Y/n từ từ mở mắt, ánh sáng hắt vào từ khung cửa sổ khiến cô bị chói, cô nghiêng mặt sang bên trái không còn thấy Nanami đâu nữa, chắc là anh ấy đi làm rồi. Y/n từ từ ngồi dậy, thấy miệng mình có chút đau và bên dưới cũng thế. Cô bỗng nhớ đến sự việc tối qua, những tiếng rên rỉ, biểu cảm và hành động dâm đãng của mình trước mặt Nanami. Aaa! Giờ thì cô cảm ngượng chín mặt rồi, ước gì có cái hố để cô chui xuống. Y/n vùi mặt vào chăn mà từ dằn vặt bản thân bởi những hành động ngốc nghếch tối qua, thật là hư hỏng, chẳng khác gì một con điếm nứng tình cả. Vậy là hình tượng cô gái thuần khiết trong sáng của cô cứ thế mà sụp đổ, vỡ nát như tấm kính.
Y/n nghe thấy tiếng mở cửa, Nanami chưa đi sao? Nhưng mà làm sao cô có thể nhìn mặt anh bây giờ cơ chứ? Ngại chết mất huhu. Cô cuộn tròn kín mít và im thin thít trong chăn giả vờ chưa tỉnh. Cô nghe thấy tiếng Nanami đang dần đến gần giường, anh vén chiếc chăn lên và thấy y/n vẫn còn đang nhắm mắt. Mỉm một nụ cười phớt, anh chọc nhẹ tay vào má cô.
- Đừng giả vờ nữa, tôi biết là em dậy rồi.
Úi, sao lại biết.... nhưng mà không dám mở mắt ra nhìn Nanami đâu, xấu hổ lắm nhất là chuyện vừa hôm qua nữa. Y/n vẫn nhây lì không chịu mở mắt.
- Nếu em không dậy thì tôi xin phép bế em đi tắm nhé?
Nanami vừa chạm tay vào bả vai của y/n như một luồng điện khiến cô giật bắn mình bật dậy như một cái lò xo, gương mặt hoảng hốt vô cùng.
- Uwaaaa, không cần đâu.
Ghét không, cái gương mặt vô cùng bình thản như chẳng có chuyện gì vừa xảy ra tối qua cả. Nhưng ánh mắt có thay đổi một chút, cảm giác như kẻ đang say vậy, ấm áp và trìu mến hơn rất nhiều đang nhìn cô.
- Em không cần phản ứng mạnh như vậy đâu, dù gì đêm qua tôi cũng thấy của em hết rồi mà.
Urgh đồ đáng ghét Nanami, vậy mà dám trêu chọc cô. Y/n cầm lấy cái gối đập thẳng vào mặt Nanami liên tọi làm anh giật mình, cô vừa đập vừa mắng.
- Đồ đáng ghét, anh còn dám nói à?
Mặt mũi của cô đỏ và nóng hết lên vì ngại, trông thực sự rất đáng yêu. Chẳng ai mà ngờ được người đàn ông với vẻ ngoài điểm đạm, lặng lẽ như nước hồ thu lại có lúc thích trêu chọc người khác như thế hoặc là anh chỉ làm vậy với mỗi y/n thôi. Vì anh yêu cô, anh muốn nhìn thấy nụ cười và sự thẹn thùng dễ thương đó trên gương mặt nhỏ nhắn của cô.
Nanami nắm lấy cổ tay của y/n, gỡ bỏ chiếc gối trên tay cô đang nắm ra. Anh kéo cô lại sát gần mình, đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào. Y/n cũng không còn dãy dụa nữa, cô bắt đầu ngồi im và tận hưởng hương vị trong khoang miệng mình, một chút mùi cafe và cả mùi thuốc lá nữa. Nhưng nó thực sự dễ chịu khiến cô mụ mị đầu óc.
Nanami lại đè cô xuống giường, anh giữ 2 tay của cô sang 2 bên, đẩy sâu lưỡi mình vào khoang miệng cô mà khuấy đảo. Hành động còn mạnh bạo hơn đêm qua khiến cô không bắt kịp nhịp độ, cô hôn một cách dở tệ trong khi Nanami lại đang rất thành thục việc đó. Có thực sự anh là một trai tân không thế? Anh cứ tới tấp mút lấy môi trên rồi môi dưới của y/n còn chẳng kịp để cô có chút không khí, đến khi y/n không chịu được nữa mà phải đẩy anh ra. Nanami có chút luyến tiếc bờ môi hồng căng mọng của cô. Một sợi chỉ bạc được kéo ra, anh lấy tay quyệt nó rồi liếm lên ngón tay của mình. Ánh mắt nhìn cô vô cùng khiêu khích khiến y/n đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương dương bên cửa sổ
FanficNanami và bạn, mối tình bắt đầu từ bó hoa hướng dương 🌻 Thực ra thì toi chưa nghĩ ra tên nữ nhân vật nên để y/n còn tên các bạn thích ngt là gì thì các bạn có thể đặt nhé :v Bối cảnh không ở trong giới thuật sư Nguồn ảnh: pinterest