Chap 4

348 37 0
                                    

Tui vừa học vừa nghĩ nội dung tiếp theo nên ra chap nó muộn á nên thông cảm nha🤧
________________________________
   Sáng hôm sau, trên chiếc giường rộng rãi màu trắng, có một thiếu niên với mái tóc màu cam xù xù, gương mặt trắng nõn với đôi má hồng hào thò ra khỏi chiếc chăn quấn quay người, đôi môi mũm mĩm hé mở và dính chút nước miếng. Những tia nắng từ cửa sổ chiếu vào căn phòng hiện lên một cảnh lung linh tuyệt đẹp. Bỗng cánh cửa trong căn phòng mở ra, Kabane Yotsuki là hầu nữ trưởng trong cung từ từ mở cửa. Bà đến bến đâu giường và nhẹ nhàng gọi cậu thiếu niên đang nằm ngủ trên giường dậy.
"Cậu chủ nhỏ, cậu dậy đi trời đã sáng rồi ạ."
Hinata nghe thấy có người gọi mình thì mở mắt, nhưng mắt cậu không thể mở to hết cỡ mà chỉ lim dim vì cậu đang buồn ngủ cộng với cơn sốt vừa khỏi, cậu nhìn thấy người trước mặt cậu thì cậu mở miệng.
"Ai vậy?" cậu mới đến căn biệt thự này được 1 ngày thì chưa quen được nhiều người cộng với việc cậu đã ngủ thiếp đi khi vừa được bác sĩ kiểm tra sức khỏe nên chả biết được ai.
Kabane nghe được câu hỏi của cậu chủ nhỏ mặc dù nó khá nhỏ và trả lời.
"Có vẻ cậu chủ vẫn còn buồn ngủ nên không thấy tôi nhỉ? Thần là Kabane Yotsuki, trưởng hầu nữ trong cung, thưa cậu chủ." cậu nghe được câu trả lời thì nhớ ra.
"Đây là người mà Volleyball có đề cập đến!" (chữ in nghiêng là dòng suy nghĩ nhaaaaa). Cậu ngay lập tức ngồi dậy và luống cuống nói.
"Chào-Chào buổi sáng Kabane-san..!!"
Kabane sau khi nghe câu trả lời từ cậu chủ nhỏ của mình thì không khỏi bỡ ngỡ "Kabane-san?"
"Cậu chủ nhỏ, cậu không nên gọi thần là Kabane-san, cậu chủ có thể gọi thần là Yotsuki đi ạ!"
"Tại sao vậy?" cậu lớ ngớ không hiểu đb gì thì nói với giọng chả hiểu được cuộc đời.
"Cậu chủ không nên tôn trọng người như thần, cậu chủ là người có địa vị cao không cần phải dùng kính ngữ với những người có địa vị kém như thần đâu ạ! Với cả cậu chủ luôn gọi thần là Yotsuki mà sao hôm nay người lại gọi thần là Kabane-san?" việc dùng kính ngữ hoặc gọi họ của người địa vị cao với những người địa vị thấp không khác gì đang phạm tội vì sự xúc phạm đến gia tộc của người địa vị cao.
Cậu khi nghe cậu trả lời thì nghĩ "Hinata ở đây gọi người lớn tuổi hơn bằng tên ư? Hình như Volleyball có nói Hinata ở đây có địa vị cao nhưng mà gọi tên với người lớn tuổi hơn thì thất lễ và ngại lắm!!!"
"Vậy tôi sẽ gọi bà là Yotsuki-san nha!"
Mặc dù bà không được câu trả lời như ý muốn nhưng thà thế còn hơn là gọi họ!
"Vâng thưa cậu chủ!"
Sau cuộc nói chuyện thì các người hầu ở ngoài cửa vào phòng và vệ sinh cá nhân cho cậu. Lúc đầu cậu ngại lắm bảo các người hầu cậu tự làm được nhưng họ không chịu nên cậu đành để họ làm. Sau khi vệ sinh và mặc đồ cho cậu xong thì Yotsuki nói với Hinata (tui cũng gọi tên luôn:>)
       "Cậu chủ, hiện tại mọi người trong gia tộc đang chờ cậu ở phòng ăn đấy ạ." vệ sinh các kiểu các thứ cho Hinata xong thì Yotsuki nói.
       "Vâng!"cậu con trai nói với giọng có chút giật mình.
        Giờ cậu đang khá lo lắng vì cậu được gặp lại ba mẹ và Natsu. Mà hình như Yotsuki có nói mọi người trong gia tộc đợi cậu nhỉ? Ahhh giờ cậu đã li lắng lại càng lo lắng hơn, đều là những người cậu không biết hết!
       Đến phòng ăn, một căn phòng rộng rãi với một cái bàn trải dài từ đầu phòng đến căn phòng. Những con người trong phòng đang nhìn cậu, cậu đang rất sợ! Bỗng có một cô bé với mái tóc giống cậu lao vào ôm cậu, đó là Natsu.
      "Anh xuống lâu quá! Mọi người chờ anh lâu đến nỗi họ sắp tụt huyết áp rồi! Anh mau lại ngồi bàn đi không thức ăn nguội mất!" Natsu nói với chiếc giọng giận dỗi làm cậu thấy có chút đáng yêu và nghĩ "Đây mà là thiên tài, trưởng thành sao? Đáng yêu ghê!"
       Cuộc nói chuyện của hai anh em làm mọi người trong phòng đều bàn tán.
       "Trời ơi đáng yêu quá!" "Mắt tôi sắp hỏng đến nơi rồi, chói mắt quá!!" "Hai anh em cười như mặt trời vậy đó!" "Là thiên sứ giáng trần sao?!" "Thiệt tình Tamoya và Osaki sướng ghê! Đẻ được hai thiên sứ!" vân vân. Ba mẹ của Shoyo và Natsu đang tự hào vì hai đứa con đáng yêu của mình. Họ quá tự hào về hai đứa!
        Sau cuộc bàn tàn xong thì Shoyo được Natsu kéo tay đi đến chiếc ghế còn trống ở đầu bàn, Natsu bảo Shoyo ngồi chiếc ghế đó còn em thì ngồi bên cạnh. Rồi mọi người trong phòng ăn uống nói chuyện vui vẻ với nhau với bầu không khí trong lành. Nếu ai đó hỏi sao cả gia tộc Hinata lại đến biệt thự của Shoyo để ăn sáng cùng thì khi họ nghe tin Shoyo ốm là tất cả đều đến biệt thự của cậu và bắt đầu lo lắng, gọi bác sĩ các kiểu, rồi khi Shoyo tỉnh thì họ sẽ ở lại  một ngày để mở tiệc chúng mừng Shoyo tỉnh, sáng ngày mai họ mới chuẩn bị rồi mời mợi gia tộc đến biệt thự chính của gia tộc Hinata để ăn mừng! Mai là Shoyo có thể gặp lại các bạn và cả gia tộc Miya nữa!
________________________________
Ok thế là hết chap 4 tui nghĩ mà muộn lộn ruột, tui định viết một truyện khác nhưng mà sợ lại không có thời gian nghĩ cho truyện này nên đến khi nào truyện này end tui sẽ viết truyện khác! Byeee
      

[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ