Day 30: Random stuff, draw what u want

39 9 0
                                    

*Cái này tui sẽ vẽ lại sau*

Đêm nay lại là một đêm thức trắng, sau khi tôi nhập ngũ và được nghỉ ngơi vài ngày thì tôi lại phải bù đầu vào công việc của mình, vì nghỉ khá lâu nên các dự án chất đầy lên. Và đã 2 ngày tôi phải thức đêm để hoàn thành công việc.

Hôm nay đã là 3 giờ sáng, giờ này tôi đang bận chúi mũi ra vì công việc vẫn còn rất nhiều là đằng khác. Tôi và các nhân viên của cứ nhanh chóng hoàn thành soạn thảo để nhanh được nghỉ ngơi chứ tên nào tên nấy quần thâm hết cả mắt. Tôi cũng phải nhanh chóng làm việc chứ giờ tôi cũng buồn ngủ đến kinh khủng. Đang căng thẳng bàn với nhân viên qua online của mình thì bỗng tôi nghe tiếng cửa đóng rồi một bước chân chầm chậm đến phòng khách. Đúng vậy, người đó không ai chính là vợ yêu của tôi, Namjoonie.

Em bước ra với bộ dạng ngái ngủ thấy rõ, tóc thì bù xù, cái miệng đáng yêu cứ ngáp ngắn ngáp dài. Joonie mặc trên mình chiếc áo pijama lần trước mua, nhưng không hiểu có phải do trở mình nhiều nen quần áo của em cứ xộc xệch, nhăn nhúm, lộ ra một bên xương quai xanh quyến rũ.

"Joonie? Sao em lại ở đây? Anh làm em tỉnh giấc sao?" Tôi tắt cam, tắt mic rồi nhẹ nhàng đặt em vào lòng, mắt em cứ lim dim nhìn tôi rồi ôm cổ tôi.

"Ưm....Yoongi...sao anh....chưa ngủ thế?"

"Joonie à, anh cũng muốn ngủ lắm chứ, nhưng công việc nhiều quá, anh phải làm việc xong mới ngủ được." Tôi xoa nhẹ tóc em, tóc em rất mềm và đáng yêu, tôi chỉ muốn được vuốt mãi thôi.

"Nhưng...anh...phải ngủ với em chứ....lâu rồi 2 ta đâu có được ngủ chung nhiều chứ." Em vẫn ngái ngủ nói ra, nhưng tôi không biết phải làm gì để em chịu ngủ. Bỗng tôi nảy ra một ý tưởng.

"Mọi người nghỉ ngơi 5 phút, lát sau phải quay lại để nhanh chóng hoàn thành dự án."  Tôi mở mic ra thông báo cho mọi người rồi lại tắc mic một lần nữa.

Tôi đặt Joonie lên ghế dài bên cạnh, rồi chạy vào trong lấy gối và chăn ra, rồi đặt em vào đó để em có thể ở bên cạnh tôi.

"Em nằm đấy nhé, chờ anh một chút, sắp xong rồi, anh xong sẽ ngủ với em nhé." Tôi đặt tay mình lên cái má phúng phính búng sữa của em, em chỉ nhẹ nhàng cười, nắm bàn tay đó rồi dần thiếp đi, còn tôi lại mở mic ra và yêu cầu mọi người tập hợp để bàn tiếp công việc.

Sau một tiếng đồng hồ, cuối cùng dự án cũng xong, tôi thở phào nhẹ nhõm, vậy là thời gian sau tôi sẽ được nghỉ ngơi dài ngày. Tôi nhìn thiên thần đáng yêu của tôi đang ngủ say, vẫn ôm chặt lấy bàn tay của tôi. Không làm em tỉnh giấc, tôi nhẹ nhàng tắt đèn ở gần rồi cũng chui vào chăn ngủ cùng em. Bây giờ cũng là 4 giờ sáng, mai ngủ trễ cũng không sao cả, vì miễn sao  tôi được bên em thì dù có thể nào cũng đủ hạnh phúc rồi.

Tôi nhìn thành phố trong đêm khuya, nhiều xe cộ vẫn còn di chuyển trên đường khiến thành phố trong lấp lánh. Tôi dần chìm vào giấc ngủ, nơi được bên em cả trọn đời này.

#Tina

5/8/2022



[Sumon] 31 ngày bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ