Chương 8: Lòng Trung Thành

50 5 0
                                    

“Xin hãy bình tĩnh trước. Có vẻ như bạn sẽ không nghe lời khuyên chân thành của tôi trừ khi tôi đưa ra điều này cho bạn trước… ”

Erica, người tự xưng là trợ lý của mẹ Mirabelle, mang ra một số băng từ thắt lưng của cô ấy. Tay Erica run lên khi cô đưa băng cho Mirabelle.

Mirabelle lo lắng nhận miếng băng, và sau đó—

“Đây là những vật dụng y tế mà mọi thành viên trong đội bảo vệ có thể nhận được cho những tình huống khẩn cấp. Tôi đang đưa những chiếc băng này cho bạn để bạn có thể sử dụng chúng… ”
“ Nhưng, nếu bạn đưa chúng cho tôi, vậy còn vết thương của bạn thì sao? ”

Mirabelle thả lỏng cảnh giác vì Erica có vẻ không phải là người xấu.

“Không sao đâu, vì tôi sẽ không thể sống được bao lâu nữa. Tôi cũng có thể cung cấp mọi thứ hữu ích cho bạn. Đây là một chiếc áo choàng được làm bằng một lượng nhỏ quặng thần tiên. Có một rào cản thần tiên trên chiếc áo choàng này có thể khiến bạn vô hình. Bạn nên mang theo thứ này vì bạn muốn đi ra ngoài. Bạn cũng nên lấy bản đồ của thành phố này mà mẹ bạn đang mang theo… ”

Erica cởi áo choàng và đưa nó cho Mirabelle khi cô ấy nói tất cả những điều này.

"Bản đồ? Đó là mẹ tôi đang mang? ”

Mirabelle từ từ bước đến chỗ mẹ cô, người vẫn đang nằm gục trên vũng máu. Cô bắt đầu tìm kiếm bản đồ trên cơ thể mẹ mình. Dù thường xuyên tắm chung với mẹ nhưng Mirabelle vẫn cảm thấy khá xấu hổ khi chạm vào cơ thể mẹ như thế này. Chưa kể, đây là mẹ nuôi của cô, không phải mẹ ruột của cô.

Tuy nhiên, có lẽ cô ấy sẽ yêu nếu mẹ nuôi của cô ấy xinh đẹp như mẹ ruột của cô ấy. Dù sao, Mirabelle tự an ủi mình—

'Tôi chỉ tìm kiếm bản đồ, tôi chỉ tìm kiếm bản đồ.'

Cô ấy sử dụng điều này như một cái cớ để an ủi và đánh lạc hướng bản thân. Cuối cùng cô cũng tìm thấy một số loại giấy da trong túi áo sơ mi của mẹ cô.

Mirabelle đã sử dụng khả năng đặc biệt của mình - [Phân tích dữ liệu].

Sau đó, cô ấy mở giấy da ra. Trên tờ giấy da này là một bức vẽ bản đồ của toàn thành phố. Cô đã trực tiếp ghi lại toàn bộ bản đồ này vào khả năng phân tích của mình. Điều này có nghĩa là Mirabelle chỉ cần nghĩ về tên của một địa điểm mà cô ấy biết. Điều đó sẽ khiến toàn bộ bản đồ xuất hiện trong tầm nhìn của cô ấy.

Đây thực sự là một khả năng khá tiện lợi. Về cơ bản, nó giống như có một bản đồ nhỏ được ghi lại giống như trong một trò chơi RPG. (Huấn luyện viên, chỉ cách này hoạt động như thế nào? Tôi cũng muốn học!)

Sau đó, Mirabelle liếc nhìn chiếc áo choàng lớn mà Erica đã đưa cho cô.

"Nhân tiện, điều này thực sự có thể khiến tôi vô hình sao?"

Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ