Chương 2: Trước Khi Chết

70 5 0
                                    

Tôi bắt đầu nhớ, khi tôi còn nhỏ, tôi đã hứa với cô ấy điều gì trong căn phòng này - Sức khỏe của cô ấy đã trở nên tồi tệ khi cô ấy 5 tuổi, và cô ấy phải nhập viện ở nơi này.

Cha mẹ chúng tôi đã phải làm đủ mọi thủ tục để đăng ký cho cô ấy ở lại bệnh viện, vì tôi còn quá nhỏ để làm điều đó.

Vì vậy, điều duy nhất tôi có thể làm là ở lại đây với đứa em gái đang khóc của mình.

“Có lẽ Liyin đã được định sẵn là không thể rời khỏi đây kể từ khi tôi bị nhiễm bệnh…”

Vừa dứt lời, Liyin - cô gái luôn đồng hành cùng tôi từ khi chúng tôi còn nhỏ, bắt đầu nức nở.

Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã không thích nhìn thấy con gái khóc vì vậy, vì nỗi buồn của cả hai chúng tôi, tôi ngay lập tức bắt đầu xoa đầu em gái mình.
“Uh… Đừng- đừng khóc, nếu, uh… Bạn phải nằm viện… Tôi sẽ ở bên bạn! Tôi sẽ đến thăm bạn mỗi ngày! ”

Tôi quay đầu đi, sợ nhìn thẳng vào mặt cô ấy.

"Có thật không

Cô ấy ngừng lau nước mắt và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tôi với đôi mắt xanh như ngọc.

Tôi đánh vào ngực mình trong khi vỗ đầu cô ấy, "Một người đàn ông sẽ không bao giờ quay lại lời nói của mình!"

“Vậy thì… hãy thề đi…”

Liyin cẩn thận duỗi ngón tay út của mình, chuẩn bị một lời hứa với tôi.

“V- vâng… tôi thề…”

Tôi nối ngón tay út của cô ấy với ngón tay của tôi.

"Ai phá vỡ nó sẽ phải chịu đựng vì nuốt một ngàn cây kim."
“Nghe đủ đáng sợ…”

Cô ấy ngay lập tức phá lên cười khi nghe điều đó, nó như tiếng nhạc vào tai tôi.

Tôi đã nghĩ đến việc bảo vệ cô ấy vào đúng thời điểm đó, bất kể thời gian và không gian -
Cô ấy sinh ra đã mang trong mình một căn bệnh như vậy. Khi những đứa trẻ khác có thể ra ngoài và chơi với nhau, cô ấy chỉ có thể ở trong căn phòng này, một mình trên giường bệnh.
Cô ấy đã khá hơn trong vài năm, nhưng giờ cô ấy lại trở lại không gian trắng giống như nhà tù này một lần nữa.
Tôi đồng cảm với cô ấy cũng như tôi cảm thấy có lỗi với cô ấy, đó là lý do tại sao tôi cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để đi cùng cô ấy.

Việc đến thăm cô ấy hàng ngày chỉ khả thi khi tôi còn nhỏ.

Bây giờ tôi đã lớn, có nhiều thứ phải quan tâm hơn.


Nikaidou là một gia đình lớn có thể trang trải chi phí y tế cho cô ấy… nhưng điều đó chỉ kéo dài khi cha mẹ chúng tôi vẫn còn sống. Khi tôi mười tuổi, và năm thứ hai khi Liyin nhập viện, cha mẹ chúng tôi qua đời vì một tai nạn giao thông ..

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ