¹Kiyoomi Sakusa | Online Love [R18]

772 29 4
                                    

Warning: Truyện chứa yếu tố tình dục và có một số chi tiết gây ám ảnh, vui lòng không đọc khi ăn.

Maybe chương này sẽ OCC hơi nhiều nên nếu bạn nào không thích có thể skip.

--------

.

.

.

.

----------

Dạo gần đây có một app hẹn hò mới nổi lên tên là LoveM, ứng dụng này cho phép người dùng có thể tìm kiếm người mà mình thích để có thể trò chuyện và tìm hiểu nhau ngoài ra thông qua cách này các cặp đôi yêu nhau cũng có thể biết thêm nhiều thông tin của đối phương hơn. LoveM không cho phép người dưới 18 tuổi được sử dụng ứng dụng vì vậy nên nếu ai muốn đăng ký đều buộc phải chụp CMT. Ứng dụng này vừa ra mắt thì đã đá bay các ứng dụng hẹn hò trong thời gian qua vì độ hot cũng như độ bảo mật khiến nhiều người càng tò mò muốn biết nó hoạt động như thế nào.

H/T Y/N cũng là một trong số những người sử dụng app hẹn hò nhưng mục đích của nàng không phải là hẹn hò mà xài nó như một công cụ kiếm tiền- nói trắng ra là cô fake thông tin cá nhân rồi đi câu những người mê gái hoặc sĩ diện để có tiền. Y/N không sợ pháp luật có thể truy bắt được mình vì mỗi lần lừa đảo xong cô sẽ vứt chiếc điện thoại cũ rồi mua điện thoại mới tiếp tục những chiêu trò như vậy nhưng rồi cũng không được bao lâu thì ứng dụng mới là LoveM ra đời.

"Mẹ, có cái app này rồi thì tao làm ăn được kiểu gì nữa"

Bạn vừa lướt điện thoại vừa cáu bẩn nhìn vào trong màn hình

"Mày còn tính xài chiêu trò đó để lừa người nữa à? Bỏ đi, nghiệp lắm đấy"

Lần đầu nghe Y/N nói Y/N kiếm được tiền qua app hẹn hò cô cũng bán tín bán nghi, hỏi ra thì mới biết là cô nàng lừa đảo những ông trên app để lấy được tiền trang trải cuộc sống. Nghe thì tội thật nhưng việc này cũng khó có thể chấp nhận, thân là bạn Y/N thì Nemo cũng khuyên vài phần để cô có thể hoàn lương làm ăn chân chính.

"Lỡ hết tiền rồi lấy gì mà ăn, hốc đất chắc"

Bạn có vẻ không quan tâm đến lời nói của Nemo, hời hợt trả lời còn mắt vẫn nhìn màn hình điện thoại.

"Ừ thôi tuỳ mày đấy, tao đã khuyên vậy rồi mà mày không nghe thì kệ mày. Lần sau có chuyện gì thì đừng tìm tao"

Cô bạn thân không thể nào chịu nổi cái thái độ dửng dưng ấy của bạn nên đã buông lời trách móc, bực quá nên Nemo đã đi về để lại một mình Y/N ngồi đó.

Xì, thì làm vài lần nữa rồi bỏ là được chứ gì

Bạn cũng thuộc dạng người cứng đầu, cọc nữa nên ai nói vậy bạn cũng tự ái. Thôi cứ mặc đời vậy giờ bạn phải đi làm một chuyện quan trọng.

haikyuu x reader |  biển tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ