Ở đây tui cho 2 ae Atsumu và Osamu mới 10 tuổi nha (ര̀ᴗര́)و ̑̑. Tui bảo nè đọc truyện của tui thì hãy vứt bão sang một bên đi:>
________________________________
Khi đã ăn sáng no nê xong, cậu đã lên phòng cậu để nghĩ ngơi. Cậu đang ngồi trên chiếc ghế dài, cậu vừa ngồi vừa đọc một cuốn sách mà cậu lựa bừa trên tủ sách khi nghỉ ngơi xong chán quá. Tui phải nói rằng đây là hình ảnh rất đẹp, thời tiết trong lành, những tia nặng dịu dàng chiếu xuống ban công phòng cậu, một cậu thanh niên với mái tóc màu cam rối lù xù không theo định luật vật lí nào, đôi mắt chăm chăm nhìn cuốn sách được lật từng trang với đôi lông mi dài cong vút:'), vừa nhâm nhi miếng trà vừa đọc sách thì đây chính là khung cảnh bình dị.
Nói là thế nhưng thực chất đầu cậu đang rối tung vì nội dung của cuốn sách nó mênh mông bao la quá, làm cậu không hiểu nổi, đã vậy nhiều chữ quá nhìn mà muốn hoa mắt. Cậu nhanh chóng gập sách lại và uống nối cốc trà. Cậu "Hà" một tiếng rồi nhìn ban công, cậu đứng ra ban công để ngắm cảnh, cậu mới để ý rằng biệt thự cậu đang ở rất rộng, có 1 khu vườn lớn bao quanh biệt thự và được chăm sóc rất kĩ lưỡng. Cậu đang mải mê ngắm khung cảnh bên ngoại thì bỗng cánh cửa phòng cậu mở ra, mà nó đâu được mở cách nhẹ nhàng mà nó bụp một tiếng to vcl ra làm cậu giật mình, cậu quay lại nhìn thì thấy Natsu đang thở dốc.
"Anh ơi! Em học xong rồi! Anh và em đi dạo quanh khu vườn thôi! Hoặc là thưởng thức trà trong khu vườn!" cô bé vừa nói vừa thở khá khó khăn.
Cậu sau khi nghe được câu nói của Natsu thì rất vui nhưng thấy Natsu thở khó khăn quá nên cậu ra sức hỏi han và bảo em nơi nghỉ ngơi chút. Natsu nghe lời người anh của mình mà ngồi xuống ghế và thở đều. Sau khi hơi thở đã ổn định thì Natsu lấy ra 1 cái chuông r đung đưa nó, tiếng chuông kêu keng keng và Yotsuki đã đến cửa phòng cậu. Đừng hỏi sao bà lên nhanh thế vì bà luôn ở gần cậu để chăm sóc và nếu cậu muốn gì thì bà có mặt ngay lập tức không khác gì có sức mạnh dịch chuyển =))).
Yotsuki đưa tay lên gõ cửa nhẹ nhàng. Bà nói.
"Cô chủ nhỏ cần thần giúp gì ạ?" bà nói với giọng nhẹ nhàng bonus thêm nụ cười hiền dịu.
"Hãy chuẩn bị đồ để ta và anh trai đi dạo quanh vườn và trà đi!" cô quay người và hô tô với dáng đứng không khác gì chỉ huy của đội kị sĩ trong hoàng cung. Ờm m.n tưởng tượng đi chứ tui tìm ảnh để m.n hình dung mà ko thấy nên chịu đi=))).
"Vâng thư cô chủ." Yotsuki cúi người 90◦ rồi đi khỏi cửa để nói vói các người hầu chuẩn bị, ai làm ẩu là bà sẽ cho họ biết thế nào là lễ hội!
"Trong lúc chờ người hầu chuẩn bị thì ta nói chuyện để giết thời gian thôi anh!" cô bé quay người lại và nói giọng tươi vui với gương mặt hơn hở tươi cười.
"Được thôi!" cậu nói và bonus thêm nụ cười như mặt trời. Natsu mặt nhăn lại và làm động tác che mắt như bị chiếu sáng vào mắt >< . "Trời ơi sao anh lại có thể đáng yêu như vậy! Không khác gì thiên thần mà thánh giáng xuống!" cô nghĩ như vậy đó(ര̀ᴗര́)و ̑̑!
Và rồi cậu bà đứa em gái bé bỏng cùng nói chuyện với nhau rất vui vẻ, tui còn tưởng có hoa xung quanh cơ=))). Khi cả 2 đang nói chuyện thì Yotsuki nhẹ nhàng gõ cánh cửa.
"Cô chủ, chúng thần đã chuẩn bị xong rồi ạ." bà nói với giọng nhẹ nhàng với ánh mắt ôn nhu.
"Tôi biết rồi! Anh trai, chúng ta xuống nhà thôi!" cô bé rất hớn hở vì được đi dạo với anh trai khi vừa học xong mà! Việc học của cô khá dày, thời gian cô nghỉ cũng ít, cô không thể đi chơi như những đứa trẻ cùng trang lứa, chính vì vậy cô mới có thành tích học tập vang dội và được gọi là thiên tài. Nhưng cũng chính cái mác thiên tai làm cô chán ngán, cô rất mệt nhưng chỉ cần anh trai cô nói chuyện với cô và bonus thêm nụ cười là mọi mệt mỏi của cô đều được vơi đi.
Cô nắm lấy tay cậu và dắt cậu xuống nhà. Nếu nhìn kĩ sẽ thấy cô rơi chút nước mắt và má của cô có chút đỏ. Chính vì được gắn mác thiên tài làm cô chỉ toàn học và thời gian chơi với cậu rất ít, nên cô phải tận hưởng giây phút này!
________________________________
Ờm tui viết được đến đây thôi, tui có nghĩ một chút về nội dung sau nhưng lười đánh quá=))) không hiểu sao tui nghĩ kết mà tui không bt là HE hay là SE hoặc OE nữa:'>
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!!
FantasyLần đầu tui viết truyện nên có sai sót gì thì thông cảm và thể loại là chuyển sinh còn cặp thì tui chưa biết đc có thể allhinata hoặc ?xHinata cho tui xin lỗi nha (⌣_⌣")