Day 29 Hanahaki
Warning: có nhắc đến Tddk
-------------
Có một khu vườn đang lớn dần ở bên trong Katsuki. Một khu vườn đầy hoa trà đỏ, lẫn với lan dạ hương và thủy tiên vàng.
Katsuki mắc hanahaki, và những bông hoa xinh đẹp ấy đang dần giết chết cậu.
Mọi chuyện sẽ thật đơn giản nếu cậu không phải lòng Todoroki Shouto.
*~*~*~
Những đóa hoa trà xuất hiện đầu tiên.
Ban đầu chúng thật vô hại. Chỉ là những cánh hoa nhỏ, tròn và mềm mại, không hiểu từ đâu xuất hiện trên gối của Katsuki mỗi khi cậu thức dậy. Cậu đã nghĩ đấy là một trò đùa ngớ ngẩn từ ai đó, cho đến khi cơn ho dữ dội ập đến và một đóa trà my hoàn chỉnh rơi ra từ miệng cậu.
Katsuki nhìn chằm chằm vào bông hoa trên tay mình. Cuối cùng, cậu nắm chặt tay lại và tạo một cú nổ nhỏ, biến những cánh hoa thành tro.
Hoa trà. Loài hoa chỉ xuất hiện vào mùa đông, đẹp đẽ và thanh cao, có màu đỏ rực cháy như lửa. Đây có lẽ chỉ là sự trùng hợp mà thôi.
*~*~*~
Katsuki cố giấu việc mình bị bệnh. Cậu nén ho khi ở trong giờ học, rồi chỉ đợi cho đến khi hết giờ để chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh. Những bông hoa trà cháy thành tro sau đó sẽ được vứt vào thùng rác, không để lại bất cứ chứng cứ nào.
Tuy vậy, cậu vẫn không thể ngăn cảm giác ngứa ngáy nơi cổ họng mỗi khi ánh mắt chạm phải hình bóng ấy.
Todoroki Shouto không bao giờ nhìn về phía cậu.
Cũng tốt. Hắn sẽ không nhìn thấy Katsuki giả vờ đưa tay lên che miệng, rồi sau đó lén giấu những cánh hoa trà vào trong túi áo, chỉ đợi đến giờ nghỉ để đi thủ tiêu chúng càng nhanh càng tốt.
Có lẽ nếu cậu làm ngơ trước những cảm xúc rối bời này, những cánh hoa sẽ tự tiêu biến và không còn xuất hiện nữa.
Suy nghĩ ngây thơ ấy bị dập tắt với sự xuất hiện của những bông lan dạ hương vàng.
*~*~*~
Hôm ấy cũng như mọi ngày khác, Dynamight được phân công đi tuần cùng siêu anh hùng Shouto và Deku. Ba người họ đều đang trong tuần cuối cùng thực tập tại văn phòng Endeavour trước khi trở lại trường và chuẩn bị cho việc tốt nghiệp.
Bộ đàm lạch xạch báo hiệu có một vụ tấn công tại ngân hàng gần đó. Katsuki không lãng phí một giây phút nào, cậu ngay lập tức phóng đến hiện trường, bỏ xa Shouto và Deku.
Không may thay, tên villain này lại là kẻ mang quirk điều khiển nước, những vòi rồng và xoáy nước liên tục tấn công khiến năng lực của Katsuki hoàn toàn vô dụng, bộc phá chỉ có thể tạo ra vài cú nổ lép bép rồi lập tức tắt ngúm. Cậu khẽ rủa thầm, nhảy sang một bên để tránh một cột nước đang lao về phía mình.
"Kacchan, cẩn thận!"
Một vòi rồng đập thẳng vào người cậu, đánh bật Katsuki vào tòa nhà gần đấy. Ánh chớp xanh lóe lên cùng những khối băng khổng lồ. Có tiếng xe cứu thương và còi cảnh sát hú inh ỏi, Deku và Shouto đã đến cùng với viện binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TodoBaku) The one that got away
FanfictionViết cho thử thách 30 ngày OTP âm dương cách biệt. Prompt by Đu thuyền cùng Ngâu - Ngâu's writing commission. #Death_Challenge