Cậu bất lực mà kéo anh vào một góc tối của công viên mà giúp đỡ cho cái kia không còn cứng nữa.
- "Ý chú là bây giờ tôi phải mút lấy cái thứ này?"
- "Tất nhiên"
Cậu ngồi bệt xuống nền đất công viên, bắt đầu dùng răng mà kéo khoá quần anh xuống và lôi cự vật đã cương cứng rỉ nước ra ngoài.
- "Con mẹ nó mắc gì cương nhanh thế hả trời?"
- "Aishh... nhanh lên"
Không để Hanma đợi lâu Kisaki đút thứ đó vào họng, nó vừa thô và to cậu chỉ đưa vào được một nửa thì muốn ói ra ngoài cả rồi, Kisaki đưa lưỡi liếm nhẹ phần đầu của phân thân, cậu có thể cảm thấy từng đường gân ở trên con thịt này. Cậu dùng miệng bao bọc lấy con quái thú mà bắt đầu cắn mút nhịp nhàng, từ từ rồi tăng tốc khiến anh há hốc thở dốc. Một lát tầm một tiếng sau thì anh mới bắn ra trong miệng cậu.
- "Nuốt hết đấy"
Đống tinh dịch tanh hôi trôi xuống cổ họng của Kíaki, nó thật nam tính làm sao. Hanma đỡ cậu từ dưới đất lên, nhìn xem miệng thì sưng nhẹ do kích cỡ khổng lồ, chân thì bị xước nhẹ có rỉ một ít máu làm cho anh hơi xót.
- "Coi như quà của tôi dành cho em
Quà con c*c, quà gì mà mất dạy vậy. Kisaki chẳng muốn đôi co với, mà sắp tới giờ cậu phải đi rồi nên cũng chào tạm biệt anh rồi đi để kịp chuyến xe.
- "Em đã mang đủ đồ chưa đấy"
- "Tôi không hậu đậu như chú"
Để xem hình như đồ đã đủ rồi thì phải, bây giờ Kisaki phải ra bến xe để kịp giờ khởi hành, từ đây đến cũng hơi xa nhưng đành nhờ anh chở đến cậu đến đó giúp.
- Em chuyển đến đâu
- Osaka
- Ngủ một chút đi, chỗ này hơi xa
Cậu nghe anh, nằm dựa lưng vào ghế mà bắt đầu nhắn mắt chìm sâu vào giấc ngủ, đôi mi cao vút cộng chiếc mắt kính làm nổi bật lên gương mặt thanh tú tuyệt đẹp chứa đầy sự gian xảo và dâm đãng nha. Một lát sau Kisaki chớp chớp đôi mắt một cái thì đã tới nơi, bến xe đông đúc dù sáng hay tối.
- Em đi xe bus à, xa lắm đấy
- Tôi đi tàu điện ngầm:)
Ở sau bến xe có một ga tàu điện ngầm vừa mới xây được 2 tháng, đây là ga tàu điện ngầm sang trọng bật nhất Tokyo, muốn đi ở đây thì mùi tiền phải có trên người thôi.
- Đi cẩn thận, tới nơi nhớ gọi tôi.
- Ừm, tôi đi đây, về nhà cẩn thận.
Kisaki đi vào tàu quay qua phía anh rồi vẫy ray chào tạm biệt, cửa từ từ đóng lại và ga tàu chạy mất hút, vậy từ nay cậu và anh phải yêu xa à, hi vọng là xa mặt nhưng không xa cách lòng. Anh ra bãi giữ xe, gương mặt không thể nở nụ cười hoàn thiện, chiếc xe băng băng trên đường cao tốc người chủ của nó thật sự đang buồn bã vì bé người yêu của anh đang trên đường đến một nơi mới, tầm nửa tiếng sau thì anh có mặt tại nhà cậu, vật đây rồi.... nhưng mà người đâu, bước vào nhà thì mọi sự vật vẫn như cũ chỉ tiếc là không có em ở đây, anh làm đủ thứ thơ để diễn tả sự buồn chán của mình khi không có Kisaki ở đây. Về phía Kisaki cũng nhớ Hanma không kém, cậu nhớ cái dáng vẻ hay đùa cợt của anh, nhớ lúc anh ân cần với cậu, Kisaki đã rất lâu mới được vui vẻ như bây giờ nhưng lúc này và về sau thì chắc không còn được như vậy nữa rồi, nhìn vào chiếc điện thoại.
"Ting...tinh...ting"
Hanma Shuji
Sao rồi, mọi thứ ổn chứ
Kisaki Tetta
Tôi ngồi còn chưa ấm nữa đó
Hanma Shuji
Xin lỗi nhưng tôi lo cho bé quá:(
Kisaki Tetta
Kệ chú chứ ai thèm quan tâm
Kisaki Tetta đã off 1 phút trước
Hanma Shuji đã off 5 giây trước
Người yêu của gã thật biết cách trêu đùa tình cảm của anh, quan tâm thôi mà có cần phải phũ như vậy không, thở hắt ra rồi vào tắm, đang tắm thì tự nhiên nhớ đến mấy cái cảnh nóng của cậu và anh rồi ngồi th* d*m luôn. Kisaki thì đang nằm ngủ trên xe và mơ về những giấc mơ tươi đẹp khi được gặp mẹ của Kisaki làm bé vui đến độ đang ngủ mà cười cười như bị bệnh. Đến sáng thì ga đã vào trạm tại Osaka, cậu cũng thức giấc mà xách đồ đạc lỉnh kỉnh mình xuống ga. Nhìn quanh thì chẳng thấy người nhà đâu, cậu chỉ nghĩ là do công việc bận quá nên mẹ cậu đã quên nên tự mình bắt xe về nhà. Nhà cậu nằm ở một vùng ngoại ô Osaka nơi đây giá nhà rẻ nên rất phù hợp với điều kiện gia đình cậu.
- Mẹ à, con về rồi đây.
- Sao mày không đi luôn đi, tao kêu mày hôm thứ sáu mà bây giờ chủ nhật mày mới về hả?
——————————————
Hế lô, t được ktr toán lại và được 7₫ 😗😗😗
•
•
•
•
•
#Hansaki!
#KisakiTetta
#HanmaShuji
BẠN ĐANG ĐỌC
|| TR || Hoá điên [ĐM] [H+]
Fiksi Penggemar"Em bỏ tôi đi... rồi ông trời lại mang bản sao của em đến bên tôi" "Tôi hoá điên vì em rồi" ( Đi lệch hoàn toàn nguyên tác của Tokyo Revengers )