Taekookjin (²)

1.8K 73 20
                                    

Cảm thấy miệng huyệt đủ rộng, Jungkook từ từ cởi quần nắm lấy phần thân cương cứng. Vuốt vài cái đặt trước miệng huyệt, định đâm thẳng vào thì bị tên Taehyung phá đám.

Taehyung: Nè! Định làm gì?

Jungkook: Vậy mày nghĩ tao làm gì?

Jungkook khó chịu quay sang nhìn Taehyung. Taehyung không phải dạng vừa rời khỏi chỗ ban nãy, lại gần phía mông Jin.

Taehyung: Tao phải là người lấy đi lần đầu của cậu ấy!

Jungkook: Mày bảo gì? Tao! Cậu ấy Bj* cho mày rồi mà!

*Bj = gg ko tính phí nhá :Đ

Taehyung: Tao không quan tâm!

Hai người đó không ai nhường ai, liên tục dành nhau. Seokjin thật sự không chịu nổi nữa, đưa tay về phía sau đâm vào miệng huyệt. Còn một tay thì ngậm ở miệng trên, liên tục thì thào.

Jin: Nè~ ai cũng được ah.... Nhanh lên..

Hai người bị lời nói ngọt như mía, mà nhìn xuống. " Địt! Ngon quá!" kook + tae said.

Taehyung tiến tới, cầm gậy thịt lên. Đập vài cái vào cái miệng nhỏ hư, rồi ấn từ từ vào. Ở trên, Jungkook giữ lấy đầu Seokjin ấn cậu vào một nụ hôn sâu. Những tiếng chóp chép rơi trong không gian phòng, Seokjin có phản ứng khi dị vật được đưa vào trong. Run rẩy đoán nhận khoái cảm.
Taehyung thở dốc cảm nhận các mị thịt mềm bó lấy vật đàn ông của mình, không kiềm được thúc nhẹ vài cái khiến Seokjin rên lớn hơn và thoát khỏi nụ hôn của Jungkook.

Seokjin: ah~ chướng....đau...

Seokjin cảm thấy rất đau, toán thân như bị xé toạc ra nhưng cậu lại thích cảm giác như thế. Dương vật thô to, nóng cứng liên tục chà xát vào bên trong. Mỗi cú thúc đều muốn đâm thật sâu vào Seokjin, khiến cậu mất thăng bằng mà ngã vào bờ ngực to lớn của Jungkook. Jungkook đang nghịch hai hạt đậu trước ngực, mân mê đến sưng tấy lên. Tay Taehyung không yên, nắm lấy ngọc hành bị quên lãng ra sức sục.  Quá nhiều khoái cảm, Seokjin như tải không được. Hét lớn lên và ra trong tay của cậu ta.

Seokjin: ahh~ sướng a~ sâu quá....

Seokjin đê mê, không biết gì nữa, miệng huyệt hồng hồng bị giãn hết cỡ
Taehyung kéo hai má mông ra để có thể nhìn thấy rõ nơi giao hợp của họ. 

Taehyung cúi xuống cổ Jin, hít hà rồi nói:

- Cậu đẹp quá ~ bên trong ấm lắm mềm nữa, tớ rất thích ha~

Lời trầm ấm của Tae làm Jin rùng mình, nó trầm lắm như một thuốc kích tình khiến Jin muốn nghe nữa. Bất giác mà kẹp chặt miệng dưới làm Taehyung gầm lên, một dòng tinh ấm nóng được phóng thẳng vào trong. Seokjin co giật, run rẩy trong lòng Taehyung.

- Ha~ tuyệt thật!

Taehyung nâng mặt Seokjin lên, hôn vào má cậu vài cái. Ngồi dậy nhìn miệng nguyệt đầy tinh dịch tràn ra ngoài, thõa mãn mà bóp hai má mông vài cái. Jungkook khó chịu, Lên tiếng:

- Rồi thì cút ra, cho tao mày!

Taehyung: Làm ngay đây! Không cần mày hối.

Taehyung vừa nói vừa kéo gậy thịt bán cương ra khỏi miệng hồng hồng đỏ, hài lòng khi tinh dịch ồ ạt trào ra.

Jungkook gấp lắm rồi, không nói một câu nâng người yểu xìu ở dưới vào lòng mình. Cho Seokjin ngồi lên côn thịt đồ sộ của mình, làm Seokjin nảy lên rồi tiếp tục rên rỉ.

- Ah~ lại nữa sao? Ohh~ chậm lại, đừng nhanh quá... A~

Jungkook không để lời Seokjin, mạnh bạo thúc vào trong Seokjin....

Vài giờ sau....

Có một Seokjin không còn miếng lực nằm sấp trên giường, mông chảy ra vài thứ gì đó đặc quánh. Trên người biết bao dấu hôn cũng như dấu cắn, hận không thể khóc thật to.

Jin: Mấy người ác lắm! Bảo một lần mà như vậy đó hả? Mai có kiểm tra đó!

Taehyung và Jungkook ngồi xổm trước mặt Seokjin cười cười, sau một hồi Jungkook mới lên tiếng.

Jungkook: Cậu nghỉ ngơi đi, mai chúng ta sẽ huấn luyện cho cậu nữa.

Jin: Ơ?

Taehyung: Cậu vẫn còn rên rỉ trong lúc làm tình mà? Vậy nên chúng ta sẽ làm đến khi nào mày hết rên. Để Cậu còn có bạn gái nữa ~

" Đừng mơ tưởng có bạn gái nha Jinie ~ cậu là của bọn này rồi =Đ"

____________________________________

Yeahhhhhhh tui xong chap này rồi! Khóc tiếng chó lun. Cảm ơn hai bạn đã ủng hộ Cua nha, Cua còn viết dở lắm nên thông cảm cho mình. Yêu mọi người!

#cua #ly
20/09/2020 15:30 Am

Alljin - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ