong những khu dành cho giới siêu giàu Hàn Quốc tách biệt với phố thị ồn ào. Nơi đây có nhiều cây cối và không khí lại cực kì trong lành. Điều này chứng tỏ Jisoo không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng mà còn là một đại gia chính hiệu.

Bây giờ chỉ mới là 6 giờ sáng, camera đã được bố trí khắp căn nhà. Có lẽ cả nhà Jisoo vẫn còn ngủ vì khá yên tĩnh. Bất chợt trong phòng phòng ngủ phát ra tiếng nói.

- "Umma! Umma xinh đẹp." - Là tiếng của Jinnie.

- "Yah Jinnie à! Trong mắt con chỉ có umma con thôi sao?"

Jisoo nằm bên cạnh bất bình lên tiếng. Bất ngờ chiếc camera trên góc trần nhà thu hút sự chú ý của Jinnie. Cô bé giơ tay về phía đó rồi hỏi Jennie.

- "Umma! Cái gì vậy?"

- "Là camera đó." - Jennie vừa cột tóc cho Jinnie vừa trả lời.

- "Camera nhong an!"

- "Hahaha! Jinnie thân thiện thế!"

- "Giúp em rửa mặt cho con, em sẽ chuẩn bị bữa sáng."

Jennie bế đứa nhỏ đặt trong lòng Jisoo, trước khi đi không quên hôn cậu một cái. Jinnie ném một chiếc gối xuống đất để không bị đau khi tuột xuống giường. Jisoo nhìn thấy hành động này của con mình liền xoa đầu con bật cười.

- "Jinnie con có vẻ ngày càng chuyên nghiệp rồi đó. Chúng ta đi rửa mặt thôi."

Đứa trẻ được đặt đứng trên ghế để vừa tầm với bồn rửa mặt. Jinnie chỉ tay lên kệ đựng bàn chải và kem đánh răng nhanh nhảu nói.

- "Màu xanh appa, màu hồng umma, màu vàng của Jinnie!"

- "Jinnie giỏi quá có tự đánh răng được không? Appa giúp con lấy kem."

- "Jinnie tự làm."

Jisoo tự hào nhìn Jinnie tự đánh răng, đứa bé thực sự rất thông minh và ghi nhớ rất nhanh. Jisoo giúp bé rửa mặt sạch sẽ và bế Jinnie ra ngoài. Nhìn thấy nhà mình hôm nay có nhiều thứ khác lạ khiến cô bé tò mò, quay sang hỏi cậu.

- "Appa cắm trại?"

- "Không phải đâu, là camera đó. Jinnie tự chơi nhé appa phụ mẹ con một chút."

- "Vâng."

Khi Jisoo vừa thả Jinnie xuống thảm lông giữa nhà, cô bé ngay lập tức chạy đến một căn lều nghiêng đầu nhìn vào bên trong. Thấy có người ngồi trong đó liền ngây ngô hỏi.

- "Chú là ai?"

- "Chú là người quay phim, Jinnie nhong an." - Anh quay phim vui vẻ chào Jinnie.

- "Chú cũng nhong an giống Jinnie. Nhong an."

Jinnie nói xong thì tiếp tục chạy sang lều khác và chào hỏi tất cả các cameraman. Cô bé liên tục thắc mắc và hỏi liên tục khi nhìn thấy những thứ mới lạ trong lều camera.

- "Cái này để quay Jinnie ạ?"

- "Đúng rồi."

- "Quay appa cháu nữa." - Jinnie vỗ vai cameraman đề nghị khiến anh bật cười.

The Return Of Superman | REALITY SHOW | JENSOO | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ