warning: lowercase--------
bây giờ là 1 giờ 32 phút và bạn- y/n vẫn đang ngồi trên bàn học cố nhồi nhét những bài tập văn, toán và anh vào đầu để ngày mai có thể thành công sống sót qua kì thi cuối kì.
"hic biết như thế đã nghe lời kuroo rồi"
bạn vừa viết văn vừa than, tại sao lúc đấy không chịu học sớm hơn mà bây giờ nước đến chân mới nhảy đã thế còn để dồn 3 môn khó nhằn nhất cùng một lúc. bạn bất lực dừng bút gục xuống bàn nhưng miệng vẫn không ngừng than ôi.
kuroo học cao trung Haikyuu, kuroo học giỏi, siêu siêu giỏi. anh đạt top 2 trong tất cả học sinh trong khối đã học giỏi thì thôi đây còn là chơi với cả một nhóm học giỏi. kuroo có 2 người bạn, kenma và oikawa cả 3 đều luôn được đạt điểm tối cao trong kì thi nên rất được nhiều giáo viên yêu thích.
sao bồ mình học giỏi mà mình học ngu quá vậy trời
bạn cạn lời rồi, nhìn vào đống sách vở trên bàn bây giờ chỉ muốn gấp chăn đi ngủ thôi không muốn học gì nữa đâu.
*cạch
tiếng cửa phòng tắm mở ra, bước ra là một cậu trai trẻ, thân hình cân đối những lọn tóc bị ướt còn chưa lau khô làm cậu càng thêm phần đẹp trai hơn- nào có ai khác ngoài bồ bạn đâu, kuroo đấy chứ ai.
"kuroooo"
nhìn thấy anh người yêu như là thấy tia hy vọng, bạn bắt đầu nhõng nhẽo.
"ơi?"
kuroo yêu chiều bạn lắm, phải nói là cực kì chiều bạn- chiều đến hư nhưng vẫn yêu.
"em hong muốn học nữa, khó quá"
bạn mếu máo chạy tới chỗ kuroo rồi ôm anh, vừa ôm vừa làm nũng.
nàng đã nói vậy thì ai không mềm lòng được? cơ mà kuroo hôm nay cứng lắm, nhất quyết không cho nàng nghỉ buộc phải học hết.
"vào bàn học đi, anh ra sấy tóc rồi vào chỉ em"
kuroo bế nàng đến chỗ bàn học, để nàng ngồi lê, chăm nàng như chăm em bé vậy. mở vở giúp nàng, lấy bút cho nàng. hết lòng hết mực yêu vậy đấy nhưng mà nàng có thương anh không thì lòng không rõ vì nàng cứ giận dỗi anh vô cớ nhiều.
cẩn thận chỉ chi tiết cho em những bài dễ và khoanh lại cho em không quên, trước khi đi còn hôn một cái xem như là thưởng trước khi làm, sau khi làm xong sẽ có thưởng tiếp.
tuy là anh bồ chăm đến thế rồi nhưng em chỉ làm được 3 trong số 5 bài anh giảng thôi không phải vì em kém đâu mà là em muốn được anh giảng tiếp, học nhanh như thế thì học sinh nào muốn học nữa đâu, muốn nghỉ luôn rồi đấy.
trong lúc đợi kuroo em đi quanh phòng khám phá- à đây không phải là phòng của em, đây là phòng của kuroo. được dịp gia đình anh bồ đi vắng nên em được mời qua chơi, được đi cửa chính hẳn hoi chứ không leo trèo trốn chui trốn nhủi đâu nhé.
chủ yếu hôm nay qua đây em học bài chứ không làm gì cả nên chỉ đem đến sách vở và bộ piịama màu vàng hình vịt con. đây xem như là mang cặp với kuroo đấy. em mặc áo anh mặc quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu x reader | biển tình
Fanfictionlưu ý: Đây là truyện tưởng tượng và không dựa trên những sự kiện có thật ngoài đời, nếu có chỉ là trùng hợp. Xin cảm ơn ⚠︎︎: OOC, NSFW... written: e nguồn bìa: Pinterest