Đây là một thế giới có rất nhiều yếu tố RPG. Có bảy chủng tộc hoàn toàn - Nhân loại (Con người), Ma cà rồng (Bất tử), Người thú (Bán-Người), Yêu tinh (Elf), Thiên thần (Siêu nhiên), Ác ma (Siêu nhiên), Rồng (Huyển tưởng). Trong số đó có Thiên thần và Ác quỷ gần như xóa sổ nhau, do đó chúng được xếp vào cùng một nhóm Siêu nhiên. Phần còn lại là các sinh vật Người , Người thú , Elf , Rồng , Ma Cà Rồng
Con người ít nhiều là nhóm mạnh nhất và chiếm hầu hết đất đai.
Thứ nhất, Undead sở hữu ba đến bốn quận nhỏ bị bắt giữ từ Elf và con người. Các lãnh thổ phía dưới bên phải của bản đồ đã bị chúng chiếm đóng. Sau đó, từ trái sang phải, có Đế chế Julia, Công quốc Mashu và Vương quốc độc lập Gilbert bị chiếm đóng bởi Loài người.
Tiếp theo, chúng ta có ba lãnh thổ lớn nhất thuộc sở hữu của Loài người. Quốc gia tôn giáo- Bell Theocracy. Lực lượng Quân sự Tối cao - Đế chế Julia, và Hiệp hội Lái xe Nô lệ - Vương quốc Độc lập Gilbert.
Đế chế Julia chiếm lãnh thổ lớn nhất. Quốc huy của nó bao gồm một chiếc áo giáp với hai chiếc rìu chiến tạo thành hình chữ thập ở phía trước. Theo Heather, nguồn sức mạnh của nó đến từ binh lính triều đình, vũ khí bao vây mạnh mẽ, cũng như tàn tích của Holy Relics.
Thần quốc Bell là một quốc gia có niềm tin tôn giáo sâu sắc nhất. Quốc huy của họ là hình ảnh của một người phụ nữ đang cầu nguyện. Hệ thống phân cấp quan liêu của họ được quyết định bởi sự tinh khiết của Thánh thuật của họ. Từ trên xuống dưới, các cấp bậc là: Giáo hoàng, Saintess, Giám mục, Linh mục, Phó tế, Frater (nữ), Believer (thành viên của Giáo hội), Shepherd (Những người muốn gia nhập Giáo hội) và Acolyte (Những người quan tâm đến tham gia). Sức mạnh của chế độ thần quyền đến từ mười đệ tử của Giáo hoàng và bảy anh hùng.
Vương quốc độc lập Gilbert có tập quán nô lệ mạnh mẽ. Quốc huy của họ được thể hiện bằng một cái cuốc nghiêng. Các chủ nô và địa chủ nắm giữ nhiều quyền lực nhất trong vương quốc này. Sức mạnh quốc gia của họ được tạo nên từ đội quân nô lệ, vượt xa quân đội của vương quốc về số lượng tuyệt đối. Trong số ba quốc gia lớn nhất, họ là quốc gia yếu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấng Tạo Hóa (Tôi) Bị Cô Em Gái Yandere Bắt Làm Nô Lệ
VampirSau khi bị giết bởi đứa em gái ốm yếu của mình, tôi được tái sinh trong một thế giới RPG. Hơn nữa, đó là thế giới RPG do tôi lập trình và viết kịch bản. Là tác giả của trò chơi, tôi chắc chắn phải là người toàn trí và toàn năng... nhưng khoan đã? Tạ...