Written : 𝖤𝗅𝗂𝖾
Idea : 𝖤𝗅𝗂𝖾--------------
♪
♪
♪
♪
♪♪
♪
H/B Y/N và Oikawa Tooru là thanh mai trúc mã, cả 2 lúc nào cũng đi gần kề nhau hầu như 24/24 khiến mọi người đều lầm tưởng rằng họ là người yêu của nhau cơ đấy. Nhưng ở với nhau từ bé đến lớn thì chắc chắn họ cũng phải nảy sinh một thứ gọi là "tình yêu" chứ nhỉ?"KHÔNG HỀ NHÁ!!!" Giọng nói vang lên cắt ngang cái suy nghĩ điên khùng của cô bạn thân bạn - Ami
"Nào tao chỉ đùa thôi, nếu đó là thật chắc giờ 2 mày thành người yêu nhau rồi chứ chả đùa" Tiếng cười cợt nhã khiến Y/N không nhịn được mà giơ tay lên cốc nhẹ vào đầu Ami một cái.
"Đùa kiểu gì kì cục , tức chết tao" Bạn cọc cằn.
....
Sau đợt đùa đó của Ami, bạn bắt đầu có một cái nhìn khác giữa tình bạn của bạn và Oikawa.
Ví dụ điển hình như giờ nghỉ trưa hôm nay bạn đi xuống CLUB BÓNG CHUYỀN để xem Oikawa tập bóng, ngồi được một lúc cảm thấy khát nước quá thế là bạn mở chai nước vừa mới mua ở căng-tin để uống . Điều này thì chẳng có gì lạ đâu nhưng đột nhiên Oikawa tập xong đi tới giật lấy chai nước trên tay cậu còn buông ra vài câu trêu đùa rồi uống hết cả chai nước của bạn nữa chứ.
Chẳng lẽ tên này không biết ngại hả??? Đó là chai nước mình vừa mới uống đấy??? là HÔN GIÁN TIẾP đó??????? TRỜI ƠI!!
—> Suy nghĩ của bạn
Uống xong Oikawa còn thản nhiên vặn nắp chai lại rồi nhìn bạn nữa chứ?? Không nhịn được mà bạn lườm nguýt Oikawa một cái.
"Xin lỗi mà, do tớ khát nước quá. Chút tớ sẽ mua lại cho cậu nhé?"
Oikawa lên tiếng với vẻ mặt sảng khoái sau khi tu hết một chai nước của cậu á??? Thật tức điên đi được!!
"2 ly trà sữa cỡ đại, không uống nước lọc"
"Biết thế lần sau tớ chả uống nước của cậu , ví tiền của tui huhu" Oikawa thầm khóc thương cho cái ví tiền của mình.
....
Sau khi chén sạch món quà đền bù của Oikawa mua cho bạn về nhà suy nghĩ về chuyện lúc sáng nay mà Ami nói với bạn."Mình thích Oikawa sao..? Làm sao mình có thể thích cậu ta được chứ, cái đồ ngốc nghếch suốt ngày cứ đi chơi với lũ fan girl đấy làm sao mình có thể thích được chứ . Buồn cười"
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu x reader | biển tình
Fanfictionlưu ý: Đây là truyện tưởng tượng và không dựa trên những sự kiện có thật ngoài đời, nếu có chỉ là trùng hợp. Xin cảm ơn ⚠︎︎: OOC, NSFW... written: e nguồn bìa: Pinterest