Cho mik xin phép nói là fanfic của mik thì đừng suy nghĩ quá nhiều, logic vì mik viết nó giải trí và cx là do mik vã=))). À và fanfic có OOC nha.
________________________________
Cả 4 nói chuyện với nhau chán chê rồi cũng tản ra. Tiệc nào rồi cũng tàn, mấy tiếngtrước sảnh còn đông người giờ chỉ còn những người hầu đang dọn dẹp. Cậu giờ đang trong phòng ngủ của mình, mặc dù đã thưởng thức bữa tiệc nhưng cậu vẫn chán, có lẽ cậu ăn quá no nên giờ cậu không ngủ được. Bỗng cậu nhớ đến lời của Volleyball.
"Tối nay có lễ hội đó! Mong chờ quá điii!!"
Mắt cậu bé lóe sáng như đèn xe ô tô và bắt đầu nghĩ 7749 cách để ra lễ hội. Giờ đêm rồi, theo như những gì cậu từng đọc trong caxc truyện tiểu thuyết thì các con của quý tộc chưa đến tuổi trưởng thành (tui cho 18t là trưởng thành nha vì tui ko nhớ lắm về tuổi trưởng thành của quý tộc, và nếu như cho ít tuổi tầm 15t thì ko đc) mà đi ra ngoài vào đêm chỉ vì chơi thì nó như ăn chơi đú đởn vậy, sẽ làm xấu danh dự nhà đấy.
Cậu cũng có chút lo đó nhưng mà bản tính liều thì ăn nhiều không liều thì ăn ít của cậu thì cậu cũng dẹp sự lo âu của nó sang một bên! Chỉ cần cậu cẩn thận là được!
Cậu ngó xung quanh qua cửa sổ. "Tuyệt vời! Không có ai canh cả!". Giờ cậu thầm mừng vì không có ai canh. Giờ cậu khoác trên mình áo choàng đen, cậu đã lấy trộm được 1 dây thừng ở nhà kho. Haha! Như này không khác gì trên phim luôn! Cậu buộc 1 đầu dây vào lan can, không nên buộc chặt quá nếu không thì cậu không biết thủ tiêu dây kiểu gì, sẽ có người phát hiện mất.
Cẩu thả dây xuống, dây cũng chạm đất, cậu lại nhìn ngó xung quanh xem ai đi qua không rồi cậu mới trèo xuống. Cậu trèo xuống như dân chuyên, dưới phòng cậu là phòng của Natsu, cậu mong cô bé đã ngủ. "Sắp đến phòng Natsu rồi!" Cậu đang rất từ từ vượt qua thì bỗng có cái đầu thân quen thò ra cửa sổ. Cậu giật mình mà thốt lên "Á!", đương nhiên là Natsu nghe thấy và ngửa đầu lên.
Mặc dù trời rất tối nhưng có ánh sáng thoang thoảng của nến ở phòng cô và quả đầu cam sáng=))). Cô nhận ra đó là anh trai mình và giờ cô mới thấy được tình hình. Trời ơi! Hình ảnh anh trai quý mến của của cô mặc áo choàng đen và đang lơ lửng không trung!
Trời má cô còn thấy thấp thoáng cái dây thừng nữa chứ! Và trong đầu cô đang có một suy nghĩ cực kì hiểu lầm.
"A-Anh ơi! Có gì thì cứ nói với em đừng làm chuyện dại dột mà!!" cô phat hoảng mà hét lên. Nhưng không có động tĩnh gì về người đối diện và đầu cô đang có hàng ngàn giả thiết và kết luận nhưng cái thứ mà cô không dám suy nghĩ nó lại là ở đứng vững top 1 trong cac giả thiết của cô là "ANH ẤY CHẾT RỒI"
Cô chết lặng, cả người không thể nhúc nhích được, gương mặt tái nhợt, đồng tư co lại, đôi môi khô khốc, cơ thể cứng ngắc. Nước mắt cô bắt đầu tuôn ra, cơ thể hoạt động một cách cứng ngắc.
"Anh ơi...đừng...không...chăc không phải đâu..." cô với lấy cậu như thể muốn kéo lại thứ quan trọng về bên mình. Còn cậu hiện tại đang very hoang mang. "Mình chỉ không nhúc nhích hay phát ra tiếng gì để Natsu nghĩ là không có gì cả thôi mà? Sao Natsu lại khóc?" Và cậu chợt nhận ra được suy nghĩ của em nó.
"N-Natsu! Anh không có sao đâu! Em đừng lo!!" cậu hốt hoảng và vẫy vẫy tay về phía Natsu. Cô bé đang khóc mà có tiếng nous làm cô giật mình và lùi lại, đã vậy lại là giọng của anh trai mình. Cậu tranh thủ với lấy chỗ cửa sổ và cố gắng cho chân chạm và bệ cửa, cuối cùng cũng thành công và cậu đã vào được phòng của Natsu qua cửa sổ=)))
Natsu chạy đến ôm cậu và hỏi 7750 câu hỏi và cậu cũng khai thật mục đích của mình. Cậu có thắc mắc trong đầu rằng "Sao Natsu chưa ngủ?". Cậu không ngần ngại mà hỏi luôn, Natsu cũng trả lời.
"Chẳng qua là do em không ngủ được nên dậy đọc sách thì tự nhiên có cái dây thừng nó rơi xuống và em tò mò và nhìn qua cửa sổ thì thấy anh!" cô bé cũng chả ngần ngại mà trả lời với anh trai mình. Shoyo chỉ biết à ừm thôi.
"Vậy là anh muốn đi lễ hội vào đêm khuya đúng không? Vậy để em đi cùng anh cho! Anh đi một mình và không có sự đồng ý của phụ thân hay mẫu thân, không có lính bên cạnh nữa chứ! Anh đi một mình sẽ nguy hiểm lắm! Nên em sẽ đi cùng anh!!" cô tuôn ra một trào để trách móc nhưng thật ra cô cũng có chủ đích=))) cô cũng muốn đi lễ hội và đi cùng anh trai mình. Cậu chỉ đành đồng ý thôi...
________________________________
HELLO m.n, yaaa hơi lâu tui mới đáng chap mới. À! Hiện tại tui đang có ý định là viết fanfic mới tên là [TR] [alltakemichi] XỨNG ĐÁNG..mong m.n ủng hộ! Giờ tui đang tiến hành và chinhtr sửa chap 1 á:> !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!!
FantasiaLần đầu tui viết truyện nên có sai sót gì thì thông cảm và thể loại là chuyển sinh còn cặp thì tui chưa biết đc có thể allhinata hoặc ?xHinata cho tui xin lỗi nha (⌣_⌣")