Tôi thích nhất là được dẫn đi đến Việt Nam. Nơi đó khá ấm áp và tấp nập, xe cộ đi chỗ nào cũng thấy, mà xe máy còn nhiều hơn cả xe hơi nữa. Trời rất nắng nóng nên chúng tôi cũng mua một chiếc nón lá, coi như là một món quà từ Việt Nam.
Nói thật thì người Việt Nam thân thiện ghê, họ tận tình giúp đỡ chúng tôi khi cần đến nơi mà bọn tôi muốn đến. Mà ở đó còn có nhiều món ngon quá trời ngon, đặc biệt là món phở, món đặc trưng của Việt Nam, bảo sao mấy đứa bạn của tôi mỗi lần qua Việt Nam đều tấm tắc khen món phở ngon.
Trong một lần đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, thì tôi bất chợt nhìn thấy một tòa nhà siêu rộng lớn khiến tôi choáng ngợp trước vẻ đồ sộ của nó.
"Anh Yoongi, đó là tòa nhà gì vậy?"
"Để anh xem, hình như ở Việt Nam người ta gọi nó là tòa nhà Bitexco đấy."
"Oa, to thật đấy."
"Ừ, nó từng được gọi là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 63 tầng. Nhưng sau này nó chỉ đứng thứ 2 vì thua tòa nhà Landmark 81."
"Ồ, sao anh hiểu biết được mấy cái này thế?"
"Vì trước khi đến Việt Nam, anh đã tìm hiểu mấy cái này đấy, vậy nên chẳng cần mấy người hướng dẫn viên tiến đến gần để giúp chúng ta đâu."
Tôi phì cười, tôi hiểu mà, đơn giản là anh ấy muốn bảo vệ tôi 24/7 khỏi những người lạ. Dù hơi phiền nhưng ít nhất có ông bạn trai như thế cũng tốt.
Chúng tôi ghé đến một quán ăn trên nhà sách Nguyễn Huệ. Chúng tôi ngồi ăn ở ngoài ban công nên có thể nhìn thấy khung cảnh tấp nập bên dưới. Vì muốn có một chút kỉ niệm ở Việt Nam, tôi liền nhờ anh Yoongi chụp hình tôi với tòa nhà Bitexco. Sau đó là chụp anh ấy. Cuối cũng là selfie, khi tôi định chụp thì anh ấy ôm tôi rồi thủ thỉ một câu: "anh yêu em." Đương nhiên là tôi ngại chứ, nhưng tôi phải cố tỉnh táo để chụp tấm ảnh này.
Chuyến đi thực sự rất vui, lũ bạn bè chưa đi ghen tị đến mức quyết tâm sẽ đến Việt Nam chơi.
Tôi mong rằng tôi sẽ cùng người mình yêu lại tiếp tục đến Việt Nam lần nữa....
Òa, mới nhổ răng khôn đau quá. Ai an ủi tui đi.😭😭😭
#Tina
9/11/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sumon] 31 ngày bên anh
RomanceTháng 10 là một tháng rất kỉ niệm với em và anh. Em đã lưu giữ nó qua nhưng tấm hình chụp này. Dù chỉ trắng đen nhưng nó cũng là một kỉ niệm quý giá cho đến bây giờ. Bot Joon Top Yoongi Ý tưởng: OTP inktober challenge của tui. 🚫Không mang đi khi ch...