Mirabelle vội vã chạy về phía trung tâm thị trấn. Cô ấy ở trong tình trạng thể chất kém. Chỉ số thể lực của cô ấy chỉ khoảng 20. Chỉ có 20 thể lực có nghĩa là cô ấy sẽ kiệt sức chỉ sau một vài bước. Về cơ bản, cơ thể cô ấy vô cùng yếu ớt.
Tuy nhiên, nhà của cô ấy không quá xa khu trung tâm của thị trấn. Cô đã sớm đến cổng nội thành. Cô ấy sẽ có thể đến được con phố trung tâm nhưng có hai ma cà rồng đang canh giữ cổng nội thành. Họ ngáp khi đứng ở cổng ra vào và kiểm tra từng người muốn đi ra ngoài.
Tuy nhiên, họ hoàn toàn phớt lờ lối vào của cánh cổng.
—Tại sao lại như vậy?
Mirabelle không hiểu những gì ma cà rồng đang nghĩ. Tuy nhiên, cô ấy vẫn tức giận nắm chặt những bàn tay nhỏ bé của mình.
Cô ấy đã từng nhìn thấy ma cà rồng trước đây—
Cách đây rất lâu, khi cô vẫn còn là một đứa bé, cô đã nhìn thấy những con ma cà rồng tham lam và bẩn thỉu này. Cô đã chứng kiến cách ma cà rồng phá hủy ngôi nhà của cô trong khi biến những người tí hon thành nô lệ máu của chúng. Quan trọng hơn-
Cha mẹ đẻ của cô đã bị giết bởi lũ ma cà rồng chết tiệt này. Ngay cả khi mẹ nuôi của Mirabelle chưa bao giờ nói với cô ấy về sự việc này… Mirabelle đã biết rằng điều này đã xảy ra. Lúc này, Mirabelle cảm thấy rất khó để kìm nén cơn tức giận trong lòng. Cô thực sự muốn chém chết hai vệ sĩ ma cà rồng này. Cảm giác như vậy cứ lan tỏa trong tâm trí cô.
'Bình tĩnh. Bây giờ không phải lúc để trả thù chúng. '
Mẹ cô ấy sẽ chết nếu cô ấy không nhanh chân. HP đại diện cho một người khỏe mạnh như thế nào. Cho dù thương tích nghiêm trọng đến đâu, một người sẽ vẫn sống miễn là họ còn 1 HP. Điều này cũng có nghĩa là mẹ cô ấy sẽ chết ngay khi HP của cô ấy bằng không.
Do đó, Mirabelle hơi rụt đầu lại. Cô ấy giấu mái tóc dài và đôi tai nhọn bên dưới áo choàng. Cô phải thừa nhận rằng cơ thể con gái lúc đó khá thuận lợi. Cơ thể nhỏ bé của cô ấy sẽ không dễ bị phát hiện khi cô ấy xâm nhập vào nội thành.
Chưa kể—
Cũng có nhiều “yêu tinh” khác cũng muốn đến đường trung tâm. Những chú lùn này đã cung cấp một lớp ngụy trang hoàn hảo cho Mirabelle. Cô ấy trộn lẫn giữa họ và đến con phố trung tâm.
Mirabelle bắt đầu quan sát các yêu tinh khác. Hầu hết họ đều có biểu hiện đen tối. Cổ của họ có những dấu hiệu ma cà rồng đặc biệt, cho thấy rằng họ thuộc về ma cà rồng. Bất kỳ yêu tinh nào đã bị cắn hơn năm giờ trước sẽ trở thành thứ giống như người hầu cho ma cà rồng.
Bằng mọi giá, bất kỳ yêu tinh nào mang mác ma cà rồng sẽ phải tuân theo mệnh lệnh của ma cà rồng trong tương lai, mặc dù ma cà rồng là kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô Lệ
مصاص دماءSau khi bị giết bởi đứa em gái ốm yếu của mình, tôi được tái sinh trong một thế giới RPG. Hơn nữa, đó là thế giới RPG do tôi lập trình và viết kịch bản. Là tác giả của trò chơi, tôi chắc chắn phải là người toàn trí và toàn năng... nhưng khoan đã? Tạ...