Trước khi đọc thì cấm mọi người với mọi hình thức:
Đang ăn
Mất bình tĩnh
Có người lớn
Và tuyệt đối phải giữ 1 cái đầu lạnh nha!!!
Giờ thì...... Nuyyyy!!!
_____________________Trong căn phòng đầy tiếng hoang ái, người trên vẫn hì hục ra vào. Người dưới thì rên rỉ đến sắp mất đi cả tiếng. Bỗng..... Cánh cửa mở ra,1 người con trai với vóc dáng nhỏ bé, khuôn mặt như thiên thần đang run rẩy vì gặp nụ cười của gã trên giường.
- Em tới rồi sao? Seokjinie?!!
Gã trên giường rút dương vật ra khỏi lỗ huyệt đã sưng đỏ. Mặc kệ hạ bộ vẫn còn cương, hắn choàng hờ hững cái khăn ngang hông. Bước lại em, người con trai nãy giờ con run rẩy.
- Em có biết là anh đã đợi em lâu lắm không?
Hắn ôm lấy người em, làm hạ bộ cứng rắn cạ vào đùi em ấy. Mặc dù đã cách 1 lớp quần jean nhưng em vẫn có thể cảm nhận được độ cứng và to của dương vật. Mặt em đỏ hơn trái gấc, thân thể còn run rẩy hơn lúc nãy. Em dùng sức bình sinh đẩy hắn ra. Mới lắp bắp nói.
- T-tôi đến để....chấp nhận điều kiện của anh....
Gã buông em ra, cười buồn nói.
- Anh biết mà! Giữa chúng ta không thể có 1 cái gì khác sao? Ngoài điều kiện?
- ........
Em không nhìn thẳng vào mặt gã, Em cũng không trả lời. Hắn nhếch mép cười khẩy một cái. Nói bằng tone giọng nhẹ nhàng.
- Thôi! Không nói nữa. Giờ chúng ta đi thực hiện điều kiện.
- Đ- được nhưng....
- Sao?
- Anh có thể nhẹ một chút không? Đây-là lần đầu của tôi!
Hắn ghé sát vào tai em, nói bằng giọng trầm nhất có thể.
- Anh không chắc! Vì... Anh không thể kiềm chế cảm xúc khi ở bên em!
Hắn kéo em đi qua một phòng khác. Trước khi đi hắn quay đầu lại với người đang mệt mỏi nằm trên giường.
- Đi xuống hầm và tự phạt 30 roi! Xong mới có thể ăn cơm! Không thì tôi sẽ giết em gái cậu đó! Jimin!
Người trên giường run rẩy, liền gật đầu rồi tự giác đi ra.
Bây giờ Seokjin đang yên vị trong căn phòng rộng hơn, đẹp và dễ chịu hơn lúc nãy . Jungkook đưa em ngồi lên chiếc giường king-size, định áp môi mình vào môi mọng đó nhưng em đẩy Hắn ra và nói .
- Anh-nh đi tắm đi! người anh toàn là mùi của người khác ghê quá!
- Em ghen à?
Jungkook ngửi xung quanh mình, đúng thật hơi hôi nên ngượng cười và chuyển chủ đề.
- Anh là gì của tôi mà ghen? Anh mau đi tắm đi, tôi ghét người dơ lắm!
- Chiều em vậy!
Jungkook vui vẻ đi vào nhà tắm có sẵn trong phòng. Còn seokjin, Em thở phào nhẹ nhõm. Không phải em quan tâm hay ghen, vì em cần thời gian để chuẩn bị tâm lý. Đi xung quanh phòng, Em đoán đây là phòng của Gã thì phải. Xung quanh toàn màu xanh, một màu rất đẹp đẽ nhưng xen lẫn nét buồn và cô đơn nào đó . Đi lại cái bàn được đặt ở trên đầu giường. Em khựng lại khi thấy bức ảnh, đó là hồi cấp ba của em và gã cùng một người bạn rất thân là Taehyung. Cả ba điều tươi cười hồn nhiên nhưng bây giờ không còn nụ cười đó nữa. Em và Taehyung đã thành 1 cặp. Jungkook thì là giám đốc một công ty rất hùng mạnh. Đó cũng là lí do em đến đây. Gã đã uy hiếp em nếu không đến nhà hắn công ty của Taehyung sẽ phá sản. Em đã giấu Taehyung đến đây để có thể cứu cty mà công sức Taehyung đã làm nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alljin - Đoản
RandomSẽ có H, Ngược , sủng, nói chung là có tất cả! mong mọi người ủng hộ ~ Hunh_Ly (Cua) 25/4/2020