Chương 6: Lần đầu thử ra ngoài khám phá

52 4 0
                                    

"M ... mẹ?"

Mirabelle nhìn thấy một người phụ nữ giờ đã bất tỉnh, gục xuống vũng máu của chính mình. Một thanh kiếm vẫn được kẹp vào eo cô. Mirabelle không khỏi tự hỏi liệu cô ấy có đang nhìn thấy mọi thứ hay không. Cô không thể tin rằng "mẹ" của mình đã gục ngã trong máu của chính mình, trông như thể cô đã chết.

Mặc dù Mirabelle tuyên bố rằng cô ấy không quan tâm đến bất cứ điều gì trong thế giới trò chơi này, nhưng cô ấy đã nảy sinh tình cảm với người phụ nữ đã nuôi dưỡng cô ấy 15 năm rồi. Cô ấy đã không cho cô ấy biết bất cứ điều gì về mẹ ruột của cô ấy, nhưng Mirabelle biết tất cả mọi thứ đã xảy ra—

Trên thực tế, cô ấy thậm chí còn coi mẹ nuôi như chính gia đình của mình. Cô không muốn đánh mất gia đình của chính mình. Đây là mẹ cô đã nuôi cô 15 năm rồi.

Nikaidou Yuuki là một người thiếu tình thương của cha mẹ. Trong thế giới ban đầu của mình, cha mẹ anh đã mất không lâu sau khi anh đủ lớn để hiểu mọi thứ hoạt động như thế nào.

Anh thực sự mong muốn có một cuộc sống yên bình bên gia đình, nhưng cuối cùng em gái của anh đã ra tay sát hại anh. Chính vì mong muốn đó mà Mirabelle không muốn mất “mẹ” của mình.

Ngay cả khi Mirabelle không phải là con gái ruột của cô ấy, cô ấy đã xem cô ấy giống như cô ấy sẽ là mẹ ruột của cô ấy. Cô nhớ lại mẹ cô đã chăm sóc cô trong nhiều năm như thế nào. Cô cảm thấy trái tim mình như bị xé toạc vì đau đớn khi nhìn thấy mẹ mình như thế này.

“Này, này, mẹ! Mẹ!! Chuyện gì đã xảy ra thế?"

Mirabelle lay động cơ thể mẹ nuôi của mình; sau đó cô dùng đôi mắt hơi nghiêm túc của mình để nhìn thẳng vào người mẹ đang nằm gục trên vũng máu. Hai hàng dữ liệu xuất hiện khiến Mirabelle sợ hãi đến mức mở to mắt.

HP: 30/300 (chảy máu liên tục, sắp chết). Nội lực: 200/200.

Có vẻ như ai đó đã gây ra vết thương trên bụng của mẹ nuôi, đến bây giờ vẫn còn đang chảy máu.

“M… Mirabelle…”

Người mẹ bị thương nhẹ nhàng gọi tên "con gái" của mình. Có lẽ cô đã cảm nhận được bàn tay mềm mại và dịu dàng của Mirabelle không ngừng lay động cô.

“S… xin lỗi, mặc dù… mặc dù… chúng ta đã đồng ý… ngày hôm qua… để… đi cùng con… và ở bên cạnh con… trong ngày… sinh nhật lần thứ 15 của com… nhưng… khụ khụ…”

Nước mắt của Mirabelle đã bắt đầu nhỏ giọt mà cô không nhận ra. Cô ấy không phải là người đến từ thế giới này. Cô ấy không nên khóc dễ dàng như vậy chỉ vì một nhiệm vụ trong trò chơi.

Tuy vậy -

Cô không bao giờ nghĩ rằng mẹ cô sẽ vẫn nghĩ về cô ngay cả khi đang cận kề cái chết, rằng mẹ cô đang nghĩ về lời hứa ngày hôm qua về cách cùng nhau trải qua sinh nhật lần thứ 15 của Mirabelle.

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ