Yoongi nhếch mép cười đầy man rợn, jimin trên giường mạnh tay xé chiếc áo sơ mi trắng của em. Xuýt xoa trước bờ ngực trắng muốt của người, cúi xuống ngậm lấy một bên ti hồng hồng, tay trái thì vân vê ti còn lại. Seokjin vì khoái cảm bất ngờ nên ưỡn ngực lên đón nhận, đôi tay của Jimin như rắn chu du khắp nơi trên cơ thể em, miệng thì đùa giỡn với đầu ti đỏ ửng.
" A~ " Seokjin hét lớn lên, bàn tay của người phía trên đã xuống tới hạ bộ bán cương, chậm rãi luồn vào quần tay ma sát nhẹ. Cả cơ thể như có điện chạy qua, Seokjin thở hổn hển vì khoái cảm ập từ nhiều phía. Jimin nhả ti đã sưng ra, đôi mắt xinh đẹp híp lại nhìn gương mặt dâm đãng của em, Y lấy tay còn lại để vào trong miệng Seokjin, đưa đẩy ra vào như đang quan hệ.
" Chà...miệng trên dâm thật nhỉ? Mút lấy ngón tay chặt như thế này, không biết miệng dưới sẽ như thế nào nữa~?" Jimin thích thú nhìn vào tai của người nằm dưới dần đỏ lên, cúi xuống cắn nhẹ vào chúng. Seokjin khi nghe Y nói thì lại càng chống đối, hai chân quơ loạn cả lên. Jimin bắt lấy đôi chân làm loạn, từ từ chen vào giữa, kéo chiếc quần tây và boxer ra , nhìn chằm chằm dương vật hồng hồng cương hết cỡ.
" Nhìn xem Yoongi, người đẹp đến cậu bé cũng rất dễ thương này! Chà...ngon rồi đây" Jimin vừa nói vừa cầm lấy vật trước mắt , thích thú vuốt lên xuống, ánh mắt không quên nhìn vào địa phương hồng hào đang co rút vì khoái cảm.
Yoongi nãy giờ đã thoát y xong, trên người còn mỗi cái boxer, thân thể của hắn không to lắm nhưng vẫn có cơ, đặc biệt là làn da trắng hơn cả con gái nhìn chung rất thuận mắt. Hắn chậm rãi ngồi xuống giường, nâng gáy em lên mạnh bạo xâm chiếm môi em, tiếng giao lưỡi nhóp nháp khắp phòng. Dây dưa với em hơn năm phút, người dưới có lẽ do thiếu oxi nên Yoongi mới thả ra, không quên cắn nhẹ vào môi dưới làm cho đôi môi đã sưng lại sưng thêm, hệt như quả cherry chín rục đợi người đến thưởng thức.
" T-hả tôi ..đi ah" Seokjin cố gắng giữ lại lí trí, nhưng hãy nhìn ánh mắt của hai người này xem, có lẽ họ hận không thể nuốt em vào bụng đến nơi rồi kìa. Lúc này, em đành phải buông xuôi, giờ chống đối cũng chẳng được gì, đành mặc cơ thể cho họ muốn làm gì thì làm. Cảm nhận thấy người phía dưới không chống lại nữa, Jimin mỉm cười hài lòng, nhẹ nhàng hôn lên gò má ửng hồng.
" Ngoan~ cho chúng tôi nhé?" Jimin thấp giọng thủ thỉ vào tai Seokjin, giọng nói như thôi miên em, đôi mắt dần mờ đi vì dục vọng ôm lấy cổ Jimin thầm gật đầu. Y vui vẻ hôn lấy môi em,khác với nụ hôn mạnh bạo vừa rồi, Jimin chậm rãi đưa lưỡi vào, nhẹ nhàng nuốt lấy mật ngọt từ môi Seokjin. Với sự nhẹ nhàng của Jimin thì Seokjin cũng phối hợp với Y, hai người từ từ chìm vào nụ hôn mà quên đi con mèo nào đó.
Cảm giác bị bơ, Yoongi đổi vị trí với Jimin, mắt mèo nhìn vào miệng nguyệt. Lấy một ít nước bọt lên tay, nhẹ nhàng đưa một ngón vào trong. Cảm nhận có vật tiến vào vùng nhạy cảm, Seokjin run rẩy bấu vào vai Jimin, Y hiểu ý liền dụ dỗ em quên đi phải tập trung vào nụ hôn, tiếng mút vang ngày càng lớn. Về phần Yoongi, xúc cảm của ngón tay rất tốt, hậu huyệt xung quanh bó chặt lấy tay hắn. Liếm môi một cái, liền tiến thêm một ngón nữa, hậu huyệt càng hút lấy hai ngón tay dữ dội. Seokjin ở phía trên thoát khỏi nụ hôn ôm chặt lấy Jimin, Jimin bận rộn hôn lấy cổ em, môi lướt đến đâu thì nơi đó xuất hiện những dấu đỏ chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljin - Đoản
RandomSẽ có H, Ngược , sủng, nói chung là có tất cả! mong mọi người ủng hộ ~ Hunh_Ly (Cua) 25/4/2020