Mở Đầu

112 8 0
                                    

Một đôi mắt đỏ như máu, những chiếc răng nanh sắc nhọn và một kẻ phàm ăn ánh nhìn.

Nếu người ta chỉ nhìn vào khuôn mặt của cô ấy và bỏ qua ánh mắt phàm ăn, thì sự thật của vấn đề là—

Đứa trẻ này cực kỳ dễ thương! Cô ấy dễ thương hơn ít nhất mười lần so với tất cả những cô gái xinh đẹp mà tôi từng thấy trong kiếp trước. Khuôn mặt dễ thương của cô ấy khiến tim tôi đập nhanh hơn bất chấp chính tôi.

Thật là xấu hổ khi một người đẹp như vậy lại nhìn chằm chằm vào tôi với một sự phàm ăn cái nhìn.

Tôi biết rằng cô ấy không thực sự nóng nảy và điều cô ấy sẽ làm tiếp theo.

Mặt cô ấy áp sát vào cổ tôi hơn, những gì cô ấy muốn làm là dùng những chiếc răng nanh sắc nhọn đâm vào cổ tôi và hút máu của tôi.

Đối với cô ấy để làm điều gì đó như vậy, chỉ có một khả năng được nghĩ đến—

--Một ma cà rồng.

Tôi tưởng những sinh vật này chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết và manga?

Tuy nhiên, một tấm gương sống đã ở ngay trước mắt tôi.
Thực tế đẫm máu này khiến tôi cảm thấy choáng váng.
Hơn nữa, tại sao tôi lại xuất hiện ở nơi này?

“Đ- đợi đã… nơi này là đâu?” Tôi hơi bối rối và hỏi cô gái 'giống ma cà rồng' trước mặt mình.

Trong cơn hoảng loạn, tôi đẩy cô ấy ra khỏi giường, sau đó tự mình nhảy ra khỏi giường lao về phía cửa.

Có lẽ cô ấy không bao giờ ngờ rằng tôi sẽ cưỡng lại và đẩy cô ấy ra khỏi giường, cô ấy đã quá muộn để phản ứng.

Tận dụng sự thiếu phản ứng của cô ấy, tôi cố gắng vươn tay về phía cửa và đặt tay lên nắm cửa…

Tuy nhiên, cho dù tôi có cố gắng xoay nó bao nhiêu, cánh cửa vẫn không mở. Nó dường như đã bị khóa.

——Không thể nào …… Nói cho tôi biết đây là một lời nói dối!

Tôi bị choáng ngợp bởi nỗi sợ hãi dữ dội. Sợ hãi khi ở một nơi xa lạ, sợ hãi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, chính những cảm giác đó đã khiến tôi từ bỏ.

Cô gái lúc nãy đã vô tình đến trước mặt tôi. Cô ấy đang nhìn thẳng vào tôi với đôi mắt đỏ như máu đáng sợ của cô ấy. Cơ thể vẫn còn xa lạ này của tôi bắt đầu rùng mình vì sợ hãi.

Cô ấy đẩy tôi xuống đất với sức lực quá lớn. Tôi cố gắng di chuyển nhưng rất ngạc nhiên khi thấy rằng cơ thể tôi không nghe lệnh của tôi. Như thể cơ thể tôi đã hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của cô ấy.


Thật bất ngờ, cô ấy thực sự di chuyển khuôn mặt của mình dưới váy của tôi, vào giữa hai đùi của tôi. Sau đó, nhắm vào một điểm gần khu vực lân cận của tôi

Cô cắn một miếng.

Những chiếc răng nanh lạnh như băng xuyên qua làn da trắng nõn và vào da thịt của tôi, đó là một cảm giác khá khó chịu. Thực sự đáng ngạc nhiên là làm thế nào mà ma cà rồng có thể dễ dàng xác định vị trí của các tĩnh mạch và hút máu ra khỏi đó.

Tôi không ngờ rằng cô ấy thực sự sẽ trở thành một ma cà rồng.
Với tất cả những gì đã xảy ra, cuối cùng tôi cũng thấy rõ rằng cô ấy không cosplay hay bất cứ thứ gì ở gần nó.

Đứa trẻ này là một ma cà rồng chân chính.

“Nghh, đau quá…”

Tôi hoàn toàn phủ nhận, tôi không muốn tin rằng một giọng nói gần giống như tiếng rên rỉ lại thực sự phát ra từ miệng tôi.

Nó thực sự rất đau đớn, cảm giác này hoàn toàn khác với việc bị muỗi đốt.

Ai đã nói rằng sẽ cảm thấy rất vui khi bị ma cà rồng hút máu của bạn? Ai nói điều đó với tôi trong tương lai, tôi sẽ hạ gục họ!

Những người chưa từng trải qua điều này một cách cá nhân sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác đau đớn khi bị hút máu của một người.

Tuy nhiên, khi lượng máu bị hút nhiều hơn, cảm giác đau đớn đó sẽ giảm đi đôi chút.

Ẩn sâu trong cơ thể tôi là một cảm giác khác lạ, vừa đau lại vừa ngứa, một cảm giác khó nói thành lời. Cảm giác đó khiến tiếng rên rỉ trong miệng tôi bất giác thoát ra ngoài.

Trong khi tôi bị tấn công bởi những cảm giác kỳ lạ này, những ký ức trong quá khứ của tôi bắt đầu hiện ra—

Đó không phải là những ký ức thuộc về thế giới này.

Nếu tôi mô tả nó bằng những từ ngữ được sử dụng trong những câu chuyện viễn tưởng, thì đó có thể được coi là những ký ức từ kiếp trước của tôi.

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ