Chương 7: Cộng sự của đội vệ binh hoàng gia

40 4 0
                                    

Mirabelle mở cửa. Môi trường bên ngoài khá tối - mắt cô dần quen với bóng tối vì cuối cùng cô đã có thể nhận biết được môi trường xung quanh nhà mình.

Khu vực xung quanh ngôi nhà cô sống hầu như chỉ toàn đống đổ nát từ những ngôi nhà đổ nát.

Hầu hết những ngôi nhà này có lẽ đã bị phá hủy bởi ma cà rồng, phải không?

Mirabelle tiếp tục đứng ở cửa và nhìn xung quanh mọi thứ trong khu vực. Sau đó cô nhìn mẹ mình, người vẫn đang gục ngã dưới chân cô. Tình hình hiện tại của mẹ cô khẩn cấp đến mức cần thời gian.

Cô ấy có thể tìm thấy những thứ như thuốc và băng ở đâu?

Mirabelle khá choáng váng vì cô chưa bao giờ ra ngoài dù chỉ một lần trong 15 năm qua. Trên thực tế, cô ấy thậm chí còn không biết mình có thể tìm thấy thuốc bào chế ở đâu.

Nhân tiện, nơi này thực sự là nơi mà các yêu tinh từng sống trong quá khứ. Đó là thứ mà những người tí hon đã có thể ẩn náu ở đây trong 15 năm qua.

Tuy nhiên, ngay sau khi Mirabelle rời khỏi nhà của mình -

Cô nhìn thấy một tia sáng màu xanh lục phát ra từ bên cạnh. Cô nhìn theo ánh sáng và từ từ đi về phía mép của bức tường gỗ. Một viên pha lê màu xanh lá cây tươi sáng được gắn trên bức tường gỗ -

Mirabelle tập trung và sử dụng khả năng đặc biệt của mình để kiểm tra viên pha lê xanh lục này. Cô ngay lập tức nhìn thấy một số dòng thông tin.

Tên: Tinh Linh Kết Giới
Level: ???
Tác dụng: Phép thuật tàng hình diện rộng cho các công trình. Điều này có thể tạo ra ấn tượng rằng không có gì tồn tại ở đây cả.

À, thì ra là như vậy. Chẳng trách Mirabelle có thể trốn ở đây lâu như vậy mà không bị phát hiện. Tinh thể này có lẽ là một thiết bị kết giới mà các yêu tinh đã tạm thời cài đặt ở đây.

Quay lại khi Mirabelle còn nhỏ, mẹ cô đã không thể trốn thoát thành công. Khi đó, 13 hoàng tử ma cà rồng đã chặn đường trốn thoát. Bất kỳ gia tinh nào đã bước một bước đến đó sẽ bị buộc phải quay lại. Ma cà rồng sẽ hút hết máu từ bất kỳ yêu tinh nào chống lại. Hoặc, những yêu tinh đó sẽ ngay lập tức bị giết.

Đó là lý do tại sao mẹ nuôi của cô quyết định không chấp nhận rủi ro lớn khi cố gắng trốn khỏi đây. Thay vào đó, mẹ cô đã trốn trong thành phố thần tiên trong suốt thời gian qua. Mẹ cô đã chờ đợi một cơ hội để trốn thoát khỏi đây khi sự cảnh giác của ma cà rồng được thả lỏng nhất.

Mirabelle bắt đầu đi xuống giữa đường và tìm thấy những tinh thể màu xanh lục tương tự nằm ở bốn góc.

Điều này có nghĩa là an toàn khi đi bộ trong vị trí của các viên pha lê?

Tuy nhiên, mục tiêu của Mirabelle là trung tâm thị trấn. Cô phải mua đồ y tế. Cô ấy có thể sẽ tìm được một nơi nào đó như thế nếu cô ấy đi theo con đường này.

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ