Chương 3: Giao Đoạn

64 5 1
                                    

"Hở?"

Liyin không bao giờ mong đợi anh trai cô sẽ nói điều gì đó như thế với cô, nhưng đã quá muộn cho bất kỳ sự hối tiếc nào; cô cố gắng xoa dịu trái tim mình bằng bàn tay dính đầy máu của anh trai mình. Liyin ôm lấy người anh trai yêu quý của mình, rồi mỉm cười trong sự mãn nguyện và hạnh phúc. Vì vậy, đó là lý do tại sao họ nói trong tiểu thuyết, hạnh phúc cuối cùng là được chết với người mình yêu. Liyin cảm thấy vô cùng hạnh phúc vào giây phút đó mặc dù định mệnh sẽ sống không hạnh phúc vào ngày cô được sinh ra.

Aaah, sai rồi, hạnh phúc cuối cùng của Liyin là có một người anh trai như vậy.
Anh sẽ không bao giờ lừa dối em, chắc là người phụ nữ đó đã ép anh như vậy.
Nó phải là như vậy! Thôi, không còn quan trọng nữa, anh trai đã chết rồi.

Sẽ không có gì thay đổi ngay cả khi cô ấy tiếp tục nghĩ về người phụ nữ đó. Sau đó - nó đã đi đến điểm không thể quay trở lại.

Đã đến lúc tôi chết.

Liyin đã luôn nghĩ về khoảnh khắc này kể từ khi cô được sinh ra. Sống trong thế giới này quá đau khổ. Nếu ngay từ đầu cô ấy không bị ốm, chắc chắn cô ấy sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy.

—Nhưng sự thật thì ngay từ đầu cô ấy đã mất tất cả.

Cô đặt con dao xuống đất, nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt anh trai mình bằng đôi tay nhuốm màu của mình, và mỉm cười hạnh phúc. Sau đó cô cúi đầu và mổ vào má anh.

“Chúng ta sẽ ở bên nhau ở thế giới bên kia. Nếu thế giới bên kia là có thật, Liyin sẽ không để anh trốn đi nữa đâu, người anh em thân yêu. ”

Nói xong, Nikaidou Liyin cầm con dao lên.

Mũi dao đã nhắm thẳng vào tim cô. Đây là trái tim khiến cô đau khổ. Vì vậy, điều duy nhất còn lại phải làm là ...

Để tắt nó và ngăn trái tim ồn ào đó đập một lần và mãi mãi

“Liyin sẽ chết cùng với người anh trai quý giá của cô ấy! Rất thú vị! Bất cứ điều gì cản trở tôi ở lại với anh tôi đều đáng chết! Điều khó chịu này, nó đã phá hỏng cơ hội gặp gỡ anh trai của Rion, hủy hoại cơ hội ở bên anh ấy mãi mãi… ”

Rion tức giận gào khóc, sau đó dùng mũi nhọn nhất đâm thẳng vào trái tim mình mà không chút do dự. Cô ấy chết trong yên bình. Đối với Liyin, người đã phải chịu đựng một thời gian dài, cảm giác cơ thể mất dần nhiệt độ khi được trong vòng tay của người thân yêu mang lại cho cô sự hưng phấn. Điều đó chắc chắn đã mang lại một nụ cười trên khuôn mặt của cô ấy.

"Bây giờ, không có gì ngăn cản tôi và anh trai tôi."

Cả hai đều ngã quỵ xuống đất. Vì cuộc tấn công rất quan trọng nên cơn đau của cô không kéo dài. Máu từ khóe miệng chảy ra, cô gái xinh như búp bê nằm trên đùi chàng trai rồi từ từ nhắm mắt lại.

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ