Chap 5: Siêu thị

77 14 0
                                    

"Sáng hôm sau"
Hôm nay Kisaki phải đi học lại nhưng cái hông đau nhức đã khiến bé yêu phải nghỉ học một ngày để dưỡng hông.
- "Bé đã đỡ hơn chưa"
Hanma từ sáng giờ cứ long nhong đi theo cậu sợ em bé của hắn bị té mà trầy thì xót lắm nga.
- "Cút đi, vừa đấm vừa xoa hả"
Cậu tức giận quát anh một tiếng rồi lại gần tủ lạnh lấy một ít nước để uống, nhưng không ngờ trong đấy một ly nước cũng không có.
- "Hừ mua tỉ lạnh để trưng à, chẳng có gì hết thế này"
Hanma nghe thế liền bật cười, từ trước giờ anh chỉ ăn đồ ngoài chứ chẳng nấu mà cũng biết nấu đâu.
- "Ừm đi mua một tí đồ đi, tôi dắt bé đi cho nhanh"
- "Đi thôi"
Từ nhà anh tới siêu thị không quá xa nên đi bộ, lúc đi thì cậu ngồi nhẩm xem cần mua thứ gì cần lấy thứ gì, nhìn vẻ mặt căn thẳng của Kisaki thì Hanma giở trò trêu chọc.
- "Nhìn mặt căng thế, trông buồn cười vãi đái ra"
Cậu nghe thế liền quay sang lườm hắn một cái rồi làm mặt hờn dỗi trông đáng yêu quá~~
- "Đang nhẩm xem nên bán chú cho ai"
Hanma không nói gì mà tiếp tục nắm tay cậu đi hết quãng đường rồi đến siêu thị. Cậu rẽ vào quầy tươi sống chọn bốn năm khay thịt, cá rồi lại lượn sang quầy đồ khô, mua hẳn một thùng mì với mấy gói phở. Anh đang chóng mặt với tốc độ mua đồ của Kisaki thì bỗng thấy một cảnh nóng mặt. Tetta của anh bây giờ cuối xuống nhặt bịch đồ vừa rơi mặt cuối xuống, mông nhổng lên. Hanma liếc tới liếc lui không thấy ai bèn lấy tay xoa nhẹ mông của cậu. Kisaki la lên đánh vào tay anh.
- "Chú làm gì thế hả"
Hanma xoa xoa chỗ vừa bị đánh, vẹo má cậu một cái rồi cười, cái trên này cười mãi vậy, giống ngáo đá mới xổng chuồng ý.
- "Ai biểu nhìn ngon quá chi"
Cậu tặc lưỡi rồi chạy thật xa khỏi cái trên biến thái cao m9 kia. Chạy một hồi thì cậu thấy chỗ này khá là lạ chắc là chỗ mới xây nhỉ. Kisaki chầm chậm bước gần tới một con hẻm, nhìn xuống chân thì phát hiện nơi này chứa đầy kiêm tim và những bịch bột trắng trắng. Cậu sợ hãi mặt tái xanh.
- "Ê nhóc con mày đi đâu đấy"
Kisaki nhìn theo hướng nói thì thấy một tên to con thì chắc cũng tầm cấp 3 ấy, người xăm đủ chỗ, có vết chém lớn trên tay, còn cầm một cây kim tiêm nữa. Cậu lên tiếng.
- "Tôi đi lạc thôi"
- "Ha, mày sao lại lạc ở đây, nói mày đã thấy những gì?"
Trên mặt cậu bây giờ không còn một cọng máu, sợ đến mức tay chân run rẩy, bé sắp khóc tới nơi rồi, Hanma ơi chú đang ở đâu.
- "Ừm không nói cũng được nhưng phải làm một thứ"
- "Làm gì?"
Hắn ta tới gần bước cậu rồi nở nụ cười nham hiểm lấy tay nâng cằm cậu lên rồi ép sát người cậu vào hắn.
- "Hiến thân thôi"
"Bốp"
Một cú đánh từ phía sau khiến hắn ngã nhào về cậu, đè lên Kisaki, cậu đẩy hắn ra rồi ngước lên thì thấy anh, mắt nổi gân đỏ tay thì bóp chặt đến lộ cả gân tay ra.
- "Đến trễ quá đó... hức.. hức oa oa
Giọng cậu từ từ nhỏ lại rồi bật khóc nức nở khiến cho người kia cũng một phen bối rối lạ kì.
- "Nào đừng khóc... là lỗi tôi"
Từ sau khi "cậu" mất thì đây là lần đầu tiên Hanma ôm một người khác vào lòng mà vỗ về yêu thương.
- "Tôi ghét chú... chú bỏ tôi oa oa"
- "Đừng khóc nữa tôi bồng em về có được chứ"
Kisaki gật đầu nhẹ, anh thấy thế liền bế cậu lên xách thêm tú đồ ăn bênh cạnh mà ta về, mặc kệ cái xác kia bị anh đấm một phát mà đứt mạch máu não.
"Tại nhà anh"
- "Kisaki à, tới nhà rồi"
Kisaki ngủ rồi, còn chảy cả mép dãi nữa kìa, trông dễ thương vãi đái. Bỗng một tia đến tối vụt qua đầu anh rằng có nên cuối xuống liếm nước dãi của cậu không, nghe có hơi dơ với biết thái nhưng lại rất thiết thật.
- "... Ưm ngọt thật"
—————————————
Hế lô tui lại ngồi lên đây để nói rằng:) đã 2 tuần rồi tui mới ra chap mới Õmg. Tại tui phải bận ôn thi nên có hơi stress mụt tí.
Không rep cmt của mng đc, cíu iêm

#Hankisa!
#iloveyousomuch
#Kimochiyamatekudasai

|| TR || Hoá điên [ĐM] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ