Day 18: doing cosplay

94 20 12
                                    

Hôm nay trường đại học của tôi muốn chúng tôi tham gia buổi cosplay để kỉ niệm trường. Đương nhiên là tôi có tham gia vì lũ bạn bảo tôi là nên làm người đưa bánh ấy. Lớp tôi sẽ dự định hóa trang cho bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Adventure time". Và tôi được chọn làm nhân vật hoàng tử kẹo Bubblegum. Nhưng Yoongi không biết có tham gia hay không?

"Yoongi hyung, anh có định tham gia buổi cosplay của trường không?" lúc này tôi đang nằm trên đùi Yoongi, còn anh vừa bấm điện thoại vừa nhẹ nhàng xoa đầu cho tôi.

"Hở...Tự nhiên hỏi câu đó vậy?"

"Thì....sắp tới em sẽ tham gia ở đó với mục đích là phân phát bánh bán cho trường ấy ạ. Anh có định tham gia không? Tôi nằm lên đùi của Yoongi, còn anh vẫn xoa đầu tôi.

"Anh không biết nữa, mà em định đóng vai gì?"

"Em định đóng vai hoàng tử kẹo Bubblegum trong Adventure time đấy ạ. Lũ bạn em nói em có nhiệm vụ là đi hút khách cho bên tiệm lớp mình đó ạ."

"Ò ra vậy."

Vừa lúc đó điện thoại của tôi cũng reo lên nhằm báo rằng đã đến giờ tập trung chuẩn bị cho gian hàng của lớp.

"Em phải đi rồi, nếu được anh đến thăm quan nhé." Nói rồi tôi liền nhanh chóng rời đi.

7:00 đêm

Bữa tiệc cũng đã bắt đầu, mọi người ai cũng đi đi lại lại, có lúc ghé qua gian hàng của các lớp khác. Tôi cũng bắt đầu có nhiệm vụ kéo khách đến gian hàng của lớp tôi, dù nó cũng rất thú vị khi có cả bạn bên đóng vai công chúa kẹo cao su, nhưng cũng không được thu hút nhiều lắm, có vẻ như đang thiếu cái gì đó. Có những người đi qua khen trang phục tôi sáng tạo, nhìn vui mắt, nhưng cũng có người bảo bộ đồ không được đẹp khiến tôi có lúc vui lúc buồn.

"Gì đây? Chàng hoàng tử trẻ sao lại đi phát bánh thế kia?"Một giọng nói cất lên, dù giọng điệu có vẻ khác chút, nhưng giọng nói này rất quen, tôi quay đầu lại và bất ngờ với nhân vật trước mắt.

"Yo...Yoongi???"Yoongi xuất hiện với làn da nhợt nhạt, áo màu đỏ ca rô đen với quần jean xanh đậm. Ở lưng anh còn vắt lên một cây guitar đỏ. Nhìn anh như một chàng ma cà rồng đẹp trai vậy.

"Sao thế? Sao mà ngạc nhiên quá vậy?"

"Em....tưởng anh không đến...."

"Anh chỉ nói là anh bận, chứ anh đâu có nói là anh sẽ không đến." Tôi ngạc nhiên đến mức mà không nói được nên lời.

"Anh đến hơi muộn là vì lũ bạn anh đến trễ để trang điểm và hóa trang. Và vì anh muốn cosplay nhân vật được cặp với em nên đã tìm hiểu trước và nhờ giúp chút. Và...nhờ dạy cả cái này, vì anh được chọn biểu diễn tiết mục văn nghệ." cây đàn của anh như kiểu là guitar được trang trí như một chiều rìu đỏ khổng lồ.

"Anh...tập bằng cây đàn này á?"

"Ừ, nó tập khá khó, vậy nên mấy ngày qua anh phải cố lắm mới được như bây giờ đấy, chứ bình thường anh chỉ biết đánh guitar thường thôi."

Lúc này, anh nhìn thấy khay bánh tôi đang cầm, anh lấy một cái rồi ăn nó, nhưng anh hành động như hút đi chất đỏ của nó vậy.

"Ngon đấy, bảo sao nó cũng hút được kha khá khách."

"Nhưng Yoongi à, anh có pha cà rồng mà bày đặt giả bộ hút máu vậy?" Tôi cười khì trước hành động của anh.

"Vậy sao? Vậy sắp tới trên cổ em sẽ có một vết do con ma cà rồng này làm đấy." Tôi nghe vậy mà rùng mình, anh thấy vậy liền trấn an tôi.

"Yên tâm, anh không có phải ma cà rồng thật đâu mà hút máu đâu." anh cười khì, nhưng cũng biết tôi đang sợ rớt cả dạ dày ra.

Vừa lúc đó, bạn của anh đến gọi chuẩn bị cho chương trình văn nghệ. Lũ bạn thấy vậy liền thúc giục tôi đi, còn phân phát bánh thì để họ làm thay. Tôi bước đến chỗ sân khấu, lúc này buổi biểu diễn cũng đã bắt đầu, anh trong trang phục chàng ma cà rồng bước lên phía trước, cầm cây đàn chuẩn bị đánh. Tất cả mọi người dưới sân khấu nín thở để lắng nghe.

Anh bắt đầu đánh lên từng dây đàn, không phải một bản rock, mà nó giống như một bản tình ca vậy. Có lẽ anh đã tập cho giọng hát thật hay, thật ngọt ngào để hợp với bài anh đang hát. Tay anh đánh trên từng sợi đàn, mọi người nhìn về phía anh với một ánh mắt tràn đầy ngưỡng mộ, nhưng ánh mắt của anh vẫn hướng về phía tôi. Lũ bạn của anh còn chiếu đèn vào tôi khiến tôi trở thành tâm điểm chú ý khiến tôi khá ngại, nhưng đối với tôi và anh, xung quanh chỉ có chúng tôi ở đó. Thật lãng mạn.

Sau khi biểu diễn xong, anh liền xuống chỗ tôi. Để lấy lại sức cho anh sau khi hát, tôi đã đưa cho anh chiếc bánh ngọt mà lớp tôi đang bán.

"Em thấy bài hát thế nào?"

"Rất hay anh à, nó tên là gì thế ạ?"

"Anh vẫn chưa đặt cho nó, anh sáng tác nó với mục đích dành tặng cho hoàng tử nhỏ này đấy."

"Anh....sáng tác nó sao?"

"Ừ, để tặng cho em mà, nên anh chưa có đặt tên. Nhưng sau này, khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng, anh sẽ đặt nó một cái tên thật hay để phù hợp cho em."anh nở một nụ cười tươi khiến tôi đỏ mặt ngại ngùng.

Sau này, anh đã đặt tên cho nó là "Bản tình ca chàng quái vật". Dù có thể tên lạ, nhưng khi nhìn nó, tôi nhớ lại kỉ niệm khi anh cosplay nhân vật ma cà rồng kia, dũng cảm đứng trên sân khấu để dành riêng cho tôi.

 Dù có thể tên lạ, nhưng khi nhìn nó, tôi nhớ lại kỉ niệm khi anh cosplay nhân vật ma cà rồng kia, dũng cảm đứng trên sân khấu để dành riêng cho tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

OTP của tui :))))))

#Tina

16/1/2022

[Sumon] 31 ngày bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ