Jimin: Tự nhiên giở hơi vô đây chi? Không phải để.....nè tao là công đấy, đéo cho ai thông đâu :)
Yoongi: có dịp tao mới rủ mày chứ. Với lại lỗ đít mày tao không thèm.
Yoongi nhíu mày bực bội với sự nhiều chuyện của thằng bạn. Jimin im lặng cũng chả nói gì, cùng Y đi vô khách sạn trước nhiều ánh nhìn thèm thuồng của biết bao con gái và phục vụ khác.
Yoongi: Có một bé thụ ngon lắm. Tao thấy ẻm hồi bữa vô đây bàn việc.
Yoongi nói trong lúc ấn thang máy. Jimin thích thú trước lời Y, nó khoác vai với Yoongi.
Jimin: Vậy mày muốn san sẻ với ta hả bạn tốt?
Yoongi: Đéo! Tại tao thấy mày kén cá quá nên tao cho mày thử trải nghiệm chuyện đời .
Yoongi bình tĩnh, đút tay vào túi chẹp miệng nói. Jimin khinh bỉ nói.
Jimin: cái gì mà trải sự đời. Hừ.. Ta đây lên giường hơi bị nhiều đấy!
Yoongi: Ồ... Chắc được 5' nhỉ?
Yoongi cười khinh bỉ, Jimin nắm chặt tay, muốn cho thằng bạn ở trước mặt nếm mùi bi ai :))
Ting!... Thang máy đến tầng VIP. Hai người đi đến phòng đặt sẵn, mở cửa thì đập vào mắt là... phòng tối thui. Bật đèn lên, đi xung quanh phòng xem xét.
Min: Ê rồi làm gì giờ?
Jimin bĩu môi, ngồi đợi đã 10' rồi mà chẳng ai lên. Yoongi lướt điện thoại mà chẳng nói gì. Đột nhiên có tiếng gõ cửa.
...: Xin chào ạ! Tôi là Kim Seokjin, tôi đến để đưa rượu ạ!
Nghe đến tên của người, Yoongi hứng khởi chạy ra mở cửa. Jimin tò mò đi theo. Cạch...
Jin: Tôi vào được chứ ạ?
Yoongi : À... Được.
Một thân ảnh mảnh mai, mặc đồng phục. Làn da trắng mịn ở tay, gương mặt thuần khiết, đôi môi mọng đỏ, mắt trong veo thêm giọng nói nhẹ nhàng như mật rót vào tai khiến ai cũng say đắm. Jimin đứng đó, mắt như dán keo 502 trên người Seokjin. Nó nuốt khan một cái, bình tĩnh đi lại sofa.
Jin: Xin chào, Tôi có nhiệm vụ là phục vụ rượu cho hai ngài. Nếu có sai sót xin bỏ qua giúp tôi nhé
Seokjin mỉn cười, ánh mắt biến thành mặt trăng. Dáng vẻ chuyên nghiệp xuất hiện khi anh lấy từng chiếc ly, cách tháo nắp trai rượu cũng như rót rượu điều lọt vào mắt hai người kia.
Jin: Rượu đã rót xong ạ, chúc các anh có buổi tối vui vẻ nhé.
Seokjin nhanh nhẹn lấy cái khăn trắng để lên xe đẩy, đẩy chiếc xe đi. Yoongi nhận ra tình hình, níu kéo người phục vụ lại.
Yoongi: À ùm...em có thể ở lại đây không?
Lần đầu tiên trong 27 năm trời Yoongi lắp bắp :), jimjn ngồi trên sofa không nhịn được mà cười thầm. Seokjin bối rối từ chối.
Jin: xin lỗi quý khách, tôi không thể làm phiền thời gian của các ngài.
Seokjin lần nữa cúi đầu, đẩy xe đi tiếp. Jimin đi lại giải vây cho bạn mình.
Jimin: Thôi nào, chúng tôi đều không biết rót rượu. Em đi rồi ai rót cho chúng tôi đây? Em muốn khách sạn em bị đánh 1 sao à?
Jimin ngồi chéo chân, nhướng một bên lông mày khẽ nhếch mép. Seokjin run rẩy vì áp lực này, đành gật đầu đồng ý.
Jin: V- Vâng, tôi sẽ ở lại. Vậy tôi đi lấy thêm món ăn cho hai ngài.
Yoongi nắm tay Seokjin, hôn lên cái tay vừa nắm rồi nói.
Yoongi : Không cần đâu, tại sao lại đi lấy đồ ăn trong khi có đồ ăn ở trước mắt?
Jin: Xin... Xin lỗi tôi không hiểu ý của ngài ạ
Seokjin hoang mang, mở to đôi mắt nhìn vào nụ cười kinh dị của Yoongi. Jimin đi tới, vuốt ve từ lưng đến cặp mông tròn trĩn của anh. Liếm nhẹ vào cổ làm anh khỏi run rẩy.
Jimin: vì em là đồ ăn của chúng tôi.
Dứt lời jimin đẩy Seokjin về phía giường, không nhanh không chậm cởi cái áo vest và cà vạt trên người ra.Yoongi từ tốn ngồi xuống chiếc ghế đối diện giường. Năng ly rượu lên rồi nhấp môi đôi mắt sắc bén nhìn lên hai người trên giường.
Jin: Mm.... Mấy người làm gì vậy,.....buông tôi ra.. Aaaa
Seokjin cố gắng vùng vẫy, đá đạp lung tung. Jimin kiềm lấy hai tay và chân anh. Seokjin bị kẹp đến cứng người, không vùng vẫy hay nhút nhích được. Anh phải nhắm mắt và cắn môi mình. Jimin nhíu mày, nó lấy tay giải thoát cho đôi môi của anh. Miết nhẹ nó trước khi hôn lên chúng. Môi thì thơm mềm, dịch vị lại ngọt mê người. Jimin muốn kéo dài nụ hôn như thế này nhưng người đẹp lại không hợp tác, phải hù người đẹp một tí :))
Jimin: Nào... Đừng ngại, anh sẽ nhẹ nhàng với em mà
Jimin cúi xuống thì thầm vào tai anh, Seokjin rùng mình vì hơi nóng của nó. Đột Yoongi lên tiếng.
Yoongi: em đừng nghĩ tôi không biết, em từng quan hệ với nhóc Kookie, làm tình với Kim Namjoon "anh" của mình và bạn của anh mình Jung Hoseok . À còn cả Kim Taehyung, Chủ của Khách sạn này đúng không? Người đẹp ?
Seokjin giật mình,.... Tại sao hắn ta biết? Các anh đó hứa không nói mà....
Jin: Tô-
Yoongi : Vì Kim Taehyung đã nói cho tôi biết. Hắn là em họ tôi mà
Yoongi nhếch mép cười đầy man gợn, jimin trên giường mạnh tay xé chiếc áo sơ mi trắng của anh. Xuýt xoa trước bờ ngực trắng mịn của người, cúi xuống liếm lấy một bên ti hồng hồng tay thì vân ve ti còn lại.
-------------
Hết phần 1 :)))Tui đăng để báo tui vẫn còn sống nha mọi người.
Thật ra cái này tui viết lâu rồi á, nhưng bận quá mấy chị ạ nên đọc tạm nha. Khi nào tui rảnh sẽ viết tiếp nha. Yêu mấy chị. ♪\(*^▽^*)/\(*^▽^*)
12/09/2020 15:17 Am
#cua #ly
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljin - Đoản
RandomSẽ có H, Ngược , sủng, nói chung là có tất cả! mong mọi người ủng hộ ~ Hunh_Ly (Cua) 25/4/2020