Cô gái ngồi trong một căn phòng tối mờ, xung quanh là môi trường tạo nên “ngôi nhà” của cô. Đó là một ngôi nhà khá thô sơ và đơn sơ dường như không có người ở, không khí nồng nặc mùi ẩm mốc.Ngôi nhà chỉ là một nơi ở tạm thời, không ai ở cũng như sử dụng nơi này trong một thời gian dài. Dưới đất, chỉ có một chiếc giường đơn sơ với hai chiếc gối rách nát.
Mặc dù mọi thứ trông vẫn ổn, nhưng đây chỉ đơn thuần là những thứ mà họ vội vàng lấy khỏi cung điện trước cuộc đột kích. Đây đã trở thành nhà của họ trong 15 năm qua… Cuối cùng, nó chỉ là một tầng hầm được tôn vinh.
Cô gái bị buộc rời khỏi quê hương trong 15 năm. Lãnh thổ bên ngoài kết giới không còn thuộc về họ.
“Thật là một tình huống khắc nghiệt…”
Cô ấy thậm chí còn mất quyền đứng dưới ánh nắng mặt trời hoặc ra ngoài trời. Cô bé loli, hay đúng hơn, cô gái nhỏ vì khái niệm “loli” đã vắng bóng ở thế giới bên kia - được đặt tên là Mirabelle Brillana.
Mirabelle Brillana là Nikaidou Yuuki, người đã được chuyển đến từ một thế giới khác.
Cô phải dựa vào "mẹ" của mình để tồn tại ở đây. Mẹ của cô, hay mẹ kế, là Joanna Dorothea. Cô cố gắng che đậy cái chết của mẹ mình và nói những lời dối trá trắng trợn với bà, nhưng Mirabelle đã biết mọi chuyện.
Có lẽ Joanna nghĩ rằng cô đã nợ mẹ mình rất nhiều nên cô quyết định che đậy để sự thật không lấn át cô. Nhưng cô ấy không cảm thấy gì cả mặc dù cô ấy hoàn toàn nhận thức được sự thật.
Cô ấy đã chết trước khi có cơ hội được biết cô ấy, cảm xúc duy nhất còn lại sẽ là lòng biết ơn vì đấng sinh thành. Ký ức của cô, 20 năm ký ức, những ký ức cho đến khi anh bị em gái mình sát hại, vẫn còn nguyên vẹn trong não cô.
Việc cô là một cô gái khiến cô rùng mình. Cô ấy sẽ không bao giờ để một chàng trai nào đến quá gần mình. Không chỉ bởi vì yêu tinh chỉ có 50% cơ hội sống khi sinh ra một đứa trẻ, mà còn vì những ký ức cũ của cô ấy. Đây là xu hướng tự nhiên của cô, đàn ông khiến cô buồn nôn.
Mirabelle cao khoảng 140 cm, đồng tử của cô ấy có hình như những chiếc lá phong, và đôi tai của cô ấy dài ra và nhạy cảm. Cô ấy sinh ra với mái tóc thủy chung, trông có vẻ hơi quá gầy, nhưng cô ấy vẫn phát triển tốt. Làn da của cô ấy trắng như tuyết, nó gần như có cảm giác mọng nước và có thể lột tả được. Nhưng quần áo của cô ấy quá lớn, chúng không vừa vặn chút nào. Cô ấy đi xung quanh với đôi chân trắng nõn, sạch sẽ lộ ra.
“Tại sao cô ấy vẫn chưa trở lại…? Muộn rồi… ”
Mirabelle đang đợi mẹ, người thường về nhà sớm. Nhưng không phải hôm nay. Mirabelle tập trung tầm nhìn vào góc để đọc bảng thông tin.
Tên: Mirabelle Brillana
Giới tính: Nữ
Tuổi: 15
Chủng tộc: Yêu tinh
Cấp: Lv. 0
Máu (HP): 100/100
Mana (MP): 50/50
Sức mạnh: 10
Nhanh nhẹn: 20
Sức bền: 20
Trí thông minh: 400
Tấn công vật lý: 2
Đánh: 10
Né tránh: 20%
Cơ hội chí mạng: 0%Mirabelle đọc qua tất cả những điều này với vẻ lo lắng, cô ấy quá yếu! Đặc biệt là khi cô ấy nhận thấy cô ấy là Lv. 0, nó chỉ đơn giản là một cơn đau đầu. Cô ấy không thể tìm bất kỳ cách nào để tăng cấp độ của mình trong suốt 15 năm, do đó các chỉ số không thay đổi.
Tuy nhiên, mức độ thông minh rất tốt, nó phù hợp với một người đã có 20 năm kinh nghiệm. Những người khác, không quá nhiều.
Cô ấy thậm chí không thể nhấc nổi 2 cuốn sách với sức mạnh là 10. Vì cô ấy đã dành cả cuộc đời ở đây, làm thế nào cô ấy phát hiện ra rằng đó là trò chơi do cô ấy thiết kế? Đơn giản, những câu chuyện cổ tích trong sách chỉ là những câu chuyện viết lại đơn giản của Truyện cổ Andersen. Cô ấy là người đã viết lại chúng nên rất dễ gây chú ý.
Sau khi xác nhận điều đó, cô tin rằng đó là thế giới do cô tạo ra. Mọi thứ đều do cô ấy thiết kế, bao gồm cả hệ thống điện và môi trường
Điều đó có nghĩa là: Cô ấy là người tạo ra thế giới. Nhưng cô ấy không phải là bất kỳ kiểu sáng tạo toàn năng nào, cô ấy thậm chí còn yếu hơn một cô bé!
Nếu có bất cứ thứ gì không quen thuộc -
Ma cà rồng, họ là ngoại lệ.Theo cài đặt của cô ấy, ma cà rồng không cai trị một nửa thế giới, thay vào đó nó là những sinh vật siêu nhiên như ma quỷ. Nhưng sự tồn tại của họ dường như đã bị xóa sổ. Các anh hùng nên chiến đấu chống lại quỷ dữ hoặc quỷ vương.
Nhưng bây giờ họ đã là ma cà rồng?
Cô ấy không xác nhận sự tồn tại của siêu nhiên hay ma quỷ, nhưng nó không hẳn khác với phỏng đoán của cô ấy. Nhưng, sẽ chẳng có nghĩa lý gì đối với cô ấy nếu đây thực sự là trò chơi mà cô ấy đang phát triển. Cô ấy đọc rất nhiều tiểu thuyết giả tưởng, nhưng bối cảnh rác rưởi như thế này về cơ bản là chưa từng nghe tới.
'Tại sao tôi lại yếu thế !?'
Nếu được lựa chọn, cô ấy thực sự muốn có một cơ hội đầu thai khác. Cô nhớ rằng ngay cả trẻ em loài người cũng có sức mạnh 20.
Cô ấy yếu hơn những đứa trẻ con người sao ??
Cô giận dữ dậm chân. Thế giới đã có quá nhiều thành kiến với cô, cô không hài lòng với những gì mình nhận được. Vừa lúc đó, cô nghe thấy tiếng mở cửa, cô biết có người bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô Lệ
VampirSau khi bị giết bởi đứa em gái ốm yếu của mình, tôi được tái sinh trong một thế giới RPG. Hơn nữa, đó là thế giới RPG do tôi lập trình và viết kịch bản. Là tác giả của trò chơi, tôi chắc chắn phải là người toàn trí và toàn năng... nhưng khoan đã? Tạ...