Namtaejin(3p)

2.9K 81 26
                                    

- Anh rể? Anh kêu em làm gì vậy ạ?

- Lại đây ngồi đi.

Namjoon vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh mình, Seokjin cũng ngoan ngoãn ngồi vào chỗ. Đột nhiên tay của Namjoon đặt lên đùi Seokjin, làm cho anh hoảng hốt giật mình.

- a-anh làm gì vậy?

Seokjin vẻ mặt khó hiểu nhìn anh rể của mình, nhíu mày khó chịu gạt bàn tay của Namjoon qua một bên và hỏi. Namjoon nở nụ cười, lắc đầu với cậu em rể xinh đẹp của mình. Nói

- à.... Không gì. Anh chỉ muốn nói là.....

Ghé vào tai của Seokjin.

- Anh yêu em từ lần đầu gặp em đấy!

Nói rồi hắn ta liếm nhẹ vành tai của Seokjin. Seokjin hốt hoảng đẩy namjoon ra, định chạy khỏi nhưng không kịp. Namjoon bắt lấy tay Seokjin, khóa chặt ở sau lưng. Nhẹ nhàng kéo anh vào lòng mình.

- Hm.... Em ngoan cố nhỉ?

- Anh buông tôi ra! A... Không Taehyung sẽ hiểu lầm đấy!

Seokjin cố vùng vẫy nhưng không thể thoát được vì lực của hắn quá mạnh. Namjoon lấy cà vạt ở trên cổ của hắn xuống, trói tay Seokjin lại. Khi trói xong thì hắn ôm lấy người Seokjin, hít thật sâu mùi dâu dịu nhẹ. Thở ra đầy thoả mãn, cơ thể Seokjin đang run rẩy trước cái hơi thở nóng hổi của hắn phả vào cổ anh. Anh cố gắng giữ hết bình tĩnh, hỏi namjoon.

- Anh có bị điên không vậy? Anh có biết anh đang làm gì không?

- Có! Anh bị điên vì quá yêu em đấy. Còn anh có biết anh đang làm gì không thì anh không biết, vì.....

Hắn vừa nói, vừa đè Seokjin xuống sofa. Xé cái áo thun trên người Seokjin xuống, hôn lấy bụng trắng ngần của anh. Seokjin hoảng loạn khóc thét lên, vùng vẫy hết cỡ nhưng không được.

- Xin anh đấy! Đừng làm như vậy! Hức hức....

- Một lúc nữa, em sẽ biết một bí mật này thôi.

Nói rồi hắn hôn vào đôi môi của anh, tay thì đùa giỡn với đầu ti. Nước mắt Seokjin liên tục trào ra, chưa bao giờ anh thấy mình lại yếu đuối như thế. Nếu taehyung biết được anh sẽ chết mất. Namjoon vẫn tiếp tục làm loạn môi anh và dứt ra khi đã hết không khí.

- Em như một cực phẩm đấy, em rể ạ!

Namjoon bắt đầu tiến đến đầu ti, nhẹ nhàng cắn lấy cắn để. Seokjin cắn răng nuốt lấy những tiếng rên. Namjoon có vẻ không hài lòng, liền cắn mạnh một phát.

- AH!!!!

- Đừng chịu đựng, anh muốn được nghe tiếng rên của em.  Nhất là tên anh.

Namjoon cởi quần Seokjin ra, cầm là tiểu Jin mà vuốt nhẹ, Seokjin bắt đầu rên lên nhè nhẹ. Làm cho lòng Namjoon cứ lâng lâng, không chịu được mà ngậm lấy vật hồng hồng.

- Ah~...ư... A.... Haa....tha... cho.. A~

- Tiếng rên của em, như mèo nhỏ kêu vậy. Rất dễ nghe

Namjoon nở nụ cười, hiện lên cái má lúm rất dễ thương nhưng không hợp với cái gương mặt của chủ. Namjoon bắt đầu ra vào nhiều hơn, Jin nhỏ cũng vì thế phản ứng rất kịch liệt.

Alljin - Đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ