Sau kì nghỉ lễ năm mới, y/n cũng không gặp Kezin thêm lần nào, anh ta luôn luôn bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Cho đến ngày hôm nay, một ngày cuối tuần như thường lệ, Kezin vậy mà lại xuất hiện ở tiệm bánh của Kuroshi, ngay cả y/n cũng ngỡ ngàng vì đã rất lâu không gặp anh. Trông anh ta nhợt nhạt đi khá nhiều, có lẽ là vì công việc quá bận rộn nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân.
- Kezin? Sao anh lại tới đây?
- Mãi mới có chút thời gian rảnh rỗi nên anh muốn qua thăm em chút. Xem tình hình kinh doanh của 2 người như thế nào rồi - Kezin cười - Có vẻ như đang tiến triển tốt đấy nhỉ?
- Hửm? Cậu đang mỉa mai tôi đấy à? - Kuroshi liếc - Nếu không phải vì y/n ở đây thì chắc hàng thập kỉ cậu cũng không bước chân vào cái quán này đâu. - Kuroshi mỉa mai.
- Ừ, đúng rồi đấy! - Kezin cười châm chọc.
- Cậu đúng là vô tình mà.
- y/n này, ngày mai em rảnh không? Anh muốn mời em qua nhà hàng của anh ăn bữa tối, anh muốn gặp cả bạn trai của em nữa.
- Bạn trai em? Ý anh là anh Kento á? - y/n tròn mắt ngạc nhiên với lời đề nghị đó - Tại sao tự dưng anh lại muốn gặp anh ấy?
- Anh đã hứa với ba em là sẽ chăm sóc em cẩn thận rồi. Nên anh hi vọng sẽ được gặp mặt bạn trai của em một lần, để có thể chắc chắn rằng em đã chọn đúng người.
- Em đâu phải trẻ con nữa đâu Kezin? - y/n nhăn nhó - Em không cần ai phải thẩm định người yêu của mình cả.
- Muốn được nói chuyện với người yêu của y/n có vẻ khó nhỉ? - Kezin trầm mặc - Nếu em thấy phiền hà thì thôi vậy.
Sự thất vọng trên gương mặt của Kezin thực sự khiến y/n cảm thấy áy náy. Chỉ là gặp mặt trò chuyện bình thường thôi mà, sẽ không có gì căng thẳng xảy ra đâu đúng không?
Y/n vân vê gấu tạp dề với vẻ mặt trầm tư suy nghĩ. Cô không biết nên đồng ý hay không vì cũng chưa hỏi thử ý của Nanami nữa. Y/n cười gượng nhìn Kezin.
- Để em hỏi ý anh Kento đã được không? Nếu anh ấy đồng ý thì bọn em sẽ tới, còn không thì... - y/n cúi người - Em thực sự xin lỗi vì từ chối.
- y/n! Từ bao giờ em lại trở nên khách khí với anh quá vậy? Điều đó thực sự khiến anh buồn đấy!
Kezin hướng ánh mặt khó hiểu của mình chăm chăm đến cô. Sau 1 quãng thời gian không gặp mặt, không nói chuyện mà y/n lại càng ngày càng xa cách anh đến vậy sao? Thậm chí còn không thể giống mối quan hệ bạn bè thân thiết như ngày xưa nữa. Điều đó thực sự khiến anh rất đau lòng. Kezin cau mày nhẹ, ngậm đắng nuốt cay, trưng bản mặt chẳng có gì xảy ra đứng đó, nở một nụ cười sượng sạo khổ sở với y/n.
- Vậy... nếu được thì báo anh một câu nhé! Giờ anh phải đi rồi. Tạm biệt em y/n!
Kezin giơ tay chào cô và Kuroshi rồi vội vã rời khỏi cửa hàng trong sự ngỡ ngàng của cô. Y/n còn chưa kịp phản ứng gì với sắc thái của Kezin thì anh đã đi mất rồi. Cô lại khiến Kezin giận cô nữa rồi sao? Y/n vội vã chạy theo Kezin, nắm lấy tay anh mà níu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương dương bên cửa sổ
FanficNanami và bạn, mối tình bắt đầu từ bó hoa hướng dương 🌻 Thực ra thì toi chưa nghĩ ra tên nữ nhân vật nên để y/n còn tên các bạn thích ngt là gì thì các bạn có thể đặt nhé :v Bối cảnh không ở trong giới thuật sư Nguồn ảnh: pinterest