Đã tận 2 tháng trôi qua rồi, kể từ ngày đầu tiên chúng tôi sống ở chung cư. Mấy hôm nay anh Yoongi bận việc kinh khủng, chẳng là nhóm làm việc của anh ấy gặp quá nhiều vấn đề nên cả bọn phải làm cả một buổi sáng, đến chiều thì anh mới hoàn thành.
Tôi đang ngồi đọc sách trên giường, bỗng có tiếng gõ cửa vang lên, anh Yoongi bước vào trong một tâm trạng rất mệt mỏi, thân thể rã rời, khuôn mặt như người mất hồn đi vào khiến cho tôi phát hoảng đến mức suýt rơi cả sách.
"S....sao anh vào đây? Anh có ổn không thế?" tôi nhanh chóng bỏ cuốn sách xuống rồi đến chỗ anh.
"Anh mệt quá, cho anh ngủ ở chỗ em tạm nhé, lát anh qua phòng mình ngủ liền." tôi thực sự thấy được sự uể oải của anh, phòng tôi khá gần phòng khách nên tiện đến đây. Dù sao thì anh ấy đã cho tôi ở đây, nên tất nhiên tôi sẽ đồng ý.
"À...vâng, anh lên giường em nằm cho đỡ nè."
Yoongi lừ đừ bước đến giường, rồi kéo cả tôi đi theo khiến tôi ngạc nhiên. Anh chỉnh tư thế tôi ngồi kiểu quỳ rồi nằm lên đùi tôi khiến tôi ngượng đến chín mặt.
"Anh...anh Yoongi..."
"Sao? Anh nằm đây không được hay sao?"
"K...không phải thế...nhưng nằm thế này....hơi...." tôi hơi ngại vì anh nằm kiểu này, dù quan hệ của chúng tôi lúc này chỉ là tiền và hậu bối thôi, chưa có yêu đương gì cả.
"Thì có gì đâu, ngại cái gì chứ??"
"Ưm...sao anh không nằm gối cho mềm đi? Đùi em cứng lắm...ngủ sẽ..."
"Khỏi cần, đây mềm hơn."
Không để tôi nói thêm, anh liền nằm luôn trên đùi tôi, ôm eo tôi rồi ngáy khò khò. Tôi hơi ái ngại nhưng cũng đành để anh yên giấc trên đùi mình. Cảm giác vừa ngại ngùng, vừa có gì đó hơi thích thú khi anh nằm trên đây.
Hoàng hôn đang buông xuống, ánh nắng của buổi chiều tà tỏa một màu đỏ rực như máu chiếu vào phòng tôi. Lúc này mọi thứ cứ như một tác phẩm nghệ thuật, hoặc một câu chuyện cổ tích nào đó. Trong khoảng khắc đó, một phần ký ức mà đến bây giờ tôi không bao giờ quên, anh đang nói mớ lúc ngủ, câu nói nhẹ nhàng, ấm áp khiến trái tim tôi đập bùm bụp. Trong đó có cả một câu mà thành công khiến tôi đỏ mặt...
"Joonie, anh yêu em."
#Tina
7/10/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sumon] 31 ngày bên anh
RomanceTháng 10 là một tháng rất kỉ niệm với em và anh. Em đã lưu giữ nó qua nhưng tấm hình chụp này. Dù chỉ trắng đen nhưng nó cũng là một kỉ niệm quý giá cho đến bây giờ. Bot Joon Top Yoongi Ý tưởng: OTP inktober challenge của tui. 🚫Không mang đi khi ch...