Matcha matcha 🍵🎀

766 77 8
                                    

TOPIC : Làm thế nào để có được một anh bồ như Yang Jungwon ?

1L
Cùng chung một câu hỏi nha.

2L
Các cô tại sao lại hỏi chủ đề này vậy?

3L
Những ai học trường đại học Seoul sẽ được chứng kiến anh bé né matcha như crush né tôi nhé.

4L
Tôi đã gửi tín hiệu cho vũ trụ thu hút một anh bạn trai như Yang Jungwon rồi.

5L
Các chị lầu trên ơi, làm ơn kể cho em với, em học khác trường không biết gì hết.

6L 
Đây, để tui kể cho mọi người nghe nè. Chuyện là thế này này, rồi anh bé như này này với cô em matcha rồi như này này.

7L
Mọi người ơi, mình để acc của bạn lầu trên ở đây rồi mọi người vào report nhé. *link*

8L Hip hop hamster
Mày ơi @Gấu Beom đến rồi đây, vào đây hóng chuyện nè 👀

9L
Ủa, không ai kể cho nghe hở? Hóng quá đi.

10L
Nhanh nhanh mọi người ơi, em còn phải đi nhặt rau nữa.

11L
Người nào kể nhanh nhất về topic trên kia tôi sẽ cho người đó 500k 💵

12L
Để tôi. E hèm, chuyện là cô em matcha kia hay còn được gọi là em nơ hồng vì lúc nào trên đầu ẻm cũng có một cái nơ to chà bá luôn. Em nơ hồng kia mới chuyển vô trường bọn tui được 1-2 tháng gì đó. Tự nhiên gặp được anh bé thế là cô em tíu tít tham gia câu lạc bộ Taekwondo.

13L
Kinh kinh, thế cô em vào học được tí gì không?

14L
À, em nơ hồng ngoài việc nhõng nhẽo và được người hầu dâng nước cho thì chả được cái gì.

15L
Tôi là người của câu lạc bộ Taekwondo trường đấy đây. Huấn luyện viên bảo tôi dạy cô ta mà mới thực hiện được một động tác đã đòi nghỉ giải lao rồi.

16L
Mỗi lần Jungwon lên biểu diễn vài động tác, em nơ hồng cứ "Wonie giỏi quá, Wonie lợi hại quá, Wonie dạy tớ được không,...". Cứ cách 5 phút là một tiếng Wonie hai tiếng Wonie, mắc ói.

17L
Nhưng anh bé còn không thèm liếc cô ta một cái cơ. Tôi còn nhớ cô ta dám gọi Jungwon là "anh bé", cả câu lạc bộ đều nín thở nhìn Jungwon. Mặt Jungwon lạnh tanh quay ra nói với cô ta "Cô không có tư cách gọi biệt danh đấy, chỉ có người yêu của tôi mới được đặc quyền như vậy". Nói xong, Jungwon quay người đi không thèm đếm xỉa cô ta khóc thút thít ở đằng sau.

18L
Ta nói nó đã pepsi gì đâu. 

20L
Thế mà cô ta vẫn không từ bỏ, dám cả gan làm phiền tiền bối Sunoo. Cái gì mà bạn Wonie đẹp trai, Wonie cao ráo học giỏi các thứ rồi lại còn bảo chứ "Ôi, em xin lỗi, tiền bối đừng để ý nha, em chỉ ngưỡng mộ bạn ý thôi". Vậy mà tiền bối Sunoo cũng chỉ cười hiền cho qua bảo không sao.

| Yangsun | Vlog nhỏ của Sunoo và Anh béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ