Chap 11

168 20 0
                                    

Heyyy mn tui xin thông báo là ngày ra chap sẽ là chủ nhật hàng tuần, ờm hàng tuần hay cách mấy tuần thì tui hok bt:'>
________________________________
    "Chào mừng mọi người đã đến với buổi đấu giá ngày hôm nay! Hừm hôm nay chúng ta có những thứ gì để đấu giá nhỉ. À đúng rồi đó là những kẻ còn sống sót của đất nước nhỏ bé đã bại trận trước vương quốc ta, Atsival!" MC nói rất to, có vẻ hắn rất phấn khích của cuộc đấu giá lần này.

Sau đó lần lượt người đi ra, họ trong trạng thái sống không bằng chết với khuôn mặt tái nhợt như người chết. Và đi đầu những người đó là Kageyama...

"Kageyama! Tại sao cậu ta lại ở đây?!" Trong đầu Shoyo giờ hàng loạt câu hỏi tại sao Kageyama lại ở đây.

"Nào, mời mọi người đấu giá! Trước tiên là tên này! Ta hãy bắt đầu từ con số 10.000 liris!" MC lôi Kageyama ra phía này để cho các khán giả chiêm ngưỡng. (ờm liris là đơn vị tiền tệ ở đây á:D , mọi người cứ coi tiền tệ ở đây như đô la ý, bắt đầu từ số chục nghìn là thứ giá trị, rối tí:>>)

"15.000!...20.000!...50.000!..." Giờ cả khán đầu đều rất sôi nổi nêu giá, người giàu có khác. Còn Shoyo thì vẫn im lặng...

"1 triệu!" Bỗng có 1 giọng nói hào hùng chen ngang sự ồn ào. Là 1 ông chú nhìn cao sang vcl ra với số 317.

"Giờ giá là 1 triệu liris! Có ra giá khác không!"

Giờ khán đài đều im lặng trước cái giá ngất ngưởng ông ta ra.

"100 triệu." 1 giọng nói nhỏ bé vang lên trong sự yên lặng khiến tất cả đều ngỡ ngàng ngoe ngác và bật ngửa. Còn ông chú đại gia kia cũng không khá là bao.

"Giờ giá là 100 triệu liris! Có ai ra giá khác không!"

Giờ cả khán đài lẫn người bị buôn đều sững sờ hết rồi.

"Không ai ra giá cả! Chốt đơn 100 triệu cho người số 555!" Chốt đơn!

Sau đó Kageyama bị vệ sĩ lôi ra ngoài và Shoyo cũng ra theo.

"C-Của ngài đây..." Vệ sĩ đưa Kageyama ra trước mắt Shoyo, giọng nói hắn vẫn chưa ngừng run rẩy.

"Ta cảm ơn! À giờ ta không mang tiền nên hãy gửi thanh toán cho Hinata Osaki nhé." 1  nụ cười tươi sáng giữa màn đêm bao chùm, Kageyama nghĩ đây là thiên thần cứu rỗi mình còn tên vệ sĩ thì nghĩ rằng ÁC QUỶ ĐỘI LỐT THIÊN THẦN.

  "Nào đi thôi Kageyama!" Cậu nắm tay Kageyama ra chỗ khác, còn tên vệ sĩ như người mất hồn vậy, anh ta cảm thấy không còn đường lui được nữa.

   Sau đó thì 2 người bị lạc:> và cuối cùng thì họ cũng thấy được ánh sáng rực rỡ.

   "Đi đùng đường rồi!" cả 2 vui mừng trong lòng=)))

   Trong thời gian trước đó, Natsu không tìm thấy anh trai mình thì ngay lập tức gọi gọi các lính ra tìm. Đồng thời cũng thông báo đến Osaki.

   "A! Tìm thấy rồi! Tìm thấy cậu chủ rồi!!" 1 người lính thấy cậu thì ngay lập tức nói cho cắc lính khác. Natsu nghe thấy thì ngay lập tức chạy đến chỗ tên vệ sĩ đó.

   "Anh ơi! Aaaaa cuối cùng cũng thấy anh! Anh có biết anh làm em lo lắm khônggggg!!!" Natsu chạy ra phía cậu và ôm nhào khiến 2 anh em ngã xuống đất, cô khóc như suối vậy. Giờ cô mới để chàng trai cao như cột điện bên cạnh.

"Anh à. Đây là ai vậy?" cô hỏi.

"À, đây là người anh mới giúp á!" Shoyo đáp.

"Em ngồi dậy để anh nói chuyện với cậu ấy chút được không?" Shoyo hỏi, cậu có chút khó xử vì cậu sợ em gái mình sẽ cảm thấy tổn thương.

"Được ạ!" Cô nín khóc và ngồi dậy rồi báo cho cha mình rằng đã tìm thấy anh trai.

"Kageyam...đúng không nhỉ?" Shoyo ngồi dậy và đứng đối diện cái tên cao vcl ra ;-;.

"Ừ." Kageyama chỉ nói đúng 1 từ. Giờ cậu đã biết đây chính là Kageyama 100% như lúc họ mới gặp nhau kiếp trước vậy.

"Ờm...giờ cậu được tự do rồi! Cậu có thể rời khỏi đây. Etou tôi sẽ cho cậu chút tiền để cậu có sống được!" Shoyo nói với vẻ mặt vừa hồn nhiên vừa khó xử nhưng cậu vẫn vui, thà như vậy còn hơn là để Kage baka bị bán đi cho kẻ khác và bị đối xử thua xa con chó.

   "Khoan đã! Người đã mua tôi mà! Sao lại bỏ tôi rồi! Tôi còn chưa làm gì có ích cho người.." Kageyama hốt hoảng khi nghe cậu nói, như thể hắn chả ra gì, chỉ là đồ mua rồi bỏ đi, ít ra thì hắn muốn làm việc gì đó có ích trước khi rời đi chứ. Đã vậy cậu còn cho hắn tiền để sống nữa chứ...

  "Etou..."
________________________________
Hey mn xong chap 11 rùi, tui bị bí nên dừng lại ở đây á, xin lỗi mn vì sự ra chap chậm của tui:<

[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ