Lại 1 ngày nghỉ dịch buồn chán. Seokjin đang ở trong phòng lướt Weverse thì. Bắt gặp cái nì.
Tạm dịch.
Army: Kim cương hay seokjin ai sáng hơn?
Tae: Kim cương
Vâng! Seokjin đen mặt khi đọc xong bài đăng đoá. Giận hờn nói.
Jin: Rõ ràng là mình đẹp trai sáng sủa hơn Kim cương nhiều mà! Hứ.... À!...có cách rồi!
Nụ cười đầy man gợn xuất hiện trên mặt Jin. Seokjin thay đồ và đi đến phòng của 1 người nào đoá.
Hiện tại bạn Tae đang ở trong phòng chơi game với kookie. " Cốc cốc "
Tae: Vào đi cửa không khóa!
Cạch.... Kookie nhìn lên đỏ mặt khều khều Taehyung đang cấm đầu vào điện thoại.
- Tae... Taehyung hyung!
- Hả? ai vậy Kookie?
- Anh tự nhìn đi em.. Em ...
- Tự nhìn thì tự nhìn hứ!
Ngước lên nhìn thì người Tae đanh lại. Máu mũi sắp chảy ra nhưng cậu nhanh chóng lấy tay bịt lại ,miệng thì há hốc không tin vào mắt mình.
-Kookie à~ em ra ngoài đi! Anh có việc cần nói với Taehyung "yêu dấu "!
- D.... Dạ! E... Em...Đi liền
Kookie nhanh chóng bịt mũi chạy ra khỏi phòng. Căn phòng bổng yên tĩnh lạ thường. Seokjin từ từ đi lại phía Tae đang nằm. Bò lên người Taehung hai tay thì vòng qua cổ của cậu. Dáng vẻ của seokjin lúc này rất câu nhân( đến Cua cũng phải công nhận nữa đoá). Mặc độc nhất 1 chiếc áo sơ mi mỏng trắng. Dài chỉ đủ che đi phần mông đầy đặn kia. Nút áo thì mở hai nút, Taehyung tinh thần thép lắm mới không ngất xỉu với vẻ câu nhân này. Bổng seokjin lên tiếng.
- Daddy~ hôm nay seokjin muốn chăm sóc cho Daddy~
- H.....hả!?
- Jinie muốn~
Nũng nịu nói, cặp mông lắc qua lắc lại.
"Shit! cương rồi! Cứu tui với! " Tae said
- S.... Sao đột ngột vậy!? Hyung?
- Daddy hông muốn sao?
Chớp chớp mắt nhìn Tae.
- Không..không phải....
- Vậy Daddy không muốn à? Vậy Jinie sẽ qua chơi với kookie!
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljin - Đoản
RandomSẽ có H, Ngược , sủng, nói chung là có tất cả! mong mọi người ủng hộ ~ Hunh_Ly (Cua) 25/4/2020