Sau 4 năm quen nhau với Suna, cuối cùng hai bạn cũng đã tiến tới hôn nhân. Cảm xúc của bạn lúc này hoảng loạn vô cùng, không biết diễn tả trong lòng như thế nào nhưng bạn cứ hồi hộp, tim đập mạnh và nhanh hơn so với lúc bình thường. Đôi lúc còn cảm thấy liệu mình có hơi đường đột và nhanh chóng không nhưng suy nghĩ của bạn cũng tan biến hết khi vừa nhìn thấy Suna đang đứng đợi bạn ở lễ đường.
Cảm giác sự nhanh chóng và đường đột này rất xứng đáng
Bạn được bố đi cùng ra lễ đường, dưới ánh đèn và những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Khi bạn tới gần Suna hơn anh ấy cũng đã xúc động vì ngày hôm nay, có lẽ là anh ấy đã mong chờ khoảnh khắc này rất lâu rồi, khoảnh khắc muốn nhìn bạn khoác lên mình bộ váy cưới và người sánh bên cạnh bạn là anh.
Bạn và Suna cùng trao nhau nụ hôn trong tiếng vỗ tay và tiếng khóc chúc mừng sự hạnh phúc của đôi trẻ.
*Skip
Sau khi lễ cưới của cả hai kết thúc, đêm hôm đó bạn và Suna trở về mái ấm tình yêu của hai đứa. Lúc kết hôn bạn chọn không ở chung với ba mẹ chồng vì có nhiều bất tiện với lại sẽ không được thoải mái lắm may là bố mẹ Suna cũng hiểu cho bạn nên đã đồng ý và tặng cho hai bạn một căn nhà gần nhà bố mẹ để tiện cho việc đi lại.
"A mệt quá đi, hôm nay em chỉ ngủ được đúng bốn tiếng thôi đó Suna àaaa"
Bạn nằm trên giường than thở một tràng dài với Suna đang ngồi ở trên bàn làm việc.
Do lễ cưới nên buộc bạn phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị rồi makeup, làm tóc thêm cả chụp ảnh nữa. Tưởng rằng trang điểm sẽ được ngủ vài phút nhưng không- Mấy cô thợ makeup đánh nền cho bạn như là muốn tát vào mặt bạn đến nơi làm bạn muốn tỉnh cả ngủ tưởng là sang lúc được gội đầu sẽ đánh vài giấc nhưng mà đời đâu như mơ tiếng sấy của máy sấy tóc ong ong bên tai bạn làm bạn phải thao tháo mở căng mắt cả buổi. Cũng may là lúc đợi khách đến lễ cưới bạn chợp mắt được vài phút nên mới có tinh thần đi ra- biết cưới mà khổ vậy bạn nghỉ cưới.
"Anh đang làm việc"
Suna cũng không rảnh gì lắm bên này phải check email của đủ thể loại đối tác rồi mai làm sớm để lên công ty nữa cơ mà bạn đâu có muốn để Suna ngồi không làm việc vậy đâu cứ phải phá anh mới chịu. Chọc phá là thú vui của bạn mà.
Y/N bật dậy vờ lý do là muốn đi uống nước sau đó thì không biết lý do gì mà "tiện tay" rót dùm Suna một cốc sữa luôn.
*2 phút sau
"Suna nghỉ tay qua đây uống sữa nèeee"
Bạn cầm ly sữa vào phòng rồi nói nhưng do Suna đang đeo airpods nên có vẻ không nghe bạn nói.
Chắc lại bật chống ồn rồi. Hừ
Bạn làm ra biểu cảm dỗi nhưng mà người trước mặt làm gì biết, bạn vừa đứng vừa suy nghĩ làm sao để phá anh nhỉ? Không có gì để chọc thì bạn chán lắm.
A! Có rồi
Bạn đi tới gần chỗ Suna đang ngồi để ly sữa lên bàn anh, một tay thì đặt lên vai tay còn lại thì quàng lên cổ Suna rồi ngồi xuống. Suna đang nhìn trên màn hình thì tầm nhìn bị che mắt bởi bạn nên đã tháo tai nghe xuống thuận theo mà ôm hai bên hông bạn đẩy vào người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu x reader | biển tình
Fanfictionlưu ý: Đây là truyện tưởng tượng và không dựa trên những sự kiện có thật ngoài đời, nếu có chỉ là trùng hợp. Xin cảm ơn ⚠︎︎: OOC, NSFW... written: e nguồn bìa: Pinterest