"Hai người...đang làm gì vậy...?"
Một giọng nam vang lên cắt ngang Osamu, anh quay lại để xem người đó là ai thì bỗng giật mình. Trước mặt anh là một cô gái có vẻ ngoài rất giống Shinsuke, chỉ khác mỗi màu tóc và đồng phục.
"C-Con gái sao...?"
"Anh là ai vậy!? Thả Shin-nii ra ngay!" Y chạy đến đẩy Osamu ra rồi kéo Shinsuke về phía mình.
"Chờ đã...Shin-nii? Ý cậu là Kita-san á!?"
Shinsuke không nói gì với Osamu, chỉ nhẹ gật đầu rồi đẩy y ra. Cậu cài lại cúc áo của mình, đủ để che đi vết cắn trên cổ rồi nhìn vào 'cô gái' bên cạnh.
"Y/N, sao em lại ở đây? Không phải bây giờ em đang học ở Tokyo sao?" Giọng nói của cậu có chút nghiêm khắc khi nhìn vào người trước mặt.
"Mẹ lại bỏ theo gã đàn ông khác nữa rồi...giờ bà ấy đang đi du lịch Pháp, ở Tokyo em không có bạn nên mới về đây với anh, như vậy không được sao?" Y/N nhìn Shinsuke với vẻ mặt thản nhiên, như thể y đã đoán trước được việc cậu sẽ hỏi y câu này.
Cậu thở dài nhìn người con trai trước mặt rồi lại quay sang nhìn Osamu, lúc này anh đang rất sốc và dường như đang cố tiếp nhận mọi chuyện.
"Hình như anh chưa nói cho em biết, đây là Kita Y/N, em trai của anh. Bố mẹ bọn anh ly hôn do ngoại tình, em ấy theo mẹ lên Tokyo. Khi em ấy đi chưa được bao lâu thì bố anh mất, lúc em ấy về dự đám tang của bố, bọn anh đã trao đổi số điện thoại. Y/N là một Beta nên em cứ thoải mái với em ấy một chút".
Sau khi nghe Shinsuke nói, mặc dù có chút nghi ngờ nhưng anh vẫn gật đầu đồng ý. Nhưng người trước mặt anh là con trai thật sao? Nếu không xét về trang phục thì vẻ ngoài của cậu ta y hệt con gái, chỉ có vòng một là hơi phẳng, hoặc là do chiếc áo của cậu ta đang mặc khá rộng nên phần nào đã che đi cơ bắp bên trong.
"Được rồi, chào cậu Y/N, tôi là Miya Osamu, học lớp 2-5".
"Chào cậu, Osamu. Tôi là Kita Y/N, học lớp 2-3. Tôi đã xem trận đấu của cậu ở vòng loại giải liên trường tháng 6 rồi, cậu rất đỉnh đấy".
Osamu ngạc nhiên nhìn Y/N. Bên ngoài ăn diện như vậy mà cũng biết xem bóng chuyền sao?
"Nhưng tại sao cậu lại cắn Shin-nii? Anh ấy làm cậu nổi cáu à?" Y thắc mắc nhìn anh làm cho anh khựng lại đôi chút.
"Có lẽ vậy..." Osamu trả lời một cách ấp úng làm cho Y/N càng thêm nghi ngờ.
"Cậu trả lời như vậy làm tôi càng thêm nghi ngờ đấy. Nhưng không sao, tôi chỉ muốn nói cho anh Shin-nii biết một điều thôi, mà Osamu cũng ở đây rồi nên tôi nói luôn..." Y/N lấy từ trong túi ra một tấm ảnh rồi đưa cho hai người.
"Đây là ai vậy?" Shinsuke cầm lấy tấm ảnh, người bên trong là một cô gái tóc nâu có vẻ ngoài khá nổi bật.
"Đó là Natsuki Kanori, một Alpha, em muốn Shin-nii và Osamu tránh xa ả ta ra".
"Tại sao vậy?" Có chút thắc mắc, Osamu hỏi.
"Lúc này không tiện nói cho lắm, để lúc khác rồi em sẽ kể cho. Bây giờ em có việc bận phải đi, hẹn gặp hai người sau nhé. À, em học lớp 2-7 cạnh lớp của Osamu đấy!" Nói rồi y vội chạy đi, để lại anh và Shinsuke vẫn đang khó hiểu nhìn nhau.
"Mà, cứ tạm tin lời em ấy đi đã. Dù sao thì Y/N cũng quen với những việc này nhiều hơn chúng ta". Cậu để bức ảnh của Kanori vào túi quần, thắt lại cà vạt cho gọn gàng rồi cũng rời đi.
Nhưng Shinsuke chưa kịp bước ra khỏi cửa thì Osamu đã giữ cậu lại. Anh ép cậu vào một góc tường, kéo lỏng cà vạt cậu, sau đó lại cắn mạnh vào chiếc cổ trắng nõn kia.
"Kita-san, em vẫn chưa xong việc với anh mà? Hôm nay nếu em không cắn nát cái cổ này thì em không phải là Miya Osamu..."
...
Sau tiết 1 thì cuối cùng Shinsuke cũng được anh tha cho, nhưng cổ cậu bây giờ đầy những vết cắn to nhỏ khác nhau, thậm chí có vết còn đang rỉ máu, cậu phải cố gắng dùng khăn tay và cổ áo để che chúng lại rồi mới yên tâm đến phòng y tế lấy băng cá nhân.
*cạch*
"Huh? Shinsuke, anh đến đây làm gì vậy?" Atsumu từ đâu xuất hiện làm cậu có chút giật mình, định bụng quay người rời đi thì lại bị hắn nắm lấy cổ áo và kéo lại.
"Atsumu...t-tôi chỉ đang đi lấy băng cá nhân..."
"Băng cá nhân sao? Anh bị thương ở đâu à?"
Shinsuke lắc đầu, cố tỏ ra là mình ổn trước mặt Atsumu nhưng điều này lại làm hắn nảy sinh chút nghi ngờ. Hắn nắm lấy cằm Shinsuke, buộc cậu phải nhìn vào mắt hắn. Ngay khoảnh khắc hai người chạm mắt với nhau, cậu cảm thấy một mùi hương khó chịu xộc thẳng vào mũi mình. Là Pheromone...nhưng nó nồng nặc và hỗn độn quá...là do hắn tiếp xúc với nhiều Omega nên mới như vậy sao...?
"Bỏ ra ngay, cậu bất lịch sự quá!"
Ngay khi cậu muốn phản kháng lại hắn thì lại bị hắn ép vào tường, tay hắn giật mạnh cổ áo của cậu xuống khiến cho chiếc cút áo trên cùng bị bung ra, để lộ những vết cắn mà Osamu đã dành cho cậu trước đó.
"Oh~ xem Miya Atsumu tôi vừa tìm thấy gì này..." Tay hắn nắm lấy cổ của Shinsuke rồi siết chặt khiến cho cậu không tài nào thở được.
"Atsumu...thả ra...không thở được..."
"Nói cho tôi biết...tên khốn nạn nào đã cắn em?" Hắn giờ đang tức giận đến mức tay và mặt nổi đầy dấu gân, nếu khoảnh khắc này kéo dài khoảng hai phút nữa thì hắn sợ bản thân hắn sẽ bóp chết cậu mất...
"Tôi không-"
"Có chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?"
Bầu không khí giữa hai người bỗng bị cắt ngang bởi một giọng nữ. Shinsuke bất ngờ khi nhận ra đó là cô gái trong tấm ảnh mà Y/N đã đưa cho cậu.
"Natsuki, đến đây làm gì đấy?" Atsumu cau mày nhìn người con gái trước mặt.
"Chỉ là vô tình đi ngang qua thôi, à mà thầy quản sinh đang tìm cậu đấy Miya". Natsuki đến gần hai người họ, cô đảo mắt nhìn vào Shinsuke.
"Beta sao? À không...là Omega mới đúng..."
To be continued...
________________________
Không phải bận, do tác giả bí idea nên truyện ra chậm...
12:20 A.M
Sunday, February 18th, 2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuKita] [AOB] Đội trưởng, anh là của em
Hayran KurguVã OTP mà ít hàng với toàn hàng ngược thì làm gì? Viết truyện thôi chứ làm gì :). Warning: có một số nhân vật không có trong nguyên tác. Vui lòng đọc kĩ mô tả trước khi đọc truyện! Truyện lúc ngọt lúc ngược thất thường, cân nhắc trước khi đọc. Nếu đ...