Chap 9: Trưởng thành

76 12 0
                                    

"3 năm sau"
Kisaki bây giờ cũng đã 18 còn anh thì cũng ngót ngét 28. 3 năm qua cả hai đã rất hạnh phúc bên nhau, từ những lần cãi vã thì cả hai đã trở nên trưởng thành với nhau hơn. Năm nay Kisaki phải thi ra trường, thời gian dành cho anh phải nói là không có, Hanma thấy trống vắng, anh thích mỗi khi nhìn Kisaki cười nó ấm áp lắm, bây giờ là vẻ mặt nghiêm túc chăm chú vào bài vở.
- "Dừng tay uống miếng nước đi"
- "Không cần, em không khát"
Những năm qua anh đã cố gắng làm cho cậu xưng Hanma bằng anh và nỗ lực đó đã thành công. Anh chán nản bước ra ngoài, Kisaki muốn vào trường thuộc top hàng đầu ở Nhật Bản nên cậu phải cố gắng hơn người khác rất nhiều. Trong khi Kisaki đang vùi đầu vào đóng bài thì Hanma ngoài này đang nấu ăn, anh thầm nghĩ những năm qua anh đã quên được người đó chưa, đã thực sự không cho rằng Kisaki là người thay thế?
- "Con mẹ nó, khét trứng rồi"

Hôm sau, Kisaki tới trường để thi, kì thi cuối kì ở Nhật Bản rất quan trọng với một con người. Cậu tạm biệt anh ở cổng trường, Hanma lủi thủi về nhà, công nghệ giờ tiên tiến thật, thi xong là có điểm ngay lập tức. Anh ngả lưng xuống ghế sofa chợp mắt một chút, trong giấc mơ, anh mơ rằng Kisaki đang cùng anh trên lễ đường, tay trong tay, cùng đeo nhẫn cho nhau nó thật hạnh phúc, cả hai đã rất cố gắng, đôi lần Hanma xém mất là mất cậu một lần nữa nhưng may mắn điều đó đã không xảy ra. Thấm thoát, cậu đã thi xong và trên đường về nhà, mặt cậu có vẻ không được vui, chắc là làm bài không được rồi.
- "Em về rồi đây"
- "Sao rồi, thi được không?"
Kisaki lắc đầu, đôi mắt rươm rướm nước mắt, cậu chạy lại khóc thật to trong lòng Hanma. Anh bối rối vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn này, cậu đã rất cố gắng cơ mà.
- "Đừng khóc, còn anh ở đây mà"
- "Hức... aa... Hức oa oa"
Càng lúc cậu càng khóc ta hơn khi nãy, Hanma cũng chỉ có thể an ủi Kisaki. Có điểm rồi, cậu nín khóc rồi bật laptop lên tra điểm. Đăng nhập vào Web trường tra tên của cậu.
Kisaki Tetta Stt: 20
Toán: 10
Lí: 10
Hoá: 10
Sinh: 10
Văn: 10
Anh Văn: 10
Sử: 10
Địa Lý: 10
GDCD: 10
Nói chung là full 10
- "Ủa full 10 mà?"
- "Nãy giờ anh vẫn tin là em rớt à, thất vọng thật đấy"
Nãy giờ là Kisaki đùa anh, nghĩ sao thực lực này mà rớt mấy cái kì thi cỏn con này. Thất vọng tràn trề.
- "Cái thằng này"
- "Nay em đi ăn với bạn nên anh khỏi nấu phần của em"
Do hôm nay ăn mừng về việc tốt nghiệp nên cả lớp của Kisaki đã rủ nhau đi nhậu, nhưng biết là nói đi nhậu thì anh sẽ không cho cậu đi nên đã nói dối là đi ăn. Nói rồi cậu lên lầu tắm rửa soạn đồ để đi.
- "Em đi mấy giờ về"
- "Cỡ 9-10 giờ gì đấy"
Anh thấy hơi lạ vì đi ăn làm gì mà trễ đến vậy nhưng vì tin tưởng con người kia nên đã không quan tâm.
- "Em đi đấy"
- "Đi cẩn thận biết chưa"
Kisaki bắt một chiếc xe taxi rồi đến điểm hẹn với lúc bạn, nơi đây là một trong những quán bar nổi tiếng bật nhất ở Tokyo. Cậu tiến vào trong chọn ngay căn phòng VIP, trong đó là những học sinh, có cả thầy giáo bị dụ vào đây nghe hư hỏng quá nhỉ.
- "Kisaki mọt sách cũng đến à?"
- "Mọt con mẹ mày"
Người vừa bị chửi là Kazutora, hắn là một trong những tau chơi thứ thiệt ở đây, chưa một quán bar hạng nhất nào mà hắn chưa từng đi cả.

Gần 10h hơn Kisaki mới vác mặt về nhà, lúc này dù mặt cậu vẫn bình thường nhưng trong người đã có hơi men nên bước chân có hơi loạn choạng
Cậu bước vào phòng rồi soạn áo vào tắm, gần nửa tiếng sau cậu bước ra thì thấy anh đang ngồi đó, cậu giật mình.
- "Sao giờ này anh chưa ngủ?"
- "Thế tại sao giờ này em mới về?"
Cậu xanh mặt, tại sao anh lại hỏi như thế không lẽ là biết hết rồi, Kisaki né ánh mắt hình viên đạn của Hanma mà ra ngoài nhưng xui thay là bị tóm lại và đè lên giường.
- "Tại sao đi bar mà không nói anh"
- "Nếu em nói là đâu có được đi"
Hanma cười nhẹ, đứa nhóc ngày nào bây giờ đã dám trả treo anh. Anh cuối xuống ngấu nghiến môi cậu, đem từng giọt nước trong khoang miệng Kisaki mà nuốt xuống, nước bọt có vị rượu nho loại nhẹ, nó thật ngọt làm sao.
- "Sau đêm nay em chính thức trưởng thành rồi đó, Tetta~~"
——————————————
Ớ hớ thế là END truyện rồi, cảm ơn mng đã theo dõi bộ truyện này từ tháng 9 đến bây giờ. Đây là fic đầu tay nên văn có hơi lủng củng, thénk kiu sô múch kikiki:"))





#Hankisa
#Hanma
#Kisaki

|| TR || Hoá điên [ĐM] [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ