Written : 𝖤𝗅𝗂𝖾
Idea : 𝖤𝗅𝗂𝖾-------------
♪
♪
♪
♪
♪
♪
♪
"Mới về nè bạn iu ớiiiii"Bạn chạy vào phòng với cái giọng hí hửng, trên tay cầm một ly trà sữa nhãn hiệu The Aley.
"Ủa, sao về trễ thế tao gọi ship tự ăn rồi"
"Hehe, chuyện là xem Ushijima đấu xong thì đội anh ý có đi ăn mừng..Xong Ushijima rủ tao đi chung áaaaa hí hí"
Bạn vui đến nỗi cười tít mắt, đôi má phiếm hồng hiện lên những cái lúm đồng tiền trên gương mặt trái xoan kia.
"Sướng chưa, trà sữa này cũng Ushijima mua à?"
"Mô, hông có, tui mua cho cô đó"
"Gì ủa? Có sốt không? Sao tốt vậy?"
Nary tiến tới với vẻ mặt lo lắng đặt tay lên trán bạn.
"Gì, khùng hả không có sốt. Đang vui nên mới bao thuiii"
"Tốt gớm, thôi có lòng thì xin nhậnnnn"
*Reng reng*
"Ai gọi kìa, trai hỏ"
"Trai cc, im cho tao nghe máy"
"Alo ạ"
"Ư-ừm là anh, Ushijima đây"
"U-Ushijima?! Sao giờ này anh lại gọi cho em?"
Bạn không khỏi ngạc nhiên vì bây giờ cũng 10g khuya rồi, đáng lẽ giờ này anh ý phải ngủ để có sức mai tập luyện chứ? Sao lại gọi cho bạn vào giờ này nhỉ?"
"Ừm, em rảnh không..Anh muốn rủ em đi dạo một chút"
"Hmmp, được! Chờ em chút nhé"
"Được"
Sau đó bạn tắt máy, bắt đầu sửa soạn lại tóc rồi chỉnh chu trang phục để gặp Ushijima.
"Ủa, trễ rồi mà đi đâu vậy"
"Đi dạo với Ushijima chút, anh ấy rủ"
"Về sớm đó chứ không là tao đóng cửa đấy"
"Biết rồi màaaa"
Bạn vừa nói vừa cố đun chiếc giày vào chân rồi hí hửng chạy ra ngoài.
...
"Ushijima"
Bạn kêu lên một tiếng khiến Ushijima quay đầu lại nhìn, hồi nãy hình như đi vội quá bạn quên mang khăn choàng thì phải? Hôm nay lại là mùa đông nữa, trời lạnh chết mất, hai tay của bạn chà xát lại với nhau để cảm nhận cái ấm giữa tiết trời lạnh lẽo này, chiếc má đỏ ửng lên vì cái rét của mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
haikyuu x reader | biển tình
Fanficlưu ý: Đây là truyện tưởng tượng và không dựa trên những sự kiện có thật ngoài đời, nếu có chỉ là trùng hợp. Xin cảm ơn ⚠︎︎: OOC, NSFW... written: e nguồn bìa: Pinterest