*Cái này đáng ra phải làm trong halloween năm ngoái mà con au bận thi không viết được*
Chuẩn bị halloween, tôi và Yoongi chuẩn bị cho dịp lễ này, cả 2 chúng tôi bắt đầu trang trí cho trái bí ngô, tôi thì vẽ mặt của trái bí, đương nhiên lý do thì mọi người đã biết nên tôi không giải thích thêm nữa.
Tôi ngồi cặm cụi vẽ một hồi, mỏi mệt mà ngửa đầu ra sau nghỉ ngơi. Còn anh Yoongi thì cố gắng đục khoét bí ngô để khi nhét đèn vào thì nó sẽ phát sáng.
"Anh Yoongi, em biết anh làm vậy là tốt, nhưng mình không làm gì khác ngoài việc khoét bí ngô sao anh?"
"Phải chịu thôi Joonie à, bây giờ chúng ta chỉ còn nhiệm vụ là khoét bí ngô thôi, ai cũng lấy phần đơn giản mất rồi."
Tôi nhìn trái bí ngô mình vừa vẽ, nghĩ ngẫm một hồi rồi vẽ tiếp, rồi cuối cùng cũng vẽ xong trái cuối cùng. Tôi thở ra rồi nằm lăn xuống bàn, còn anh thì tranh thủ đục trái cuối cùng trước khi nghỉ ngơi.
"Anh nghĩ...mấy cái này....lũ trẻ sẽ thích chứ?" tôi hơi thắc mắc nhìn anh bằng ánh mắt cún con.
"Được rồi mà, lũ trẻ chắc sẽ thích mà, chúng ta đã cố hết sức rồi thì chắc chắn mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng thôi." Anh nhẹ nhàng xoa đầu tôi, rồi lại cứ nhéo má tôi mãi thôi.
"Mà nè, mai anh sẽ hóa trang gì đấy?"
"Mai em sẽ hóa trang thành gì?"
"Ừm, em nghĩ....em sẽ trong vai....một thiên thần chăng, vì thiên thần có thể sẽ hiền dịu hơn cho mấy bé mầm non hơn."
"Ừm...nghe có vẻ hay đấy..." Nói rồi anh lặng lẽ bước vào phòng khiến tôi có phần hoang mang không hiểu ý anh là gì.
Đêm hôm sau, tôi và cả hội đến trại trẻ mồ côi, sự kiện halloween khiến bọn trẻ rất hứng thú. Có mấy nhóc hóa thành ma, có nhóc hóa thành ma cà rồng, đứa thì hóa thành công chúa.... nhìn bọn trẻ rất đáng yêu, chúng cứ chạy qua chạy lại xin kẹo này nọ. Mấy trái bí ngô mà tôi và anh Yoongi làm được bọn trẻ rất hưởng ứng, chúng nó cứ lắp đèn vào trái bí ngô rồi đi vòng vòng khắp nơi.
Tôi thì được bọn trẻ yêu thích nhất vì tôi đóng vai là thiên thần, vì đối với lũ trẻ thì thiên thần luôn là hình ảnh đẹp đẽ của lũ trẻ, vậy nên lũ trẻ luôn có cảm tình với tôi.
"Thiên thần ơi, cho em những viên kẹo được không?"
" Được rồi, anh cho nè." Tôi nhẹ nhàng đưa lũ trẻ nhưng viên kẹo đầy sắc màu, chúng thích thú mà khoe cho đứa này đứa khác.
"Tớ mà đem kẹo này cho mẹ, chắc mẹ tớ ở thế giới bên kia sẽ vui lắm." Lời của một đứa trẻ khiến cho trái tim tôi có phần hơi đau khổ. Tội nghiệp lũ trẻ, chỉ vì số phận đưa đẩy mà lũ trẻ đã phải rơi vào cảnh mồ côi không ai nương tựa. Tôi bất giác rơi nước mắt, bỗng một bàn tay nhẹ nhàng xoa nhẹ lưng tôi.
"Nào nào, sao lại khóc thế kia? Ngày vui đừng để lũ trẻ nhìn thấy một thiên thần khóc đâu."
Tôi quay qua nhìn, đó là anh Yoongi, anh ấy đang hóa trang thành ác quỷ, nhìn anh trong rất đẹp trai, nên nhìn anh đẹp hơn là đáng sợ. Anh nhẹ nhàng lau đi nước mắt của tôi, rồi hôn nhẹ lên trán.
"Nào, đừng có khóc như thế chứ, nếu không ác quỷ ta đây sẽ bắt thiên thần đi đấy." Nói rồi anh liền lấy áo choàng của mình mà quấn vào người tôi rồi hôn hít vào nhiều chỗ khiến tôi nhột muốn chết.
"Thôi được rồi, em không khóc nữa, mấy nhóc thấy giờ ha ha." Nghe như vậy Yoongi liền nảy ra một ý tưởng.
"Nè, mấy đứa hãy nghe đây, thiên thần đáng yêu này đã rơi vào tay ta, nếu muốn cứu thì hãy thực hiện hết tất cả những trò chơi đã được những người hầu của ta đang canh giữ."
"Nè, tụi này không phải người hầu nha." Mọi người nghe vậy thì bực mình thấy rõ, nhưng thôi kệ, cho lũ trẻ chơi cũng được.
Và đêm đó, mọi người đều được chơi rất vui, ai cũng tận hưởng nhiệt tình nên coi như bữa tiệc halloween đã thành công vang dội. Bọn trẻ thì cứ níu kéo chúng tôi mãi nên đành hẹn lũ trẻ giáng sinh sắp tới vậy. ^ ^
#Tina
4/8/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sumon] 31 ngày bên anh
RomanceTháng 10 là một tháng rất kỉ niệm với em và anh. Em đã lưu giữ nó qua nhưng tấm hình chụp này. Dù chỉ trắng đen nhưng nó cũng là một kỉ niệm quý giá cho đến bây giờ. Bot Joon Top Yoongi Ý tưởng: OTP inktober challenge của tui. 🚫Không mang đi khi ch...