Yoonjin(H)

2.8K 89 24
                                    

Seokjin đang làm nhân viên ở một công ty rất nổi tiếng ở bên Hàn. Anh chỉ là 1 chức kế toán thôi nhưng lương cũng đủ để anh xây 2 cái nhà rồi. Nhưng Seokjin không thích vậy, anh đã mướn 1 phòng trọ khá tiện nghi và cũng khá gần công ty. Đi bộ khoảng 10' là tới.

Một hôm trên đường đi làm về, anh mệt mỏi và bước đi chậm rãi nhất có thể. Nhìn con đường tấp nập người qua lại, mỉn cười với những người hàng xóm tốt bụng. Seokjin đi ngang bụi cây khá lớn gần đó thì bị 1 tiếng kêu thu hút

Meow~

- Là một bé mèo?

Anh tò mò bật đèn flash lên và nhìn vào bụi cây. Một bé mèo trắng đang nằm ở kế bụi cây với tình trạng không đi ổn cho lắm. Thấy thế seokjin liền bế bé lên, vuốt vài cái rồi chạy về nhà. Về tới nhà, anh vội kiểm tra cho bé mèo. Bé mèo khá ổn nhưng người run lên từng đợt, nhắm mắt như thể đang chịu đựng cái gì đó. Seokjin thở phào, đem bé mèo tắm thật cẩn thận. Lúc đem bé vào nước thì bé không còn run rẩy và mở to đôi mắt xanh lục hút hồn. Hình như là thoải mái lắm nên bé cứ dụi vào tay anh mãi. Sao khi tắm cho bé mèo và anh xong thì anh lấy sữa cho bé nhưng bé không chịu uống.

- Ngoan đi! Anh sẽ nuôi em mà! Ăn vào mới có sức chứ

Meow ~ * tránh né cái chén sữa*

- Em không đói?

Meoww~

- Vậy em nghỉ ngơi đi, mai anh được nghỉ sẽ đưa em đi kiểm tra tổng quát.

Nói rồi anh bế bé lại giường của mình, Để bé nằm một bên và ngủ :)

Nửa đêm, một hình ảnh một chàng trai có tai mèo và đuôi không mặc gì đang ôm một chàng trai ngủ không biết trời trăng gì hết. Người có đôi tai mèo hướng đôi mắt màu xanh lục nhìn toàn thân người nằm trong lòng của mình. Đột nhiên nuốt cái ực khi nhìn vào cặp mông đầy đặn. Lăm le mò tay xuống, bóp vài cái. Mèo nói nó sướng cái tay gì đâu á - mèo said

- Ưm ~ để yên !

Seokjin phủi cái tay ở dưới mông mình, chép chép miệng vài cái rồi quay lưng lại ngủ tiếp. Để lại con mèo bơ vơ một mình.

- Em làm cho tôi không thể kiềm chế rồi này!

Nói rồi hắn ta đè anh ra, hôn vào môi anh một cách mạnh bạo. Seokjin bừng tỉnh vì cái đau ở môi dưới, hoang mang vì sao mình lại ở trong tình huống này.

- A.... Bỏ.... Tui ra! Ưm....

- Không! Em giúp tôi đi, tôi sẽ chịu trách nhiệm.

- A!!! Đừng xé áo!

- *chụt * em đẹp thật!

Hôn vào bụng Seokjin khi thấy thân thể trắng mịn của anh.

- Anh mau buông tôi ra! Tôi xin anh đấy!!!!

- Gọi tôi là Yoongi!

Hắn vừa ngậm đầu ti của Seokjin vừa nói. Tay thì khóa chặt ở trên đầu anh, tay còn lại du ngoạn trên người. Seokjin hoảng loạn khóc lên, cầu xin hắn tha cho mình nhưng đã muộn rồi.
Hắn cởi quần anh xuống, tay cầm lấy tiểu Jin mà vuốt nhẹ. Khoái cảm ập đến khiến cho Jin không còn hoảng sợ mà chỉ rên rỉ không ngừng.

Alljin - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ