Yoonjin

5K 168 19
                                    

Vào 1 ngày đẹp trời, Yoongi đang ngồi dưới gốc cây ở sân trường để đọc sách. Bổng có 1 cô gái xinh xắn chạy lại trên tay cầm một hộp quà nhỏ. Cậu đừng dậy khi cô gái đó chạy đến.

- Cậu..... Cậu có thích ai trong chưa Yoongi?

Cô gái ngại ngùng mở lời, không dám nhìn vào mặt Yoongi.

- Có!

Cậu lạnh lùng trả lời khiến cho cô gái đó hụt hẫng nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh hỏi tiếp.

- V... Vậy... Vậy ở trong lớp mình hả!?

- Đúng!

- Vậy ai!?

- Cậu đoán xem!?

- Linda?

- Không!

- Ayoon?

- Không!

Thế là cô liệt kê hết tên các bạn nữ có ở trong lớp ra cho Yoongi. Nhưng điều có duy nhất 1 câu trả lời "KHÔNG "

- cậu đã chắc đã liệt kê hết chưa?

Ngẩng ra 1 hồi thì cô gái ấy đỏ mặt quay ra chỗ l khác. Yoongi ghé vào tai cô nói.

- Cậu chưa liệt kê tên các bạn nam trong lớp đó!

Câu nói đó làm cho cô gái đó hoang mang. Yoongi nhìn cô và cô nhìn Yoongi, đột nhiên Seokjin từ xa chạy tới.

- Cậu ở đây sao!? Làm mình tìm muốn chết!

-Cậu ấy là người tôi thích đó!

Yoongi kéo seokjin vào lòng trước mặt cô gái đó. Làm cho cô đỏ mặt rồi chạy đi trong nước mắt . Còn seokjin không hiểu chuyện gì hết làm mặt " Ủa !? CLGT!??

- C... Cậu nói gì vậy??

- Tớ nói : Mình thích cậu lắm seokjin!

- T.... Tớ... Tớ cũng thích cậu lắm!

-Vậy chúng ta về thôi!

- Chi ?

- Đăng kí kết hôn!

- Tớ chưa chuẩn bị tâm lí mà!..... Thả tớ ra! Tên mèo biến Thái!

Thế là..... À mọi người tự nghĩ nha :))
-----------------------------------------------------------

Chào mn! Là Cua đây! Để đền bù cho sự thiếu vắng mấy ngày kia của Cua. Thì Cua sẽ đào thêm 1 hố nữa để đền bù cho mọi người. Mk cũng sẽ nhận request trong fic này nha! Nhưng sẽ là đoản thôi nên mọi người thông cảm!
Cảm ơn Mọi người :3

Alljin - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ