warning: lowercase
-------
"ai cản nó đi nó uống nhiều lắm rồi đấy"
"bỏ raaa.."
y/n hiện đang trốn chồng đi nhậu lúc 1 giờ sáng.
"gọi chồng nó đi"
tại sao phải trốn? phải kể đến việc hinata luôn nghiêm khắc với y/n việc mỗi lần nàng muốn đi chơi với lũ bạn vì anh sợ rằng nàng sẽ gặp chuyện xấu khi không có anh kề cạnh thế nên mỗi bữa nào nàng đi chơi cũng phải có anh đi chung 24/7 để an toàn bảo vệ trẻ nhỏ- y/n
nhưng hôm nay y/n đã làm trái lời anh về việc đi chơi, sáng nay hinata và em cãi nhau nên y/n ứ thèm ở nhà, canh anh ngủ rồi trốn đi ra ngoài. cảm giác không bị quản rất lâu rồi y/n mới được tận hưởng như thế này. y/n đến buổi hẹn và ăn chơi xả láng, uống đến say mèm và kết quả là như thế này đây.
y/n hiện tại đang tranh giành ly bia cùng cô bạn trên bàn nhậu, đã nói bao lần rồi đừng đụng vào rượu, bia hoặc đồ uống khi không có cồn mà không có hinata nhưng em không nghe.
mồm suốt ngày cứ em là "đô bất tử" nhưng vừa uống được 2-3 ly là say quắt cần câu không ai cản được.
bạn bè bên cạnh y/n đều nhử rót nước lọc để em uống cho tỉnh táo nhưng khi đưa đến miệng em lại đẩy ra nên hết cách chỉ đành gọi chồng con bé đến đón.
về hinata anh đang có một giấc ngủ ngon lành thì trở mình tìm hơi ấm bên cạnh nhưng thế đéo nào lại trống không? anh giật mình ngồi bật dậy nhìn điện thoại đang có một cuộc gọi đến là bạn của y/n.
lý do anh lưu số bạn em là vì một lúc nào đó anh sẽ cần liên lạc đến bọn họ để kiếm y/n và một lúc nào đó chính là đây.
"alo"
hinata bắt máy với tâm trạng lo lắng, hiện giờ anh lo cho y/n lắm không biết em đang ở đâu rồi lỡ gặp chuyện không hay thì sao đây?
"anh ơi y/n đang ở quán nhậu xx anh qua đón giúp em với"
hinata lập tức tắt máy ngay sau khi biết được vị trí của y/n ở đâu, nhanh chóng bật dậy thay quần áo rồi đi đón em về.
vừa đi vừa cầu trong lòng rằng em sẽ không sao.
đến nơi hinata đang thấy y/n đang quậy tung chỗ quán nhậu lên, miệng cứ liên tục đòi bia xong rồi lại còn khóc nữa. có trời mới biết nhóc này đã uống bao nhiêu ly mới bày ra được bộ dạng như thế.
hinata nhanh chóng chạy đến, dỗ ngọt mãi em mới chịu ngồi yên để anh bế sau đấy anh còn có lòng thanh toán chầu nhậu cho y/n nữa. không lúc nào là em để anh nghỉ ngơi một chút, cứ báo anh mãi.
ngồi trên xe y/n cứ liên tục mắng anh rồi đòi bia làm anh phải lấy kẹo ra đưa cho em em mới chịu ngồi ngoan.
"hehe em vui nhắm, hinata đang ở đây với em nè"
y/n nhìn cây kẹo mút trong tay rồi quay sang nhìn anh, vẻ mặt như là trẻ con lên ba khi được gặp mẹ.
kể đến việc tại sao cãi nhau thì hôm nay y/n dỗi anh vô cớ chỉ vì ghen khi thấy anh đi với người yêu cũ nhưng thực ra là công ty của hinata đang bàn về dự án mà cô ta lại là người chịu trách nhiệm về việc ký hợp đồng nên bọn họ buộc phải đi chung để bàn công chuyện. anh giải thích và nài nỉ xin lỗi bé nhà nhiều nhưng em không chịu, không mở lời với anh luôn. xong sau đấy hinata có việc nên ngồi ngoài phòng khách làm việc, y/n tính ra ngồi sofa thì thấy anh nên có rót nước nhủ ý là muốn làm lành với anh nhưng lỡ làm đổ ly nước hư máy tính anh nên anh bực, sau đấy hai đứa cãi nhau rất to và có chuyện như bây giờ.
"ừ"
hinata cười nhẹ rồi nhìn em sau đấy lại tiếp tục lái xe.
"em xin nhỗi vì ghen vô cớ..hức..x..xong gòi còn làm hư mái tính anh huhu"
y/n lại khóc tiếp nữa rồi, em mếu máo nhìn anh nước mắt cứ chạy dài hai bên má làm hinata một phen hoảng hồn vì không biết tại sao nàng khóc.
hinata thấy em khóc to và nhiều, sợ em đau mắt nên để xe thành chế độ tự động lái rồi dỗ yêu y/n.
"y/n anh xin lỗi, em đừng khóc nữa"
"huhu"
hinata xin lỗi xong elie còn khóc to hơn nữa, hết cách anh chỉ đành lấy con gấu bông từ đằng sau lên dỗ y/n. thực ra hồi chiều anh đã đi mua quà để vào xe tạo bất ngờ sáng mai cho em vui nhưng không nghĩ bây giờ lại dùng cách này để dỗ em nín khóc.
thấy con gấu thì mắt sáng rực lên, đột nhiên nín khóc rồi ôm chặt bé gấu vào trong lòng. thấy y/n như thế cuối cùng hinata mới thở phào nhẹ nhõm.
"em vui, vui nhắm,"
y/n vừa ôm gấu bông nhìn hinta rồi cười.
"thế giữa anh và con gấu em chọn ai?"
nhìn nàng dễ thương quá nên hinata không nhịn được mà trêu.
"em chọn hinata, anh nà ai??"
y/n đột nhiên lùi lại, hai tay siết chặt gấu bông rồi nhìn anh với vẻ mặt đáng sợ.
"hinata mà biết anh bắt cóc chui nhà ảnh đấm anh lun á, anh mau thả tui xún đi"
hinata hết lời rồi tại sao ông trời lại có thể sinh ra một người dễ thương như em cơ chứ!! may mắn là anh đã biết và giấu em chứ không là mấy thằng ngoài kia đã tranh vợ của anh rồi.
em dễ thương đến nỗi hinata không còn muốn phạt em nữa, chỉ muốn đem em về nhà rồi ôm em ngủ thật chặt thôi.
hinata kéo em vào lòng, xoa xoa đầu rồi dỗ em ngủ vì nhìn em cứ cà gật rồi mắt nhắm mắt mở anh không chịu được.
"ngủ ngon, anh yêu em"
------
actually ngoài đời có xe tự động lái thiệt nha mấy bà tui không chế đâu á hụ hụ, up chap này cứ sợ mấy bà thấy nó cấn cấn khúc lái tự động.
1116 từ
12-6-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu x reader | biển tình
Fanfictionlưu ý: Đây là truyện tưởng tượng và không dựa trên những sự kiện có thật ngoài đời, nếu có chỉ là trùng hợp. Xin cảm ơn ⚠︎︎: OOC, NSFW... written: e nguồn bìa: Pinterest